Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Cơ bản nó là vậy đó.

Thêm cái nữa là keo kiệt, lúc hãng báo tháo rã máy kiểm tra thì tiếc tiền (công tháo máy trong hãng bèo nhất cũng 3 4 chai) phần tâm lý tháo hạ máy sẽ mất zin. Mốt bán mất giá. Mang ra ngoài cho gara xóa lỗi để chạy tiếp. AI ngờ tính già hóa non, cuối cùng phải thay nguyên cái lốc máy.
Chắc không đến nỗi xoá lỗi để chạy tiếp, keo kiệt là chính thôi. chứ không giải thích chuyện ngay ngày hôm sau ra gara Hồng Sơn làm sao?

Ngay ngày hôm sau nhé. Anh nào giải thích được thì giải thích đi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Em ko nghĩ vậy. Mấy ông kĩ sư Nhật, Hàn, Tây lông sao biết đc ở VN nó có vụ nước đọng từng vũng to oành như cái ao đến nỗi xe ngược chiềh đi ngang nó bắn nước như máng xối trời mưa lụt?
Với lại đây cũng lời khai 1 chiều của chủ xe thôi.

Quan điểm của em là luôn đúng về phía người dùng, nhưng kinh nghiệm của nhiều năm làm customer service và tech support em cho thấy nhiều khách hàng dối trá và ma le lắm, nên mọi thứ đều nên giải quyết trên tình trạng của sản phẩm thôi.
Tuỳ thôi, nước ngoài cũng có mưa, có ngập nhưng chắc ít ai ngu thấy ngập còn chui vô. Không đổ tội do Việt Nam nhiều vũng ngập được.

Nước xối vào chỗ hút gió thì xe nào trong trường hợp đó chả dính chứ đâu chỉ mazda.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Case này nhiều người biết càng tốt, mazda càng có lợi vì cho thấy sự chuyên nghiệp và thiện chí xử lý hỗ trợ 20%, khách hàng khác tay mơ thì biết thêm được là xe có vấn đề hãng khuyên sửa thì nên sửa sớm.

Có mỗi anh chủ xe bựa là lỗ thôi. Cơ mà nhận ra vấn đề rồi move on, chứ giờ tiếc của đổ tại hãng sao được.
 
Hạng F
7/8/17
7.785
10.822
113
Mình đâu có nói gì tới mát đa đâu ta ??? có chữ nào mình động chạm đến cả chủ lẫn chó đâu mà các thầy cứ hội đồng mình mãi thế nhỉ ? kkk. Chả lẽ các thầy chính là mazda ???
Bây giờ dư luận viên nhiều quá , chưa kể lấy nhãn hàng hãng khác , trá hình vô chửi bới loạn xị như cái loại 3 bẩy 21 gì đó , kkk, đeo dai bà cố nội luôn. Nhắn gửi với đồng đội giùm mình là " tao lạy mày 371 ui , mày tha cho anh đi nhé. Anh sợ lắm rồi " , kkkk. Chừa cho người khác với. Chứ anh ra được...cái gì là mấy chú 371 bu lại dọn sạch thế nầy thì mất hết cả vui.
Qua cách nói của bác làm em nghĩ bác là thằng sale của hãng nào đó đang vào đây gây war. Lời lẽ thì cũng như mấy con ban đêm ra đường đừng chỗ tối quắt quát chứ k hơn là mấy dc. Cho em xin phép vứt xác bác vào blacklist cho nó lên dòi thành mắm trong đó đi ạ. Lời lẻ như thằng mạt hạng thôi đừng tưởng mình cao sang quá mà chửi người khác ạ
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Đó là về kt đó bác cái này cũng ko biết thế nào, nhưng nếu khi nước lọt vào buồng đốt tùy theo ít hay nhiều sẽ tăng áp lực lên buồng đốt ở kỳ nén, nhẹ thì có thể cong nhẹ biên còn nặng thì có thể vỡ gãy ngay lặp tức,sau đó qua kỳ xả thì nó vọt ra theo đường supap xả liền.xe bác ấy chắc bị cong biên nhẹ nhưng chắc bác ấy là lái mới chưa kn nên mới để vậy đi tiếp chứ thường quen xe và có kn khi bị sượng một máy đi sẽ rất khác biết ngay với em cũng thắc mắc một máy bị vậy mà sao cảm biến động cơ ko báo lỗi để đến nỗi chạy vỡ cả lốc, gãy tay biên.
Xe đó tới lúc đó là mua 2 năm rồi đó, có còn gọi là lái mới chưa có kinh nghiệm được không?
 
Hạng B2
19/12/10
323
419
63
e hỏi tí k phải, giờ bị ở máy 4 thì thay lại máy số 4 thôi hay thay lại cả 4 máy? Mà thay máy mới chắc hết nửa cái xe chứ nhỉ? Bác nào biết thông não e dùm.
Nó đúc nguyên khối nên phải thay nguyên máy. Thế này nhé nguyên chiếc xe hơi thì phần động cơ giống như là trái tim giá thành chiếm cỡ 60%, phần khung sườn dàn ngoài chiếm 30%, phần còn lại 10% dành cho nội thất và 3 cái option vớ vẩn bác ạ.
 
Tập Lái
5/1/18
21
14
3
46
Case này nhiều người biết càng tốt, mazda càng có lợi vì cho thấy sự chuyên nghiệp và thiện chí xử lý hỗ trợ 20%, khách hàng khác tay mơ thì biết thêm được là xe có vấn đề hãng khuyên sửa thì nên sửa sớm.

