hồi sáng mình từ nha trang về dalat ...đi ngang qua đây...dấu tích còn đễ lại...nói chung là đường đèo dốc quanh co khống chế tốc độ 40.30.quá dài...tài xế ức chế tâm lý ...rà thắng ...1 phần do chủ quan không về số thấp ...nên o phãn ứng kịp....(theo hướng chạy thì dựa vào vách bên trái...sao chồm qua phãi...)...
Theo hướng chạy thỉ vách núi nằm bên phải. Nhưng xe ủi vào bên trái cũng lạ, thường lái xe hay dựa vách phải khi đổ đèo mất thắng??? Ko lẽ lái xe sợ xe bị hất ngược ra vực?toyota fortuner 2013 nói:hồi sáng mình từ nha trang về dalat ...đi ngang qua đây...dấu tích còn đễ lại...nói chung là đường đèo dốc quanh co khống chế tốc độ 40.30.quá dài...tài xế ức chế tâm lý ...rà thắng ...1 phần do chủ quan không về số thấp ...nên o phãn ứng kịp....(theo hướng chạy thì dựa vào vách bên trái...sao chồm qua phãi...)...
Last edited by a moderator:
bác tài co bị sao không mấy bác , nếu bác ấy còn sống thì sẽ biết xe đi như thế nào mà ra nông nỗi này, chia buồn cùng các gđ gặp nạn
Mua CAP LT số sàn đi cho chắc.Phongnhi nói:Vậy mà GM lại cắt đi chế độ đi số thấp trên mẫu CAP 2012, mấy bác đi CAP 2012 phãi hết sức cẩn thận khi lái xe trên đường đèo nhé..tai nạn thật kinh khũng quá..