Mình tin chủ xe vẫn chạy tiếp, vì đến nước này vẫn cãi đưa ra phần 2 thì họ chỉ tin vào chính mình thôi, chẳng tin cố vấn kỹ thuật nào hết.Cái garage này quảng cáo có máy móc hiện đại mà ko phát hiện dấu hiệu hỏng hóc nghiêm trọng như vậy sao? Nếu garage cũng cảnh báo thêm lần nữa cho chủ xe giống như hãng thì chắc khách hàng ko dám liều mà để vậy chạy tiếp.
Ờ mà sao nước vô vài giọt vào đc ta. Nếu bị văng nước thì lọc gió nó sẽ cản lại. Nếu nước đi qua cổ hút từ lọc gió thì lọc gió hẵn sẽ ướt át. Hazz nghe vụ này nhớ lại con xe cỏ em bừa nước xà xà, bị mấy anh xe cao đi ngược chiều té nước từ đầu tới chân. Chuym đang run ko bit nước có lọt dc vài giọt nào vô ko.nếu chấp nhận bảo hành khác nào MD tuyên bố xe của hãng dễ dàng vô nước đến mức vài giọt cũng lọt vào dc động cơ?
Cứ làm như đúng rồi...Thấy anh hailuatamky cũng ăn nói tử tế mà chẳng hiểu gì về pháp lý và kỹ thuật.
Pháp lý thiếu, đã ký biên bản miễn trừ trách nhiệm cho hãng khi tự đem về mà không sửa.
Kỹ thuật lý luận sai.
Có lẽ là rủi nghe tay thợ dùi đâu cho là không thể chỉ bị 1 xy lanh mà cả bốn, là không thể tự gãy tay biên, vv... Thế là đinh ninh đóng đinh vào đầu lỗi sản xuất, giờ phải đi bắt đền.
Tất cả các câu hỏi hỏi đó đã có giải đáp kỹ thuật ngay trong thớt này!
Nhắc lại, tất cả câu hỏi đã có giải thích về mặt kỹ thuật chi tiết trong thớt này! Anh hay ai thực sự quan tâm thì lội thớt mà đọc với open mind.
Mềnh nói rồi, anh như là đang tranh cãi trái đất phẳng ý. Anh thích thì anh cứ cãi "nhưng tôi thấy bằng chính mắt tôi trái đất phẳng chứ có trái đất hình cầu đâu".
Bó tay.
Mazda làm thế cũng chỉ để bảo vệ cho Mazda thôi! Một bên là công ty, một bên là cá nhân không hiểu kỹ thuật và pháp luật để tự bảo vệ mình. Ai chiếm ưu thế hơn..
Johnnie có vẻ tự hào vì hiểu pháp lý và kỹ thuật nhỉ?
Yeap. Mềnh nói và đã có phân tích tại sao rất rõ ràng, lý do một hai ba. Rất rõ ràng về pháp lý và kỹ thuật.Cứ làm như đúng rồi...
Mazda làm thế cũng chỉ để bảo vệ cho Mazda thôi! Một bên là công ty, một bên là cá nhân không hiểu kỹ thuật và pháp luật để tự bảo vệ mình. Ai chiếm ưu thế hơn..
Johnnie có vẻ tự hào vì hiểu pháp lý và kỹ thuật nhỉ?
Anh nào không biết kỹ thuật hay tìm hiểu sự việc cụ thể, chỉ biết auto là bênh khách hàng và ghét công ty, chả có lý luận, thì cứ việc còm theo cảm tính và cảm xúc. Diễn đàn tự do mà.
Chỉnh sửa cuối:
Gara tào lao. Trị từ trâu què thành trâu chết luôn. Dự là trong thớt này có vài anh của gara này.Buồn ngồi lục google thấy mấy cái tin này, đúng đợt đầu tháng 11 ở quảng Nam có lũ
https://baomoi.com/thoi-tiet-ngay-7...n-cac-song-quang-nam-binh-dinh/c/23843336.epi
Trùng hợp 1 cái là gara Hồng Sơn lại biên cái tút như vầy nữa thì chủ xe này đúng đen
View attachment 1527692
Em ko sale gì hết nhé, ...
Có khi gara đo không thấy gì khuyên cứ chạy đi, máy còn kêu thì đem em sửa, ai dè chết luôn. Gara thì không túm được, nó lại xúi xe anh gãy tay biên rồi, lỗi sản xuất đấy, đòi hãng đi, thế là gân cổ lên cãi. Chủ xe bị thợ dỏm quay như dế ý.Gara tào lao. Trị từ trâu què thành trâu chết luôn. Dự là trong thớt này có vài anh của gara này.
Em ko sale gì hết nhé, ...
Chỉnh sửa cuối:
Chu kỳ hoạt động pittong của 4 máy đầu giống nhau đc 2 đi 2 về cho nên khi nước tràn vô với 1 lượng ít thì 2 pittong thụt về sẽ lãnh đủ nếu xe nghiêng thì nước sẽ dồn qua 1 bên
Còn nhiều ý kiến cho rằng xe thủy kích phải bị cả 4 máy thì e nghĩ xe đó phải ngâm mình trong làn nước sâu
Còn nhiều ý kiến cho rằng xe thủy kích phải bị cả 4 máy thì e nghĩ xe đó phải ngâm mình trong làn nước sâu
Khi xe bị thủy kích thường nước vào làm hư mấy máy cái này thì mấy anh bên giám định bảo hiểm nắm rõ, có anh em nào bên bảo hiểm vô xác nhận cái coi!