- Tags
- honda cr-v
Về vấn đề yếu hay mạnh thì e có cách nghĩ khác, xe e mazda3 1.5 nhiều ng chê yếu lắm, e cũng thấy vậy nếu cứ để D. E chạy thì thích để M tự lên số xuống số, cảm giác rất chủ động và k yếu tí nào, vượt nhanh, êm ái. Nói chung kiểu vk mình, mình biết chổ nào ngon dỡ để xài cho êmMình đi đèo Đà Lạt vài bận, SG thì hay đổ dốc cầu Phú Mỹ. Xe có lẫy chuyển số nên hãm bằng động cơ mình thấy khá ổn, phối hợp nhịp nhàng là rất ít khi phải giữ chân thắng. Nói chung là khá thoải mái ko vấn đề gì cả.
Lên đèo cũng bình thường, xe chở 4-5 người + hành lý nhưng cũng ko thấy yếu.
Mazda 3 1.5 bật sport đỡ trễ chân gas!Về vấn đề yếu hay mạnh thì e có cách nghĩ khác, xe e mazda3 1.5 nhiều ng chê yếu lắm, e cũng thấy vậy nếu cứ để D. E chạy thì thích để M tự lên số xuống số, cảm giác rất chủ động và k yếu tí nào, vượt nhanh, êm ái. Nói chung kiểu vk mình, mình biết chổ nào ngon dỡ để xài cho êm
Hoặc bác gắn cái chip chân gas vào, đạp dính ghế!
chắc a mua vinfast?Tôi thì ngược lại: chọn xe KHÔNG cửa sổ trời để mua
quan trọng pác lái được bao nhiêu xe rồi. Đây là chiếc xe đầu tiên của pác mà chơi xe hơn tỉ thì quá chất rồi. Em ko có ý phản pháo gì pác. Nhưng thực sự CRV rất ồn. Đặc biệt tiếng máy. Máy 1.5 nhỏ xíu mà ồn như máy bán tải. Còn lại mọi thứ em thấy CRV quá ok. Máy bốc. Xe chạy chắc nịch
Em đồng quan điểm.
Đúng, có 1 xe Vinfast Klara S. Còn xe hơi thì Hàn, Nhật, Mỹ, Đức, có đủ hết. Và tất cả đều không cửa sổ trời. Đối với tôi, cửa sổ trời là vô dụng.chắc a mua vinfast?
Xin phep em chia sẻ thực tình là crv ồn, yếu, xấu, thiết kế bảo thủ lỗi thời, giá thì ngáo.
Thời buổi công nghệ và kỹ thuật cơ khí đã phát triển xa so với 10 năm trước, với đa dạng hãng và mẫu mã, có các lựa chọn hợp lý hơn nhiều cho người tiêu dùng. Nên cứ dựa các giá trị cốt lõi bây giờ là phi thực tế, thế giới luôn thay đổi đi về phía trước chứ chả ai đứng yên bao giờ. Em tin người có tiền mua xe vẫn la người tiêu dùng thông minh, bằng chứng là vài năm trở lai đây ra đường nhìn xem kim chi hay sushi được chuộng hơn.
Em nick tập lái nhưng ôm vô lăng dc 6 năm, vừa lên đời sportage 2022, và trong mắt em chỉ có mazda là tương đối tôn trọng người tiêu dùng, không như honda va toyota.
Thời buổi công nghệ và kỹ thuật cơ khí đã phát triển xa so với 10 năm trước, với đa dạng hãng và mẫu mã, có các lựa chọn hợp lý hơn nhiều cho người tiêu dùng. Nên cứ dựa các giá trị cốt lõi bây giờ là phi thực tế, thế giới luôn thay đổi đi về phía trước chứ chả ai đứng yên bao giờ. Em tin người có tiền mua xe vẫn la người tiêu dùng thông minh, bằng chứng là vài năm trở lai đây ra đường nhìn xem kim chi hay sushi được chuộng hơn.
Em nick tập lái nhưng ôm vô lăng dc 6 năm, vừa lên đời sportage 2022, và trong mắt em chỉ có mazda là tương đối tôn trọng người tiêu dùng, không như honda va toyota.
Toyota giờ có mấy con toàn cầu options cũng khá mà. Mazda thì ko biết nội thất có nhanh xuống koXin phep em chia sẻ thực tình là crv ồn, yếu, xấu, thiết kế bảo thủ lỗi thời, giá thì ngáo.
Thời buổi công nghệ và kỹ thuật cơ khí đã phát triển xa so với 10 năm trước, với đa dạng hãng và mẫu mã, có các lựa chọn hợp lý hơn nhiều cho người tiêu dùng. Nên cứ dựa các giá trị cốt lõi bây giờ là phi thực tế, thế giới luôn thay đổi đi về phía trước chứ chả ai đứng yên bao giờ. Em tin người có tiền mua xe vẫn la người tiêu dùng thông minh, bằng chứng là vài năm trở lai đây ra đường nhìn xem kim chi hay sushi được chuộng hơn.
Em nick tập lái nhưng ôm vô lăng dc 6 năm, vừa lên đời sportage 2022, và trong mắt em chỉ có mazda là tương đối tôn trọng người tiêu dùng, không như honda va toyota.
đặc sản của CRV là ồn và ngáo giá mà. Còn lại mọi thứ cũng thường thôi, nội thất cũng toàn nhựa nhìn lỏm vãi.