Không phải ý của em đâu bác ạ! Em diễn giải lại lập luận của bác Đâm một cách chi tiết thôi!
Theo như lập luận ở các trang trên của bác Dâm thì sau cái bảng E, hết hiệu lực giới hạn tốc độ 60 thì cái bảng C có hiệu lực lại nên xe bác Dâm phải chạy 40. Chứ e là quất 80.
E sửa lại ý bác NGUYEN T tí nhé:
"Lập luận một cách chi tiết thì nó còn hay hơn nhé.
-TạiSau B lái xe phải chạy 60 km/h.
-TạiSau C,do bb 40 không có tác dụng làm mất hiệu lực của bb 60, do đó lái xe phải chạy 60 km/h sau khi qua C. Nhưng vì để đi cho an toan, nên lái xe sẽ chạy 40cho đỡ phiền phức.
-TạiSau D,do bb 60 tại D không làm mất hiệu lực bb 40 tại C và bb 60 tai B. Do đó để an toàn,lái xe 60 km/h.
-TạiSau E, chỉ có bb 134 làm hết hiệu lực của biển 60. Do đó bb 40 vẫn còn hiệu lực. Lái xe phải chạy tốc độ ko quá 40 km/h cho đến khi gặp 1 giao lộ (phải có bb thông báo giao lộ nhé, nếu không sẽ không được coi là giao lộ, như trường hợp Lão Đông Ky Sốt ở Hà Nội) hoặc gặp bb 134 hết giới hạn 40 km/h. Lúc đó lái xe mới được chạy theo quy định ngoài khu dân cư!"
Ý của em, nếu bác đọc những trang trước sẽ biết!