Lợi thì có lợi nhưng răng chẳng cònthanhminh0806 nói:Vì vậy giữ mối quan hệ tốt với các tư vấn dịch vụ sửa chữa của hãng sẽ có lợi chứ chẵng hại gì.



Lợi thì có lợi nhưng răng chẳng cònthanhminh0806 nói:Vì vậy giữ mối quan hệ tốt với các tư vấn dịch vụ sửa chữa của hãng sẽ có lợi chứ chẵng hại gì.
bác này chắc nhân viên trong hãng, thấy thớt nào cũng có vẻ bênh vực hãngthanhminh0806 nói:Quay lưng cho chết à! chỉ lựa chọn những phần đơn giản gara ngoài có thể làm mình yên tâm được thì ra ngoài làm thôi! Còn các phần chính vẫn phải vào hãng nếu muốn xe lúc nào cũng ngon. Đánh đồng chất lượng hãng và gara ngoài là sai lầm! Vì vậy giữ mối quan hệ tốt với các tư vấn dịch vụ sửa chữa của hãng sẽ có lợi chứ chẵng hại gì.
em là người bị EA phán thay hộp số mất gần 300 củ đây. Và em ra gara mà bác nói ở trên ý kiểm tra và thay đồ với giá rất hợp lý chứ ko phán tầm bậy và thay cũng tầm bậy đâu . Em cũng là người mới biết gara đó qua giới thiệu chứ ko phải thân quen hay có ý gì bênh vực họ . Nhưng xe em bị EA phán thay hộp số em ra họ test miễn phí luôn và báo là do cái giắc cắm hộp số bị dơ và bị lỏng và chi phí cho cái công vệ sinh và kiểm tra hết tất tật là có 400k và họ nói em là có một con mobin bị yếu , bảo em thay hay ko thay cũng được nhưng thay thì tốt hơn và giá cho con mobin đó là 2t2 liệu như em làm ở EA thì sao ????? mất 300t à thế là EA tốt hơn à. Và xe đi cũng đến gần nửa năm nay nuột nà ko có hiện tượng gì cả. Hay em lại phải lôi cái tờ báo giá và cả tập giấy các ông EA check rồi phán lên thêm lần nữa cho các bác nhìn lại ???????????????????????????thanhminh0806 nói:Kể thêm các bác về gara ngoài: cách đây hơn hai tháng, theo lời một bác trên OS ( comment về vụ suýt chút nữa phải thay hộp số do EA phán bệnh), mình có đem xe đến gara bác ấy giới thiệu để kiểm tra và thay cảm biến ABS. Sau khi thợ khám và chờ báo giá phụ tùng ( mình yêu cầu chính hãng) khoảng 2 giờ thì được báo giá với giá mắc hơn hãng ( cũng khá nhiều), mình hỏi sao làm ngoài lại mắc hơn vào hãng thì được trả lời Gara cũng phải vào hãng mua lại nên phải cộng thêm phí nên mắc hơn. Vì vậy chất lượng phụ tùng của gara là OEM hay aftermarket ta phải quan tâm và có chấp nhận sử dụng hay không, còn máy móc, đội ngủ thợ chuyên Bim dám chắc chẳng đâu bằng hãng. Chẵn qua vào hãng họ không sửa phục hồi phụ tùng mà phải thay mới vì qui trình của họ bắc buộc như thế ( còn bh hai năm nữa), dù mình có tiếc của muốn phục hồi ( cái này gara ngoài giỏi hơn) họ cũng không chịu, vì vậy phải chịu giá đắt. Kinh nghiệm của các AE OS giờ cũng nhiều nên có thể tìm và ship phụ tùng chính hãng bên mỹ về, giá sẽ mềm hơn hãng nhiều. Nhưng mình nghĩ đụng đến máy là nên vào hãng, nhưng đừng phó mặc cho các tư vấn mà bản thân cũng nên tìm hiểu về các hư hỏng của bim để xem họ phán bệnh hợp lý không.
Pó tay với bác nàyhoangminh79 nói:Lợi thì có lợi nhưng răng chẳng cònthanhminh0806 nói:Vì vậy giữ mối quan hệ tốt với các tư vấn dịch vụ sửa chữa của hãng sẽ có lợi chứ chẵng hại gì.![]()
.![]()
Chắc EA nghĩ giống bác này nên chảnh vậy, cái này là hệ quả độc quyền, hy vọng vài năm nữa BMW chính thức giành lại thị trường VN và kinh doanh trên quan điểm lâu dài chứ ko phải ráng hốt gỡ vốn như EA thì may ra mới khá. Còn em thì quan điểm em là khách hàng nên không việc gì phải đi năn nỉ mấy thằng thợ cà chớn trong EA. Đọc bài của bác em đã hiểu ra là thợ và quản lý cũng có nhiều mối quan hệ với vài khách hàng, những người như bác có chút quan hệ mới được hưởng dịch vụ tốt con không thì vì lý do quá tải nên ai cần thì vào ko cần thì cứ đi chỗ khác. Hy vọng BMW đừng để chỉ vì EA mà người sử dụng ghét lây qua BWM trong tương lai, lúc đó BMW muốn lấy lại lòng tin khách hàng khó lắm.thanhminh0806 nói:Quay lưng cho chết à! chỉ lựa chọn những phần đơn giản gara ngoài có thể làm mình yên tâm được thì ra ngoài làm thôi! Còn các phần chính vẫn phải vào hãng nếu muốn xe lúc nào cũng ngon. Đánh đồng chất lượng hãng và gara ngoài là sai lầm! Vì vậy giữ mối quan hệ tốt với các tư vấn dịch vụ sửa chữa của hãng sẽ có lợi chứ chẵng hại gì.