Hạng C
25/3/10
676
23.824
93
đừng về N khi đang di chuyển nguy hiểm lắm bác
 
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
mb_fan nói:
cho e hỏi ké luôn : dừng đèn đỏ trả N có sao ko mấy bác?
bash.gif
tham gia oser đã lâu mà còn hỏi kiểu này hả anh Quạt
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
GLK.ESC nói:
mb_fan nói:
cho e hỏi ké luôn : dừng đèn đỏ trả N có sao ko mấy bác?
bash.gif
tham gia oser đã lâu mà còn hỏi kiểu này hả anh Quạt
Sao ko?? Tại thấy có xe ng` quen có tài xế lái kiểu này riết rồi thay hộp số nên thắc mắc hông được hả??
Hông biết ông tài xế đó đi đường trường có để N chạy trớn không chứ thấy đèn đỏ là trả à, lâu lâu trong TP cũng trả N chạy trớn
 
Hạng D
6/9/08
1.633
7
38
Chạy về số N chưa hẵn tiết kiệm đâu các bác ạ. Thứ 3 vừa rồi e và ba đi tphcm-> cà mau và nguoc lai. Lúc đi ba e chạy voi k/c 340km thì hao 7,3 l/100km. Về e chạy 380km do vòng vòng tp bac lieu va sóc trang nên lÀ 7,9l/100km. E di E250 vả chạy lúc nào cũng D, khi dừng đèn đỏ thì đạp thắng rồi nhấp một cái nữa để chuyển sang chế độ HOLD.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/8/10
1.523
30
48
theo em thì không nên đang chạy nhất là tốc độ cao trả N, rất nguy hiểm vì lúc đó 4 MATIC của MER mất tác dụng , chống trượt , chống ...... mất tác dụng hết
18.gif


muốn thử đơn giản nhất bác tìm chổ nào rộng rãi tí, tăng ga 4-5k vòng vào cua gấp 90 độ vận tốc 40-50km/h khi gài số và trả N sẽ biết hậu quả ra sao
16.gif
 
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
trumxeoto nói:
theo em thì không nên đang chạy nhất là tốc độ cao trả N, rất nguy hiểm vì lúc đó 4 MATIC của MER mất tác dụng , chống trượt , chống ...... mất tác dụng hết
18.gif


muốn thử đơn giản nhất bác tìm chổ nào rộng rãi tí, tăng ga 4-5k vòng vào cua gấp 90 độ vận tốc 40-50km/h khi gài số và trả N sẽ biết hậu quả ra sao
16.gif


hehe xúi dại nè
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
GLK.ESC nói:
trumxeoto nói:
theo em thì không nên đang chạy nhất là tốc độ cao trả N, rất nguy hiểm vì lúc đó 4 MATIC của MER mất tác dụng , chống trượt , chống ...... mất tác dụng hết
18.gif


muốn thử đơn giản nhất bác tìm chổ nào rộng rãi tí, tăng ga 4-5k vòng vào cua gấp 90 độ vận tốc 40-50km/h khi gài số và trả N sẽ biết hậu quả ra sao
16.gif


hehe xúi dại nè
ko lật đâu chú, yên tâm đi, chỉ nghe két két, lát xuống xe có mùi khét thôi
vào cua gấp 40-50km/h thì xe nhật còn chưa lật mà:D
 
Hạng B2
21/3/11
362
12
18
33
HÔm bữa em đưa F1 nhà em đi chơi nó gồi phía trước lúc em đang chạy khoảg 60kmh thì F1 đạp trúng cần số và nó trở về N, em thấy cũng bình thường mà bác. xe cũng chạy trớn ngon lành
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
ngoclinhtu nói:
HÔm bữa em đưa F1 nhà em đi chơi nó gồi phía trước lúc em đang chạy khoảg 60kmh thì F1 đạp trúng cần số và nó trở về N, em thấy cũng bình thường mà bác. xe cũng chạy trớn ngon lành
mấy cái này nó đâu có hư liền :D
 
Hạng B2
22/8/11
165
0
0
TpHCM
AC_Milan nói:
Các bác làm em lo lắng quá!!!:([:O]

<span style=""color: #ff0000;"">CẢNH BÁO/WARNING!!! </span>

1. Không được chuyển số về vị trí P, trừ khi xe đang đỗ. Không dùng Parking Lock (chức năng của vị trí P) như là chức năng phanh khi đỗ xe. Thay vì đưa cần số về vị trí P để dừng xe, các bác phải đạp chân phanh để dừng xe.

2. Không được đưa cần số về vị trí N khi xe đang chạy. Việc này có thể làm hỏng hộp số. KHi đó không có chuyền động nào được truyền từ động cơ đến các bánh dẫn động.
. Nếu hệ thống ESP bị tắt đi hoặc bị lỗi, thì chỉ chuyển cần số đến vị trí N khi xe bị trượt bánh khi tăng tốc hoặc trên mặt đường trơn ướt.

Chú ý!!! Lái xe với cần số ở vị trí N có thể phá hỏng hệ thống dẫn động.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif