Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
E đề cập xe tự động bình dân thôi ạ, theo bác, nếu đua xe cùng loại, tự động, D sẽ hơn M?

dạ, e chưa đủ tuổi để đua bác ơi, còn yếu lắm ạ
À, có khi nào xe tự động, đềpa, mình đạp kiểu "kich down" quá nó rét... rét ..bánh xe không ạ :)
Em nghĩ ở D xe sẽ chạy ổn định hơn và sẽ hơn trên cả quãng đường, để M xe có thể hơn trong 1 vài thời điểm, nhưng xét chung trên cả quãng đường khó tối ưu bằng tự động được!!!!
 
Hạng B2
6/11/12
454
309
63
em đi vịt cỏ xe đang đứng yên em về S đạp mà nó có rét..rét ...bánh đâu..chỉ có quả "pô" kêu là khoái thôi...nhưng mà ko vững dễ lạc tay lái lém
 
Hạng C
19/12/12
894
235
43
31
em đi vịt cỏ xe đang đứng yên em về S đạp mà nó có rét..rét ...bánh đâu..chỉ có quả "pô" kêu là khoái thôi...nhưng mà ko vững dễ lạc tay lái lém
coi phim mẻo, thấy cái gì mà gấp gấp là nghe tiếng rét... rét... (hầu hết mẻo dùng tự động?) họ làm điều đó thế nào :)
 
Hạng D
14/11/10
3.024
4.606
113
HCM
Lên dốc ,bộ não của xe tự tìm bước số thích hợp( nếu Bácko can thiệp vào hộp số)
xuống dốc, bộ não của nó cũng tự tìm bước số phù hợp, xuống dốc cộng thêm quán tính xe sẽ lao nhanh --> đồng thời bước số cũng sẽ tự động chuyển theo tốc độ ,rất nguy hiểm,Bác rà thắng nhiều nếu gặp dốc dài thì tèo luôn thắng.
bởi vậy ,nói nôm na dễ hiểu là lái xe phải ép số( ví dụ Bác muốn đi 40 km/h thì bác ép ( trừ số) cho xe hoạt động khoãng chừng số 2 hoặc 3 gì đấy( tuỳ xe) thấy thích hợp thì ok. Muốn êm ái thì kết hợp với thắng ( khuyến cáo không rà thắng nhiều)
đôi điều chia sẽ, có gì sai mong các Bác chỉ giáo
.
Em đã đi như vậy trong chuyến Đà Lạt tết Tây vừa rồi. Lên dốc chạy D để xe tự động tìm số phù hợp, xuống dốc thì chạy +/- để mình tùy biến.
 
Hạng C
19/12/12
894
235
43
31
Em đã đi như vậy trong chuyến Đà Lạt tết Tây vừa rồi. Lên dốc chạy D để xe tự động tìm số phù hợp, xuống dốc thì chạy +/- để mình tùy biến.
dạ, nói chung D thì thư giãn, nhẽ nhàng hơn M rồi, với lại, tay phải không làm gì cũng kỳ... táy máy tí cho nó tỉnh ngủ đó mà hehe
Không biết số de của "tự động" nó có "tự động" khi mình de nhanh hông ta :3dmuonan:
 
Hạng D
15/3/12
1.502
2.612
113
coi phim mẻo, thấy cái gì mà gấp gấp là nghe tiếng rét... rét... (hầu hết mẻo dùng tự động?) họ làm điều đó thế nào :)
Rét rẹt cũng có nhièu thể loại ? Bác muốnloai nào ,?
 
Hạng D
15/3/12
1.502
2.612
113
coi phim mẻo, thấy cái gì mà gấp gấp là nghe tiếng rét... rét... (hầu hết mẻo dùng tự động?) họ làm điều đó thế nào :)
Vịt cỏ là xe gì hả Bác, bác muốn rét rẹt thiem chỉ cho, bao có rét rẹt, ko có hoàn tiền, hihi
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
dạ, nói chung D thì thư giãn, nhẽ nhàng hơn M rồi, với lại, tay phải không làm gì cũng kỳ... táy máy tí cho nó tỉnh ngủ đó mà hehe
Không biết số de của "tự động" nó có "tự động" khi mình de nhanh hông ta :3dmuonan:
Keke….số R có 1 cấp duy nhất à bác…..Có thể giúp mình tự động…. lủi vào tường chẳng hạn??? :3dquaytay:
 
Hạng B2
27/6/14
385
71
28
43
Bình thường khi di chuyển e dùng D, khi qua mặt xe khác, e kéo qua M-/+ để vượt, sáng nay, tình cờ khi đi bảo dưỡng xe, nói chuyên với tụi bảo dưỡng, nó nói chạy kiểu như vậy dể làm hư hộp số lắm, nó còn nói thêm khi dừng hoặc dốc cao thì dùng M sau đó chuyển qua D,
E hơi ngạc nhiên vụ này, hổng lẻ mình đang chạy trên đường đèo dốc =D, sẽ có lúc mình phải vượt hoặc giảm tốc khi xuống đèo thì từ D qua M là bình thường sao lại dễ hư???
Bác nào rành tư vấn giúp e
P/S: tụi bảo dưỡng xe hãng Mazda nói vậy
đúng rồi, nếu bác mà chạy hộp số vô cấp X-CVT nữa thì khi bác chạy vận tốc nào đi chăng nưa thì bác vào số xe rất êm.
 
Hạng B2
12/8/11
290
143
43
EM chưa chạy số tự động bao giờ,cCác bác khai sáng giúp em:
Khi nào chạy +
Khi nào chạy -