Mình thấy anh chủ đúng mà sao nhìu người trên fb ném đá ghê quá
Nhất trí cao nên mình cũng ít lấy xe ra khỏi hầm lắm
Nhất trí cao nên mình cũng ít lấy xe ra khỏi hầm lắm
Bác cho em thông tin cụ thể 3 chiếc đó được không ? model xe ?Như đã nói, 3 chiếc khác, 300 chiếc khác, trên đây có 3-4 xe bị rồi.
Diễn đàn mà, ý của mình là không trả N, ý bác là trả N. Người đọc sẽ quyết định.
Để lúc kéo xe bị hư xàiBác cho mình hỏi, vậy trên xe tự động, số N dùng để làm gì? Và số N được sử dụng trong trường hợp nào là hợp lý. Trong quá trình lưu thông trên đường, khi bị kẹt xe hoặc dừng đèn đỏ khá lâu, xe buộc phải dừng lại, như vậy theo bác thì sử dụng số nào cho hợp lý?
Theo mình thì tránh chuyển số nhiều lần, nếu dừng đèn đỏ >40g thì về N. Còn thấp hơn thì đạp thắng củng được. Tất cả mọi thứ đên đời này đều hao mòn nhanh nếu sử dụng quá nhiều, ko riêng gì hộp số TĐ nha!Thấy có cái gì đó sai sai.
Giữ D xe có xu hướng đi tới mà sau thắng lại nhẹ nhàng hơn N được ta?
k có hao đâu pác ơi, cái đó là bác tự nghĩ ra thôi.Để D phanh chân hoặc phanh tay thì hao bố amiza,
về N thì sau 200k km thay cái cầu chì 5k vnd hoặc sửa công tắc on-offđóng mở nhớt h/số.
tuỳ mấy anh chọn.!?
Nếu giữ D, thắng sẽ nhẹ hơn khi trả N.
Nếu giữ D, hộp số AT sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn. Nhưng chân sẽ làm việc nhiều hơn.
Nhiều người sẽ dùng D và nhiều người sẽ dùng N.
Ở phạm vi bài này, chỉ giới hạn ở mức lưu ý xử lý khi bị sự cố. Còn chọn thao tác nào, tùy người sưt dụng đánh giá chứ.
Mình vẫn để D và đạp thắng thì thấy máy làm việc nặng nhọc hơn. Giống như bạn giơ tay ngang không có gì, và giơ tay ngang xách xô nước 10kg.Thấy có cái gì đó sai sai.
Giữ D xe có xu hướng đi tới mà sau thắng lại nhẹ nhàng hơn N được ta?