[QUOTE="NGUYEN T]
Em chỉ dùng lại những khái niệm bác trao cho em từ các comment trước, do đó bác nên vui vẻ chấp nhận nó!
Rất tiếc là đã đến lúc bác không còn bình tĩnh nữa!
Nếu thấy điều em nói trên đây sai, đề nghị bác xem lại những gì bác viết trước dó!
Bác vui thật, biết cả em k bình tĩnh, kakaka, hài lắm bác à.
Thôi vầy đi, có lẽ những người k chịu nghe ý kiến người khác như bác e đành chịu vậy, xin thôi k tranh luận tiếp.
E quote lại bài bác Neversad là người phản đối e gay gắt, và đã hỏi bạn bác ấy là luật sư và trả lời trên đây để chốt vấn đề. Đúng sai tự người đọc tư xem xét và chọn giải pháp cho mình:
[QUOTE="Neversad]
Túm lại em chốt lại ở đây, nếu bác nào còn chưa rõ thì cãi nhau tiếp (trong cả hai trường hợp dưới đây không có biển 134, 135 làm mất hiệu lực của 127 nhé, nếu có thì đã không phải cãi nhau):
1. QL đang phi 80 gặp biển 127 hạn chế 60 gặp biển 420 KDC xuống 50 hết KDC có biển 421 thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Nếu KDC này có ít nhất một ngã ba hợp pháp thì biển 127 hết hiệu lực và sau biển 421 cứ phi 80 thoải con gà mái. Nếu KDC này chỉ là một đoạn đường thẳng (bố khỉ có không?) thì biển 421 không làm hết hiệu lực của biển 127 do đó chỉ được phi 60 cho đến giao lộ gần nhất hoặc gặp biển báo có chỉ dẫn khác.
2. QL đang phi 80 gặp biển 420 KDC xuống 50 nhưng trong KDC lại có biển 127 hạn chế, thực ra là nới lên 60 sau đó gặp biển 421 hết KDC thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Do biển 421 không làm mất hiệu lực của biển 127 do đó tiếp tục bò 60 cây chuối cho đến giao lộ gần nhất sau biển 421 hoặc gặp biển báo chỉ dẫn khác.
P/S: Tuy nhiên trong thực tế là thấy biển 421 từ xa tài xế đã mắm môi đạp, trong cả hai trường hợp nếu chẳng may có phi 80 thì không nên im lặng và cãi thật lực nhé! Khả năng thành công tùy vào độ chì và năng lực mỗi người. Chúc các bác vui vẻ![/QUOTE][/QUOTE]
Quên cái còm này, nên phải nói thêm 1 lần nữa.
1- "Luật sư nói"..... (Lại một vị luật sư giấu mặt). Ông luật sư nào nói thì nêu đích danh ra đi. Đây không phải là lớp mẫu giáo để úp úp mở mở.
2- Nhờ ông luật sư ấy trả lời giùm câu hỏi: Điều 9 Khoản 1 Luật GTĐB quy định:"
Người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định và phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ." Theo 3 câu trả lời của vị luật sư đáng kính kia, người tham gia giao thông đã vi phạm Khoản 1 Điều 9 khi không chấp hành biển báo. Vậy thì ông ấy đã vi phạm pháp luật, cụ thể là Khoản 1 Điều 9 Luật GTĐB.
3- Vị luật sư đáng kính bỏ sót một tình huống nhạy cảm:
xe2cang nói: ↑
Nếu bác nói vậy thì em được chạy 60 à:
Nếu có biển 60 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 60 hay 50?
Em thì thực tế vẫn chạy 60. Theo đúng luật chắc ăn thì 50.
4- Nhờ luật sư trả lời giùm: Khi tham gia GT, người TGFT phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ hay không?
Thật sự em đã biết trước câu trả lời. Nên không mong nữa.
Và đến đây em mới thực sự rút, sau khi nghe lời khuyên của bác
@banglangbp, là phải phọt rồi mới rút!