![bien-bao-khu-dan-cu-jpg.126026](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/237/237523-d809525b512ab338a9951db2c7f62664.jpg)
Vẽ chi tiết tỉ mỉ từng loại xe như vậy làm gì khi mà tất cả các loại xe đều bị hạn chế cùng một giới hạn 40 nhỉ? Không lẽ 1 cái vòng tròn đỏ và số 40 ở giữa không đủ sao? Đúng là tư duy quản lý "cocos"!
![images](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/237/237524-36ecec3b5b9e4b2411063b651148c2d8.jpg)
1. Tại sao biển 134 (D) lại có số 40?Chốt lại với bác lần cuối nè:
1- Biển D có phải là biển 134 không?
2- Biển B,C có phải 127 không? vậy qua 134 thì các chú 127 đã hết hiệu lực chưa? bác đọc lại 1 lần nữa quy chuẩn về biển 127 và 134 nhé
Theo QCVN41: Trong khi trị số ghi trên 127 thì lái xe phải chấp hành theo đúng trị số trên từng BB 127 thì BB 134 quy định chung là hết hạn chế tốc độ tối đa (qua biển này các xe chạy theo tốc độ quy định của luật).
Vậy sau biển 134 (D) thì chúng ta khỏi phải lăn tăn bất kỳ biển 127 nào nữa mà quất 80 thôi.
Nhưng theo lập luận của bác Đâm. Biển báo tại điểm E không làm mất hiệu lực của biển giới hạn 40 km/h. Do đó sau điểm E, v = 40 km/h.
Hay chỗ nào nhỉ?Câu này lập luận hay!
Quá hay nữa là khác.![]()
Câu này lập luận hay!
![]()
Câu này lập luận hay!
Sau bảng này bác Dâm chạy 40 thui, hihi.
- Có số 40 vì chỗ đó chỉ giới hạn hiệu lực 40 thôi, chứ 60 đâu có giới hạn1. Tại sao biển 134 (D) lại có số 40?
2. Bác đọc quy chuẩn thấy nói biển 134 (40) hay (60) thì sẽ được chạy tối đa?