bảo hiểm không thích điều nàyTính ra vụ này nếu có kiến thức, đừng làm ầm lên, và thấy:
- Xe mình vừa lội nước bị bắn nước
- Hãng báo 1 máy bị yếu, áp lực máy giảm.
Phi vội ra đầu ngõ mua ngay 1 cái bảo hiểm có thủy kích (đằng nào cũng ko có bảo hiểm)
Thế là ngon lành!!!
Nghĩ cũng tội cho mấy hãng bảo hiểm ở VN cứ bị trục lợi hoài...
Biết bác tiếu nhưng sợ nhiều anh không hiểu.Tất nhiên là có chứ bác. Khi một ít nước lọt vào buồng đốt làm thể tích cháy tăng mạnh, cảm biến áp suất buồng đốt gởi tín hiệu đến bộ điều khiển điện tử trung tâm [BCOLOR=transparent](ECU – Electronic Control Unit) [/BCOLOR]và xuất ra tín hiệu "cá vàng" bơi trên táp lô xe Mazda.
Theo mình đối với động cơ công nghệ Sky Active của Mazda có tỉ số nén rất cao 14/1 (14bar) nên rất nhạy cảm với môi trường hơi nước và chất lượng xăng dầu do đó để đảm bảo an toàn:
1/ Không nên chạy xe dưới cơn mưa nặng hạt. Nếu bắt buộc phải chạy thì chỉ chạy khoảng 5 km sau đó ngừng tấp vào quán cafe, mở nắp ca pô lên và lấy máy sấy tóc sấy khô họng hút gió sau đó chạy tiếp.
2/ Dùng xăng chất lượng A95 III đặc tính chống kích nổ cao.
Mưa nặng hạt đi thoải mái, xe ô tô không đi mưa thì làm gì. Mưa rơi từ trên trời đã có nắp ca pô rồi.
Chỉ cần tránh chỗ nước ngập thôi.
chắc chủ xe thuê mấy thánh này vô khóc mướn nè.Câm mồm đi thằng khốn. mày là Mada hả
Kkkk, mua phải 1 cái xe ho lao + thêm quả nhọ , giờ còn thêm 1 đám kền kề rỉa rói. Như Bác chủ giờ chắc đã hiểu thế nào là " điện " rồi nhỉ. Đúng lý ra mình chả muốn quan tâm đến ba cái chuyện rác rưởi như thế nầy, vì ai đã từng coi qua cái chuyện BT 50 thì họ phải sớm muộn hiểu ra rằng, dù có mù chữ hay mạt hạng đến đâu thì từ nay về sau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì khi ký kết 1 " đại văn bản " thì cần có cho mình 1 vị LUẬT SƯ tử tế và , SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG CHO CHẮC CHẮN , và cầu mong cho mọi điều được an lành.
Công ty vốn dĩ nó bán được 1 sản phẩm là do cái sản phẩm đó có chất lượng tốt và giá cả mềm. Với 2 công ty trở lên thì người tiêu dùng họ sẽ chọn cái nào giá tốt hơn và tất cả phải có 1 nguyên tắc chung là chất lượng phải được đảm bảo. Rồi xuất hiện Cty thứ n..người mua sẽ được chọn lựa những điều kiện ưu đãi như chế độ hậu mãi , trách nhiệm và sự an toàn. Đó là quy tắc bất di bất dịch của cái gọi là thị trường. Có như vậy người ta mới dám bỏ 1 món tiền lớn mà gửi gắm cho quý vị . Giả rằng có thêm chừng 4, 5 chỗ bán Mazada 3-6, BT50 thì liệu rằng quý vị có qua nổi cái quy luật cạnh tranh, hay đói dài mỏ ra với cách hành xử chợ búa như vậy ?
