Hạng B2
7/10/14
299
124
43
50
Thành phố Cần Thơ
em thì chỉ nghĩ là cái chân trái của mình có nhanh nhạy,chính xác cách mấy thì cũng không bì được với đầu óc kĩ sư chế tạo hộp số tự động,thôi cho nó nghỉ hưu cho khỏe ;)
Đánh giá chính xác mình vẫn thích dùng số tay hơn số tự động, khi đi số tay cảm giác lái rất sướng và rất thật.
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Có vẻ chưa được ngồi sau tay lái xe AT quá 1km liên tục?

Lý do xe điên nhầm lẫn lộn chân ga chân thắng xe AT nó nằm ở vấn đề người mới có bằng hoặc người nghiệp dư nhà không có xe, trước đó chỉ biết điều khiển lơ mơ xe MT ..... muốn biết chi tiết (nếu chưa biết) thì gửi cà vẹt xe AT thường xuyên sử dụng lên đây, sẽ nói cụ thể cho nhóe.
Bác này cái giọng điệu chảnh quá, đâu phải lái có mỗi xe MT đâu, tui đây cũng chạy AT ké hoài (Camry, Escape), tui đâu có chê số tự động không ngon hay người chạy lơ mơ, nhà không có xe...Giọng hống hách. Đang nói về kỹ thuật thôi mà. Xu thế là xe số AT sẽ chiếm nhiều hơn, và công nghệ cũng sẽ phát triển để thay thế, nhưng ở thời điểm này chưa chắc.
 
Hạng C
14/3/15
980
1.146
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
E đi xe máy là EX tay côn. Chạy xe tải là số MT.
Giờ e lên chạy mấy con xe tay ga vs xe AT thì e cực kì bức xúc. Không chủ động về ga với số được. Chạy nhìn xa là biết chắc tới chỗ đó là phải dừng rồi (VD: như đèn đỏ nhìn từ xa là biết mình tới là sẽ đỏ nên phải dừng lại) nhu đi MT thì e cắt côn cho trôi tới thắng nữa là đc. còn AT thì buông ga ra cái là nó chậm lại lun chưa tới được chổ cần dừng thì nó dừng mất rồi. Còn về việc đi lúc tan tầm thì e thấy cũng bình thường thôi chứ không có gì là cực hết,
Còn về vấn đề an toàn thì do số MT nó có chân côn nên khi bác có đạp nhầm ga vs thắng thì chân côn bác cũng đạp lun nên nó cắt lực từ động cơ xuống thì xe chỉ có lên ga chứ ko chạy mạnh được. còn ko đạp côn thì gặp chướng gại vật nó kug chết máy ah chứ ko như AT cứ ga bao nhiêu là nó chạy bấy nhiêu.
Cuối cùng kết luận là. Ai thích cái gì thì cái đó sẽ ngon, sẽ đẹp. Còn không thì nó sẽ xấu ạ. Sở thích thì tùy mọi người.

Phat bieu kieu nay em doan 99.99% bac chua chay AT bao gio.

"còn AT thì buông ga ra cái là nó chậm lại lun chưa tới được chổ cần dừng thì nó dừng mất rồi"

:3dchientrung:
 
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Chừng nào Corvette và Sti dùg số At thì chừng đó mới nói đc là At nôi trội hơn. Thực tế những dòng xe thể thao hay đc độ và độ khủng (> 1000 mã) như Corvette, skyline, sti, mustang, camaro... đều phải dùng Mt mới chịu đựng và tải nổi sức mạnh của động cơ (ly hợp kép của Gt-r ko chịu nổi nên nâng mã lên xong đi hộp số luôn;)). Gần gũi nhât là nhìn sang các bác off road "nhũn não" ở VN sẽ thấy. Máy dầu - cầu chậm - lap cứng - hộp số khoẻ (Mt). Muốn độ tới bến bắt buộc phải dùn Mt:)
 
Hạng C
9/7/13
972
872
93
Chừng nào Corvette và Sti dùg số At thì chừng đó mới nói đc là At nôi trội hơn. Thực tế những dòng xe thể thao hay đc độ và độ khủng (> 1000 mã) như Corvette, skyline, sti, mustang, camaro... đều phải dùng Mt mới chịu đựng và tải nổi sức mạnh của động cơ (ly hợp kép của Gt-r ko chịu nổi nên nâng mã lên xong đi hộp số luôn;)). Gần gũi nhât là nhìn sang các bác off road "nhũn não" ở VN sẽ thấy. Máy dầu - cầu chậm - lap cứng - hộp số khoẻ (Mt). Muốn độ tới bến bắt buộc phải dùn Mt:)
Corvette Stingray 2016 có 2 tùy chọn hộp số tay 7 cấp và hộp số tự động 8 cấp nghe bác :
http://www.chevrolet.com/corvette-stingray.html
Kéo xuống, đọc ở Precision performance
 
  • Like
Reactions: yeuxemy and Latumi