Tks pac Rừng đã góp ý,
Vụ này em chưa thực hiện, đang nhờ bác 4 chạy nghiên cứu vì:
1. Ngoài HN đã có bác No Nick lắp và cháy xe (do TB thực hiện): nguyên nhân có thể là do đưa điện hỏt all time qua ruột gà cánh cửa, không có cầu chì và ẩu nên tuột vỏ và chạm mass => cháy
2. Bộ này của anh Hồ cẩm đào nên ko chắc chắn, sau khi kính lên hết, thì bộ này có ngắt cấp điện cho mô tơ lên kính không hay vẫn cấp điện => "chạy dưới nguôn" (em ko rõ kỹ thuật gọi đúng ko ko, vì em đọc, nhớ hình như thế) cũng dẫn đến cháy
Hoặc sẽ ăn hết điện bình ắc quy
3. Ngoài HN cũng đã có idea là nếu bộ này hỏng thì có thể xung nguồn ngược lại dẫn đến hỏng BCM (theo thông tin của pasc Hardtop cho dòng xe Sontana...)
Bác có idea nào ko ?
Vụ này em chưa thực hiện, đang nhờ bác 4 chạy nghiên cứu vì:
1. Ngoài HN đã có bác No Nick lắp và cháy xe (do TB thực hiện): nguyên nhân có thể là do đưa điện hỏt all time qua ruột gà cánh cửa, không có cầu chì và ẩu nên tuột vỏ và chạm mass => cháy
2. Bộ này của anh Hồ cẩm đào nên ko chắc chắn, sau khi kính lên hết, thì bộ này có ngắt cấp điện cho mô tơ lên kính không hay vẫn cấp điện => "chạy dưới nguôn" (em ko rõ kỹ thuật gọi đúng ko ko, vì em đọc, nhớ hình như thế) cũng dẫn đến cháy
Hoặc sẽ ăn hết điện bình ắc quy
3. Ngoài HN cũng đã có idea là nếu bộ này hỏng thì có thể xung nguồn ngược lại dẫn đến hỏng BCM (theo thông tin của pasc Hardtop cho dòng xe Sontana...)
Bác có idea nào ko ?