Người ta đi mua 1 món hàng. Anh bán đến 100 đồng. So với tổng tài sản họ sở hữu như cái nhà 180 đồng, căn hộ 120 đồng , thì mua 1 cái xe 100 đồng coi như tài sản cực lớn và họ không có nghĩa vụ phải biết cái xe anh làm từ đâu , chi tiết , kỹ nghệ thế nào để làm ra nó. Mà chỉ cần nó phải hoạt động bình thường , không có gây ra bất cứ sự cố nào gây phiền hà cho quá trình đi ...kiếm tiền của họ. Đơn giản là mua bán chỉ có thế thôi. Bây giờ vừa phải bỏ tiền ra , vừa phải thon thót suốt ngày lo đi qua vũng nước nó bắn lên capo....gây thủy kích ( mẹ coi tới chỗ mắc ói nầy là thấy kinh tởm với những thứ trơ trẽn đội lốt người) . Gắn 1 cái đầu DVD hay thêm ngọn đèn sợ không ai đền khi hắt hơi sổ mũi. Rồi chưa kể lúc bình thường, buông ra câu đực câu cái gì cũng thi nhau mà like nọ like chai, bây giờ thì mổ xẻ , chửi bới ngu nọ ngu kia, không biết xài xe , sai với qui trình, 1 cái cách hành xử bẩn thỉu và trơ trẽn với đồng loại. Người ta là nông dân đúng nghĩa thì người ta mới không rành luật, mới tiếc tiền mà đâm ra " vụng tính " nó thành cái nông nỗi nầy. Còn 3 đầu sáu tay nó đi bán " nhôm " làm trùm thiên hạ , đừng nói 3 thằng trọc phú nửa mùa có mấy chục chai mở depot làm bậy bạ kiểu nầy.
Túm cái váy lại :
- Về lý có lẽ người chủ xe đã " thua " vì 1 anh đánh tennis mà lỡ dại NGHE DỤ KHỊ = OK OK , KHG CÓ CHI MÔ ...nhẩy vô chụp gôn thì kêu lôi bồi tới chở banh về là chuyện đương nhiên.
- Về tình , chả có cái tình nào đủ để vắt vai ở đây nữa. Bình thường thì , em nên mua cái gì , xe nầy được hông các bác , máu là múc , xe đẹp , ok ok , chần chừ gì nữa, giờ thì ...ngu , khg biết xài , đồ ăn vạ, lu loa...vv. Kkkk , 1 cái sự thật đúng nghĩa " tiền nhà binh mà tình nhà thổ ".
Kl : Mình chẳng muốn nói thêm gì nhiều, vì lời nói chứ không thể nào là chất " tẩy rửa công nghiệp " . Tự nó không thể làm bay hết đi những " thành tựu sạch sẽ " mà các quý ngài đạo cao đức trọng đã " kỳ công " tạo dựng.
Cứ thêm vài chục vụ như thế nầy nữa càng tốt. Khách hàng họ sẽ ngày 1 thông minh hơn như cái slogan của thằng bỏ m nào đó hay ra rả. Mỗi lần mua 1 cái xe sẽ không còn làm tờ hợp đồng với chỉ dăm ba hàng chữ. Người mua họ không có tiền , họ không có đủ trình độ để hiểu thế nào là inline- Four , tay bien, trục khuỷu ( ối cha cơ man nào là...tiến sỹ , kỹ sư thuộc loại ăn hại đái nát , có thằng còn dám phịa ra là cái cụm 4 máy thì ....nước vô máy là do nó đang ở ở chu kỳ ..HÚT mới lòi kèn chứ lại !!! Mình là mình phải quỳ lạy với thể loại đã ngu mà còn vô lương tâm có hạng . Hãng xưởng nào mà mướn cái hạng nầy vô , đúng là ngày mạt rệp cũng không còn xa). Từ bây giờ với chưa đến 0,5% ( là kịch khung) tiền bỏ ra mua xe , các bạn nên có luật sư cho riêng mình khi làm bất cứ công việc giấy tờ gì với những thể loại có " tâm " có tài trong xã hội như thế nầy. Các bạn bảo hiểm cũng sẽ có " phần " của các bạn. Thị trường nó vốn đã tranh nhau ngập đất , mỏi mồm mỏi miệng mới có được miếng đút lỗ miệng. chính vì những " kỉ niệm đẹp " này đây sẽ giúp các bạn nâng cao " nghiệp vụ". Có khi ở Saigon mà phải chạy về tới Bạc Liêu mà mời ...khách là cái chuyện không còn xa.
Mình không có hề muốn binh vực cái người chủ xe nầy đồng thời chắc chắc không thèm đếm xỉa tới cái màn trình diễn hạng bét nầy của cái workshop trên . Vì không phải toàn thể hãng xe ở Việt Nam đều tối tăm như thế. Có những nơi rất đàng hoàng tử tế. Có cùng là " hiệp hội " với nhau , nhưng có người đàng hoàng , họ thấy cái cảnh nầy chắc cũng ê mặt giùm, nhưng cũng phải chiụ , xấu tốt thì khách hàng họ biết , thằng nào ngu thì tự bỏ tiền túi ra mà đền. Về phần khổ chủ , cái gì đến với họ mà oser chúng ta đây không cẩn thận thì sớm muộn cũng sẽ đến với mình. Đừng dương dương tự đắc , tỏ ra thông minh , nguy hiểm trên hoạn nạn của người khác , như thế là hèn hạ và chẳng còn đẹp đẽ gì với các ngôi sao , dấu vạch , phân hạng trên cái nick của mình.
