Me too...Em không về N nếu ngừng dưới 2 phút!
Em không về N nếu ngừng dưới 2 phút!
Có bác ơi, bác để ý mấy xe cứu hộ, khi kéo xe thì 2 bánh chủ động ko đc bám xuống đường(bánh chủ động mà quay thì bị cháy mấy lá bố trong hộp số.), xe nào 4 bánh chủ động thì bỏ hẳn lên xe kéo luôn. Còn bác kia nói khi thả dốc về N bị hư hộp số là ko đúng, về N nổ máy thì ko sao, thả dốc về N tắt máy mới bị hư hộp số.cái này em nghĩ nếu dùng N đổ đèo phải là banh cái thắng chứ nhỉ, nếu đã về N rồi thì hộp số và bộ truyền động đã tách khỏi nhau, thì hộp số nó có bơm nhớt hay không bơm gì thì kệ nó chứ, sao lại có liên quan ở đây?
Kinh nghiệm an toàn là khi gần dừng đèn đỏ cũng phải để ý phía trước và phía sau. Nếu phía sau có vẻ không an toàn là ta dọt luôn, chấp nhận bị phạt đèn đỏ. Mấy kiểu kinh nghiệm mười mấy năm mà về N để tiết kiệm xăng khi đang đi đến vạch dừng đèn đỏ là kiểu tiết kiệm tào lao.
Nhưng khi xe dừng hẳn, loại xe không có Hold thì nên về N để máy đỡ gằn, nhưng phải giữ thắng chân.
Nhưng khi xe dừng hẳn, loại xe không có Hold thì nên về N để máy đỡ gằn, nhưng phải giữ thắng chân.
đù, xúi bà con vượt đèn đỏ.Kinh nghiệm an toàn là khi gần dừng đèn đỏ cũng phải để ý phía trước và phía sau. Nếu phía sau có vẻ không an toàn là ta dọt luôn, chấp nhận bị phạt đèn đỏ. Mấy kiểu kinh nghiệm mười mấy năm mà về N để tiết kiệm xăng khi đang đi đến vạch dừng đèn đỏ là kiểu tiết kiệm tào lao.
Nhưng khi xe dừng hẳn, loại xe không có Hold thì nên về N để máy đỡ gằn, nhưng phải giữ thắng chân.
Ý bác í là ngó kiếm chiếu hậu thấy nguyên cái container chạy ầm ầm phía sau í màđù, xúi bà con vượt đèn đỏ.
Gặp cái cục sắt mấy trăm tấn từ phía sau ko phanh lù lù lao tới thì em cũng chấp nhận dzọt ạđù, xúi bà con vượt đèn đỏ.