Có mỗi anh chủ xe bựa là lỗ thôi. Cơ mà nhận ra vấn đề rồi move on, chứ giờ tiếc của đổ tại hãng sao được.
Phim dài tập phải chờ xem hết mới hấp dẫn. Tớ cuối năm, đầu năm nhiều việc chứ không rãnh đi theo các bác suốt ngày được. Dù cho tớ có sai không làm theo khuyến cáo của hãng nhưng sự thật động cơ có vấn đề gây hư hỏng vẫn là sự thật.
thanks bác đã comment cái tóp này ngày càng dài ra và theo dõi.
 
  • Like
Reactions: 100mph
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Qua cách nói của bác làm em nghĩ bác là thằng sale của hãng nào đó đang vào đây gây war. Lời lẽ thì cũng như mấy con ban đêm ra đường đừng chỗ tối quắt quát chứ k hơn là mấy dc. Cho em xin phép vứt xác bác vào blacklist cho nó lên dòi thành mắm trong đó đi ạ. Lời lẻ như thằng mạt hạng thôi đừng tưởng mình cao sang quá mà chửi người khác ạ
Khổ chú gotomo quá ! kkkk. nhiều khi đọc mãi mới hiểu được chú nói cái gì. Ý tứ nó rối rối như cái tên của chú vậy. Sau 1 hồi thì Tự dưng được làm sale, rồi lại như con đứng đường. Hehe, nói vậy động chạm quá.
Anh nói lần chót thôi nhé. Cố mà hiểu , đồng thời Nên thay đổi cách suy nghĩ 1 chút thì mới khá được ,không lại đi làm sale và đứng đường như anh thì khổ .
- Thứ nhất : anh đã nói là anh đâu có thèm quan tâm tới ba cái màn diễn kịch vụng về như cái trò nầy. Ngay từ đầu đã thế rồi mà. Mấy chục cái com của anh , chú có thấy anh có thèm coi trò mèo ra cái gì đâu. Anh thì còn lạ gì cái trò kêu khục khặc mà đòi...bổ máy. hehe, bất kỳ tay nào cũng phải thuộc nằm lòng mấy chiêu này để nói với khách . Gặp tay đàng hoàng hay cứng cựa thì cứ thế mà úp sọt nó. Chả có thằng điên nào đủ can đảm đi cái xe mới tinh vào trong hãng để ...bổ máy ...kiểm tra , ngay cả khi có đổ nước lọc vào rồi lết được tới nơi nó cũng chả dám , chú hiểu chưa ???

- Thứ hai , nếu người ta mà sai , kiểu như xe chạy xăng mà đổ dầu vô kéo thì cũng phải thuê cái người " có chữ " một chút lên phản biện cho nó tử tế. Vì ở đây , mỗi một sự kiện nó tới cả vài ngàn con người và vài chục ngàn lượt đọc . Đằng này chưa rõ ất giáp nào, vô chửi người ta đi ngu , ăn vạ, có thằng còn bịa cho được máy số 4 nó đang tới Kỳ ...Hút nên nước nó vô...kkkk. Rồi còn văng lên capo , thấm qua màng lọc gây ....thủy kích !!! Với người ta từng bị ....thủy kích , chắc họ lấy làm ngạc nhiên khi trong workshop hay giới dư luận viên , cái trình độ + hành xử nó thấp kém và trơ trẽn đến thế. Cũng là 1 câu nói , đã có gan nói dối thì phải nói làm sao cho hay , đừng lem nhem thô lậu như vậy, kém cỏi lắm.

- Cuối cùng. Những cái chuyện bẩn thỉu vô trách nhiệm như thế nầy , ai đúng ai sai thì sớm muộn gì mọi người cũng sẽ rõ. Bây giờ chứ không phải 20 năm về trước đâu. Anh với chú lên đây là chém gió cho vui . Được hay không được thì cũng chả ăn nhậu gì tới nhau. Cái xe với cục máy toác hoác thì vẫn là của anh chủ, giấy tờ chứng minh " vô tội " vẫn nằm trong tay anh sơ- vít. Nhưng ít ra , làm dlv cũng nên thẳng thớm 1 tý. Cầm cái cle mở ốc chắc đếch gì đã hơn mấy anh thợ rờ mà lên tỏ ra " sành điệu " bảo người ta ...ăn vạ. Khỏi cần blacklist làm gì cho tốn host diễn đàn. Mặt mình có trắng hơn ai đâu mà ngại đen, kkkk.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Phim dài tập phải chờ xem hết mới hấp dẫn. Tớ cuối năm, đầu năm nhiều việc chứ không rãnh đi theo các bác suốt ngày được. Dù cho tớ có sai không làm theo khuyến cáo của hãng nhưng sự thật động cơ có vấn đề gây hư hỏng vẫn là sự thật.
thanks bác đã comment cái tóp này ngày càng dài ra và theo dõi.
Anh có phải dân cơ khí không? Động cơ có vấn đề là do anh đi ngập. Anh tin sái cổ vào chuyện thủy kích bắt buộc phải hỏng cả bốn, chỉ có một cái hỏng thì không phải. Cái này đã phân tích ở trên này rồi. Giống như anh tin quả đất hình vuông vì anh thấy mặt đất phẳng, ai khác nói anh cũng không tin.

Tốt cho anh thì nên move on, sửa, bán, làm gì thì làm, còn kiện cáo thì cứ mời anh, thời gian và tiền bạc là của anh. Cộng đồng ô tô như ở OS qua 28 trang còm và like là đủ biết người quan tâm đến ô tô đánh giá sự việc này ra sao rồi.
 
  • Like
Reactions: nta139 and 100mph