P/s: Đôi lúc không kềm được trước những kiểu trơ trẽn , mình đã có sử dụng từ ngữ không đẹp đẽ gì nhưng rõ ràng là nó " phù hợp " với hoàn cảnh. Không nói , nhưng thấy nhiều tay cứ ba hoa chích chòe dẫn dắt người đọc vô những ma cung kỹ thuật rởm , mà quên đi trách nhiệm , lý lẽ và cần nhất là kinh nghiệm thâu nhận được là cái gì. Nhưng đây là 1 sân chơi chung. Thiết nghĩ say bad words , hay nôm na là văng tục thì ảnh hưởng đến những người mà trách nhiệm họ không phải nghe thấy những cái như vậy, đồng thời , rất mất công cho các Admin phải dọn dẹp vì những thứ " vô cớ " đó. Mong các sếp , anh em , những người có tâm và hoàn toàn tử tế , thông cảm bỏ qua cho. Thanks all.
Công ty vốn dĩ nó bán được 1 sản phẩm là do cái sản phẩm đó có chất lượng tốt và giá cả mềm. Với 2 công ty trở lên thì người tiêu dùng họ sẽ chọn cái nào giá tốt hơn và tất cả phải có 1 nguyên tắc chung là chất lượng phải được đảm bảo. Rồi xuất hiện Cty thứ n..người mua sẽ được chọn lựa những điều kiện ưu đãi như chế độ hậu mãi , trách nhiệm và sự an toàn. Đó là quy tắc bất di bất dịch của cái gọi là thị trường. Có như vậy người ta mới dám bỏ 1 món tiền lớn mà gửi gắm cho quý vị . Giả rằng có thêm chừng 4, 5 chỗ bán Mazada 3-6, BT50 thì liệu rằng quý vị có qua nổi cái quy luật cạnh tranh, hay đói dài mỏ ra với cách hành xử chợ búa như vậy ?
Người ta đi mua 1 món hàng. Anh bán đến 100 đồng. So với tổng tài sản họ sở hữu như cái nhà 180 đồng, căn hộ 120 đồng , thì mua 1 cái xe 100 đồng coi như tài sản cực lớn và họ không có nghĩa vụ phải biết cái xe anh làm từ đâu , chi tiết , kỹ nghệ thế nào để làm ra nó. Mà chỉ cần nó phải hoạt động bình thường , không có gây ra bất cứ sự cố nào gây phiền hà cho quá trình đi ...kiếm tiền của họ. Đơn giản là mua bán chỉ có thế thôi. Bây giờ vừa phải bỏ tiền ra , vừa phải thon thót suốt ngày lo đi qua vũng nước nó bắn lên capo....gây thủy kích ( mẹ coi tới chỗ mắc ói nầy là thấy kinh tởm với những thứ trơ trẽn đội lốt người) . Gắn 1 cái đầu DVD hay thêm ngọn đèn sợ không ai đền khi hắt hơi sổ mũi. Rồi chưa kể lúc bình thường, buông ra câu đực câu cái gì cũng thi nhau mà like nọ like chai, bây giờ thì mổ xẻ , chửi bới ngu nọ ngu kia, không biết xài xe , sai với qui trình, 1 cái cách hành xử bẩn thỉu và trơ trẽn với đồng loại. Người ta là nông dân đúng nghĩa thì người ta mới không rành luật, mới tiếc tiền mà đâm ra " vụng tính " nó thành cái nông nỗi nầy. Còn 3 đầu sáu tay nó đi bán " nhôm " làm trùm thiên hạ , đừng nói 3 thằng trọc phú nửa mùa có mấy chục chai mở depot làm bậy bạ kiểu nầy.
Túm cái váy lại :
- Về lý có lẽ người chủ xe đã " thua " vì 1 anh đánh tennis mà lỡ dại NGHE DỤ KHỊ = OK OK , KHG CÓ CHI MÔ ...nhẩy vô chụp gôn thì kêu lôi bồi tới chở banh về là chuyện đương nhiên.
- Về tình , chả có cái tình nào đủ để vắt vai ở đây nữa. Bình thường thì , em nên mua cái gì , xe nầy được hông các bác , máu là múc , xe đẹp , ok ok , chần chừ gì nữa, giờ thì ...ngu , khg biết xài , đồ ăn vạ, lu loa...vv. Kkkk , 1 cái sự thật đúng nghĩa " tiền nhà binh mà tình nhà thổ ".
