Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
trungnghia nói:
Xe này đi du lịch dài ngày mà ngồi đủ thế kia chắc hàng lý kéo bằng rờ mooc.
3%20.jpg

chứ ỉn mà ngồi như vậy thì củng kéo bằng rờ móc luôn bác nghỉa ơi , em thấy nis nên giảm giá nửa mới thu hút khách hàng 27k là sẽ có ngay kết quả
 
Hạng B2
5/9/09
464
20
18
Thực ra là tại vì Nis tuyên bố cạnh tranh với Inn nên mới bị công kích dữ vậy chứ tuyên bố cạnh tranh với Caren thì ok. Khi chưa gặp em nó thì trong đầu cứ nghĩ nó phải to cỡ Inn nhưng khi gặp lần đầu em cũng dật mình vì thấy nhỏ quá.
 
Hạng B1
29/6/10
82
8
8
Muốn cạnh tranh với toy củng dể thôi mà, cứ làm một chiếc xe giống tương đương với xe toy cùng phân khúc, tính năng tương đương chế độ bán hàng tốt hơn giá thấp hơn tí là ok thôi mà..^^ tâm lý người việt ta đa phần là đi oto là phải oách cứ thế mà làm ( thấy fortuner ko ^^). Ngu ý của e nếu sai các bác tha cho ^^.

Ps: đừng hướng tới cảm giác lái nhá sai lầm đấy..^^
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
Nếu đi du lịch dài ngày em dám khẳng định là cảm giác dễ chịu và ít mệt mỏi hơn ngồi Ỉn rất nhiều. Gía trị thật của một chiếc xe không nằm ở hình thức hay kích thước to nhỏ mà là về mặt kỹ thuật công nghệ, độ an toàn, ngồi xe đó có cảm giác sướng hơn không. Dù cho xe có to hơn một chút mà tạo cảm giác bồng bềnh say sóng, không an toàn thì còn gì gọi là cảm giác sướng khi ngồi xe nữa, xe sinh ra là để phục vụ con người cảm thấy thoải mái khi ngồi xe chứ đâu phải để 'hành hạ' con người và tạo cảm giác không an toàn đe dọa tính mạng con người.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.717
75.003
113
đây
bác giải thích cái hình chụp gầm xem "công nghệ" gồm những gì... em thấy cứ như canh hẹ. mua xe chả ma nào nằm xuống đất ngó gầm cả đâu bác
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
vovinam nói:
Kinh quá, thế thì bao nhiêu chiếc Ỉn chạy ngoài đường đều là tai hoạ hết sao. Sợ quá đi thôi, sợ quá đi thôi. :)

Sao bác không chịu hiểu mà cứ cố chấp thế, không dám nhìn thẳng vào sự thật, GLV an toàn hơn Ỉn là điều chắc chắn.

# Kiểm tra khả năng ôm cua ở tốc độ cao trên cùng một góc cua: Innova có sát-xi rời, trọng tâm cao nên thân xe bị vặn nhiều và xe có xu hướng bai ra ngoài cua; tay lái không ổn định khiến tài xế phải sửa lái liên tục.

# Khả năng vận hành ở tốc độ 60km/h vượt chướng ngại vật: thân xe Innova bị vặn và đuôi xe bị văng liên tục từ trái qua phải.
- Grand Livina có hệ treo ổn định, xe ít bị vặn, trọng tâm xe thấp do kết cấu sát-xi liền khối do đó có độ bám đường và khả năng ôm cua tốt hơn.
- Phản hồi tay lái ở Innova bị chậm; tần suất đuôi xe bị văng lớn và xe có xu hướng chuyển hướng không theo ý người lái.
- Phản hồi tay lái ở Grand Livina nhanh và trực tiếp hơn; xe luôn chuyển động theo quỹ đạo người lái mong muốn.


Đây mới chỉ là về tính năng vận hành và an toàn của xe. Còn vỏ xe, cách âm xe em chưa nói đến nữa đó nhé.

http://www.youtube.com/watch?v=a0dapwUsGEo Grand Livina vs Innova
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.982
16.729
113
0913168658
vwbeetle nói:
theo em nếu bác chạy dịch vụ thì làm em ỉn cho nó lành theo như kiểu nhiều bác nói,còn phục vụ sự thoải mái của gia đình bác thì làm em glv cho nó sướng.em thấy gia đình ngôi 5 người lớn phía trước, 2 em bé phía sau đi chơi xa là nhất rồi.còn ỉn sao hơn tí, nhưng 2 người lớn ngồi sau mà đi xa thì cũng say xẩm luôn

Mình là lớn con, lại chuyên gia ngồi ghế cuối, nên mình rỏ thứ Ba không say như người ta sợ, nhưng sợ nhất là ...chật. Cùng tầm tiền mua xe , thay vì ghế sau chở được 3 người lớn, nay chỉ chở 2 em bé thì cũng xét lại.

GLV chắc chỉ phù hợp với những người thích xe nhỏ nhưng số này không nhiều