Nói nhảm ấy mà, hôm qua làm gì đã được 25 trangChứ chắc gì mazda làm đúng. Thì cũng chắc gì chủ con CHÓ nuôi nó tốt?
Vụ này thì chạy đường dài ai cũng dính á, nhất là sedan. E nghĩ bọn kỹ sư khi thiết kế xe nó thiết kế đã tính đến những vụ này rồi, không thì tèo nhiều.em đi quốc lộ cũng bị xe tải chạy bên kia con lươn ập nước qua mấy lần trùm hết kính xe hết cả hồn ko thấy lái nhưng đâu bị sao, chắc xe bác ấy bị vô cũng khá nhiều nên thấm luôn qua lọc gió.
Xe bị thủy kích thường đi vào vùng ngập, hoặc ngấp nghé ngập thì xe khác chạy qua nó dềnh nước lên. Nước trùm trên xuống vô tư đi, khác gì mưa to hay lúc rửa xe đâu.
Em cứ thấy nó giống vụ BT50 thế nào ý?Chịu khó đọc cả mười mấy trang thớt đi đã
Giờ thì ai cũng biết xe bác chủ vậy làm sao "bao đâm đụng ngập nước" khi bán lại nhỉ?.
Em fun tí.
Ps. Bác sonttkd gì đó hình như có vấn đề. Nãy em định còm thì nhìn lại thấy mình ở nick bác ấy từ lúc nào.
Em fun tí.
Ps. Bác sonttkd gì đó hình như có vấn đề. Nãy em định còm thì nhìn lại thấy mình ở nick bác ấy từ lúc nào.
Bác trả lời hay, e ưngkhông có chuyện đó đâu bác ạ, nếu uống nhiều thì không nói, chứ nó uống vừa phải thì em nó sẽ tăng tỉ số nén lên đáng kể, và chính cái tỷ số nén tăng khi có nước này nó mới là hiện tượng thủy kích. bình thường tay biên chịu lực 200N chẵng hạn, hôm nay nước vào nó tăng tỷ số nén lên gấp đôi hay gấp 3 hoặc hơn, tương đương với lực chịu là 400 hay 600 N hoặc hơn. Bác nâng tạ 20kg, hôm nay bắt bác nâng 40kg hoặc 60kg thì chắc chắn bác sẽ xịu ngay. máy móc cũng vậy thôi
Nhưng như trường hợp này, rõ ràng khách hàng không lội nước nên xe không ngập. chỉ đi trong điều kiện trời mưa lớn. Mà khách hàng lại mù tịt về công nghệ, thì không thể suy nghĩ XE ĐI DƯỚI MƯA THÌ BỊ THỦY KÍCH, như thế vào trời mưa tất cả oto ở nhà đắp mền hết.
Theo suy nghĩ của em thì tâm lý của anh chủ trong trường hợp này là như thế. Nên mới kg cam tâm với cách hành xử của Thaco. Mà cũng có lâu lắm đâu, năm ngoái anh Be ton non ngoài tỉnh ngoài cũng bị như thế, thì anh khách này cũng biết rằng phải bắt nhà sản xuất làm cho ra lẻ.
Đành vậy nhưng nếu khách có cam hành trình hay gì đó để chứng minh mình k lội nước quá sâu thì khác rồi. giờ cũng chỉ nghe chủ xe kể lại thì nửa tin nửa ngờ cũng đúng thôiBác trả lời hay, e ưng
Nhưng như trường hợp này, rõ ràng khách hàng không lội nước nên xe không ngập. chỉ đi trong điều kiện trời mưa lớn. Mà khách hàng lại mù tịt về công nghệ, thì không thể suy nghĩ XE ĐI DƯỚI MƯA THÌ BỊ THỦY KÍCH, như thế vào trời mưa tất cả oto ở nhà đắp mền hết.
Theo suy nghĩ của em thì tâm lý của anh chủ trong trường hợp này là như thế. Nên mới kg cam tâm với cách hành xử của Thaco. Mà cũng có lâu lắm đâu, năm ngoái anh Be ton non ngoài tỉnh ngoài cũng bị như thế, thì anh khách này cũng biết rằng phải bắt nhà sản xuất làm cho ra lẻ.
Đêm mà vk nó đau bụng đẻ, nhà cách bệnh viện khoảng 20km thì thôi chớt.Tất nhiên là có chứ bác. Khi một ít nước lọt vào buồng đốt làm thể tích cháy tăng mạnh, cảm biến áp suất buồng đốt gởi tín hiệu đến bộ điều khiển điện tử trung tâm [BCOLOR=transparent](ECU – Electronic Control Unit) [/BCOLOR]và xuất ra tín hiệu "cá vàng" bơi trên táp lô xe Mazda.
Theo mình đối với động cơ công nghệ Sky Active của Mazda có tỉ số nén rất cao 14/1 (14bar) nên rất nhạy cảm với môi trường hơi nước và chất lượng xăng dầu do đó để đảm bảo an toàn:
1/ Không nên chạy xe dưới cơn mưa nặng hạt. Nếu bắt buộc phải chạy thì chỉ chạy khoảng 5 km sau đó ngừng tấp vào quán cafe, mở nắp ca pô lên và lấy máy sấy tóc sấy khô họng hút gió sau đó chạy tiếp.
2/ Dùng xăng chất lượng A95 III đặc tính chống kích nổ cao.
Mấy a cvdv khuyên khi trời mưa to thì dừng lại tắt máy, ngớt mưa rồi đi tiếp. E làm theo thì bị họ chửi sml
P/s: e đang chở khách đi sân bay
P/s: e đang chở khách đi sân bay
Theo em thấy thì Mazda làm chưa hết trách nhiệm nên mới gây hậu quả như thế.
Khách hàng thông thường chỉ mua xe để đi, trục trặc gì đó chỉ có chạy vô hỏi hãng. Xe kiểm tra có nguy cơ thủy kích (nguy hiểm cho cả người và xe) mà chỉ nói khách hàng mở máy kiểm tra, khách hàng không đồng ý thì thôi, để khách sử dụng tiếp thì đúng là vô trách nhiệm.
Mấy vấn đề kỹ thuật em không dám bàn đến vì không biết, chỉ thắc mắc là sao lúc ngập nó không thủy kích luôn đi mà vẫn chạy được bình thường. Còn nếu nước vào ít một, không đủ thủy kích thì nó cũng phải xả ra chứ?
Khách hàng thông thường chỉ mua xe để đi, trục trặc gì đó chỉ có chạy vô hỏi hãng. Xe kiểm tra có nguy cơ thủy kích (nguy hiểm cho cả người và xe) mà chỉ nói khách hàng mở máy kiểm tra, khách hàng không đồng ý thì thôi, để khách sử dụng tiếp thì đúng là vô trách nhiệm.
Mấy vấn đề kỹ thuật em không dám bàn đến vì không biết, chỉ thắc mắc là sao lúc ngập nó không thủy kích luôn đi mà vẫn chạy được bình thường. Còn nếu nước vào ít một, không đủ thủy kích thì nó cũng phải xả ra chứ?