Kl : Mình chẳng muốn nói thêm gì nhiều, vì lời nói chứ không thể nào là chất " tẩy rửa công nghiệp " . Tự nó không thể làm bay hết đi những " thành tựu sạch sẽ " mà các quý ngài đạo cao đức trọng đã " kỳ công " tạo dựng.
Cứ thêm vài chục vụ như thế nầy nữa càng tốt. Khách hàng họ sẽ ngày 1 thông minh hơn như cái slogan của thằng bỏ m nào đó hay ra rả. Mỗi lần mua 1 cái xe sẽ không còn làm tờ hợp đồng với chỉ dăm ba hàng chữ. Người mua họ không có tiền , họ không có đủ trình độ để hiểu thế nào là inline- Four , tay bien, trục khuỷu ( ối cha cơ man nào là...tiến sỹ , kỹ sư thuộc loại ăn hại đái nát , có thằng còn dám phịa ra là cái cụm 4 máy thì ....nước vô máy là do nó đang ở ở chu kỳ ..HÚT mới lòi kèn chứ lại !!! Mình là mình phải quỳ lạy với thể loại đã ngu mà còn vô lương tâm có hạng . Hãng xưởng nào mà mướn cái hạng nầy vô , đúng là ngày mạt rệp cũng không còn xa). Từ bây giờ với chưa đến 0,5% ( là kịch khung) tiền bỏ ra mua xe , các bạn nên có luật sư cho riêng mình khi làm bất cứ công việc giấy tờ gì với những thể loại có " tâm " có tài trong xã hội như thế nầy. Các bạn bảo hiểm cũng sẽ có " phần " của các bạn. Thị trường nó vốn đã tranh nhau ngập đất , mỏi mồm mỏi miệng mới có được miếng đút lỗ miệng. chính vì những " kỉ niệm đẹp " này đây sẽ giúp các bạn nâng cao " nghiệp vụ". Có khi ở Saigon mà phải chạy về tới Bạc Liêu mà mời ...khách là cái chuyện không còn xa.
Mình không có hề muốn binh vực cái người chủ xe nầy đồng thời chắc chắc không thèm đếm xỉa tới cái màn trình diễn hạng bét nầy của cái workshop trên . Vì không phải toàn thể hãng xe ở Việt Nam đều tối tăm như thế. Có những nơi rất đàng hoàng tử tế. Có cùng là " hiệp hội " với nhau , nhưng có người đàng hoàng , họ thấy cái cảnh nầy chắc cũng ê mặt giùm, nhưng cũng phải chiụ , xấu tốt thì khách hàng họ biết , thằng nào ngu thì tự bỏ tiền túi ra mà đền. Về phần khổ chủ , cái gì đến với họ mà oser chúng ta đây không cẩn thận thì sớm muộn cũng sẽ đến với mình. Đừng dương dương tự đắc , tỏ ra thông minh , nguy hiểm trên hoạn nạn của người khác , như thế là hèn hạ và chẳng còn đẹp đẽ gì với các ngôi sao , dấu vạch , phân hạng trên cái nick của mình.
P/s: Đôi lúc không kềm được trước những kiểu trơ trẽn , mình đã có sử dụng từ ngữ không đẹp đẽ gì nhưng rõ ràng là nó " phù hợp " với hoàn cảnh. Không nói , nhưng thấy nhiều tay cứ ba hoa chích chòe dẫn dắt người đọc vô những ma cung kỹ thuật rởm , mà quên đi trách nhiệm , lý lẽ và cần nhất là kinh nghiệm thâu nhận được là cái gì. Nhưng đây là 1 sân chơi chung. Thiết nghĩ say bad words , hay nôm na là văng tục thì ảnh hưởng đến những người mà trách nhiệm họ không phải nghe thấy những cái như vậy, đồng thời , rất mất công cho các Admin phải dọn dẹp vì những thứ " vô cớ " đó. Mong các sếp , anh em , những người có tâm và hoàn toàn tử tế , thông cảm bỏ qua cho. Thanks all.
Chỉnh sửa cuối:
ông nội này chính là chủ xe đó bác ơi. Xem nick kìa hailuatamky. Giấy trắng mực đen rõ ràng vậy rồi còn chày cối làm gì.Vậy khách hàng lội nước bao nhiêu sâu bác biết k? Có gì làm chứng k? Cách làm của bác nãy h em đọc chỉ thấy bác áp đặt ngươig ta suy nghĩ theo cách của bác thôi
E thấy các bác cứ cãi nhau cái vấn đề, làm sao đi vào vùng nước, bị nước hắt vào cũg gây ra thuỷ kích mà các bác không nghĩ đến trường hợp chủ xe có nói đúng sự thật không. Còn bên mazda họ đầy đủ giấy tờ chứng minh rõ ràng là có khuyến nghị khách hàng để xe lại rồi. Cộng đồng phải nghe chuyện 2 tai chứ cứ cãi nhau sao mà nước nó văng vào cũg bị thuỷ kích đc để lzi. Câu chuyện xe đi vào vũng nc’ bị xe khác bắn nc’ lên chắc j đã đúng. Nhiều bác ở đây chắc cũg đi bh các đồ rồi, ví dụ như em đi bh tivi do sụt điện, ra vẫn bảo đag xem tự nhiên tắt ngúm.
Hehe , mình không " rành " về xe. Tại các Cụ ấy thôi bác ah. Chưa tới 30 mà "diễn " sớm quá. Nói thật với Bác chứ muốn biết đúng sai thì chỉ có " cơ quan thực phẩm chức năng " họ mới làm được thôi. Còn bây giờ , coi ba cái mớ giấy lộn kiểu " làm hàng " nầy, muốn nhiêu mà chả được ở cái xứ nthần kỳ.E thấy các bác cứ cãi nhau cái vấn đề, làm sao đi vào vùng nước, bị nước hắt vào cũg gây ra thuỷ kích mà các bác không nghĩ đến trường hợp chủ xe có nói đúng sự thật không. Còn bên mazda họ đầy đủ giấy tờ chứng minh rõ ràng là có khuyến nghị khách hàng để xe lại rồi. Cộng đồng phải nghe chuyện 2 tai chứ cứ cãi nhau sao mà nước nó văng vào cũg bị thuỷ kích đc để lzi. Câu chuyện xe đi vào vũng nc’ bị xe khác bắn nc’ lên chắc j đã đúng. Nhiều bác ở đây chắc cũg đi bh các đồ rồi, ví dụ như em đi bh tivi do sụt điện, ra vẫn bảo đag xem tự nhiên tắt ngúm.
Kkkk. Hôm qua có mấy thằng Tây ở gần nhà nó thấy mình đi xe đẹp quá , hỏi thăm sao tụi bay giầu dữ vậy ? mình nói , đương nhiên là 1 thằng nuôi heo + làm chổi đót như tao thì nhiều tiền " chịu không nổi " luôn là có gì lạ. Bọn nầy nó cứ thắc mắc. Mình bảo. Tụi mầy xài đồ dổm nó quen rùi. Xứ tao bây giờ xe hơi nó gần như " con người " vậy tụi tao mới cho nhập. Thằng nầy nó tưởng mình say. Mình đưa cho nó cái thread 25 trang , nó bổ ngửa ra !!! cái đệch con mụ chúng mầy , ô tô mà làm như con chó nhà tao không bằng ! lạng qua vũng nước hay dính cơn mưa là sặc tiết ra cả bạc nghìn...kkkk.
Chứ chắc gì mazda làm đúng. Thì cũng chắc gì chủ con CHÓ nuôi nó tốt?Hehe , mình không " rành " về xe. Tại các Cụ ấy thôi bác ah. Chưa tới 30 mà "diễn " sớm quá. Nói thật với Bác chứ muốn biết đúng sai thì chỉ có " cơ quan thực phẩm chức năng " họ mới làm được thôi. Còn bây giờ , coi ba cái mớ giấy lộn kiểu " làm hàng " nầy, muốn nhiêu mà chả được ở cái xứ nthần kỳ.
Kkkk. Hôm qua có mấy thằng Tây ở gần nhà nó thấy mình đi xe đẹp quá , hỏi thăm sao tụi bay giầu dữ vậy ? mình nói , đương nhiên là 1 thằng nuôi heo + làm chổi đót như tao thì nhiều tiền " chịu không nổi " luôn là có gì lạ. Bọn nầy nó cứ thắc mắc. Mình bảo. Tụi mầy xài đồ dổm nó quen rùi. Xứ tao bây giờ xe hơi nó gần như " con người " vậy tụi tao mới cho nhập. Thằng nầy nó tưởng mình say. Mình đưa cho nó cái thread 25 trang , nó bổ ngửa ra !!! cái đệch con mụ chúng mầy , ô tô mà làm như con chó nhà tao không bằng ! lạng qua vũng nước hay dính cơn mưa là sặc tiết ra cả bạc nghìn...kkkk.