Hạng D
26/6/08
1.946
1.348
113
minhphuongoto.com
Các bác ko rành về kỹ thuật nên coi clip này.

Cái xe trong clip bị ngập nước nặng, chết máy, xe cứu hộ phải kéo về gara.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Bác Johnnie371 ko rõ làm ở bộ phận nào của Mazda VN mà có vẻ tích cực quá.
Em ko đồng tình gì với chủ xe bị hỏng & cũng ko hề ác cảm gì với thương hiệu Mazda đâu nhé. Chỉ thấy vậy nên hỏi thôi
 
  • Like
Reactions: super7series
Tập Lái
5/1/18
21
14
3
46
Anh có phải dân cơ khí không? Động cơ có vấn đề là do anh đi ngập. Anh tin sái cổ vào chuyện thủy kích bắt buộc phải hỏng cả bốn, chỉ có một cái hỏng thì không phải. Cái này đã phân tích ở trên này rồi. Giống như anh tin quả đất hình vuông vì anh thấy mặt đất phẳng, ai khác nói anh cũng không tin.

Tốt cho anh thì nên move on, sửa, bán, làm gì thì làm, còn kiện cáo thì cứ mời anh, thời gian và tiền bạc là của anh.
Vậy bác căn cứ vào cái gì mà nói suốt ngày xe tôi bị thủy kích vậy? chỉ vì lời khai từ phía chủ xe? chủ xe có thể rút lại lời khai đó! bác là người của hãng trực tiếp tháo máy, hay là kỹ thuật viên dạo chơi trên diễn đàn. Nếu bác là kỹ thuật viên dạo chơi trên diễn đàn dựa vào các trang giấy và tay biên bị gãy đã kết luận xe bị thủy kích. Gãy tay biên nó có hàng trăm lý do gây nên gãy. Vậy bác chỉ biết thủy kích thôi, ngoài ra chả biết gì khác!
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Vậy bác căn cứ vào cái gì mà nói suốt ngày xe tôi bị thủy kích vậy? chỉ vì lời khai từ phía chủ xe? chủ xe có thể rút lại lời khai đó! bác là người của hãng trực tiếp tháo máy, hay là kỹ thuật viên dạo chơi trên diễn đàn. Nếu bác là kỹ thuật viên dạo chơi trên diễn đàn dựa vào các trang giấy và tay biên bị gãy đã kết luận xe bị thủy kích. Gãy tay biên nó có hàng trăm lý do gây nên gãy. Vậy bác chỉ biết thủy kích thôi, ngoài ra chả biết gì khác!
1. Ờ, mình dựa vào chính lời khai của chủ xe là đi qua vũng ngập. Và chẩn đoán 10/11 của hãng là một xy lanh giảm áp.

Như đã nói cái này là cho ngày 10/11/2017!

Một tháng sau hỏng tè le gãy tay biên lúc không mưa là do lỗi từ lần thuỷ kích trước. Anh cứ vin vào chuyện gãy tay biên của lần sau, lập lờ đánh lận con đen.

Mấu chốt là bị chẩn đoán thuỷ kích lần đầu không chịu sửa ngay, đến khi nó gãy tay hỏng bể tùm lum thì kêu lỗi tay biên, là do hãng. Mọi người trên diễn đàn này có chút não là thấy logic ngay mà. Anh cứ vin vào chuyện lần sau trong khi bản chất nó ở lần trước.

Cái xe hai năm đi không sao, đi qua ngập nước rồi bị vấn đề, anh không thấy thế à? Lỗi tay biên sao mà hai năm mới phát? Anh lại nghe thợ dùi là vết móp trên lốc chứ gì, lúc trước post hình chụp điều này mà.

2. Vậy là anh nói láo chuyện xe qua vũng ngập? Tại sao anh phải rút lại lời khai, tại sao ban đầu lại bịa chuyện qua vũng ngập là cái lý do tệ nhất?

3. Tại sao ngày 10/11 hãng kêu để lại không để, ngày 11/11 anh lại đem xe ra Hồng Sơn sửa?
 
Tập Lái
12/5/17
43
13
8
57
Em nghĩ là xe bị lỗi. Nếu bị thủy kích không thể bị một buồng máy được. Các xe thủy kích khi hạ máy nếu trong trường hợp mới bị thì các buồng đốt đều có dấu hiệu của muội than như nhau.
Lỗi này là do các bộ phận ở máy số 4 bị lỗi.
Mà bác chủ xe cũng dại cơ. Khi thấy dấu hiệu bất thường thì mang vào hãng bổ máy ngay và yêu cầu bên kĩ thuật thứ 3 giám định nữa.
thường bị thủy kích 1 đến 2 máy thôi cụ
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Thấy anh hailuatamky cũng ăn nói tử tế mà chẳng hiểu gì về pháp lý và kỹ thuật.

Pháp lý thiếu, đã ký biên bản miễn trừ trách nhiệm cho hãng khi tự đem về mà không sửa.

Kỹ thuật lý luận sai.

Có lẽ là rủi nghe tay thợ dùi đâu cho là không thể chỉ bị 1 xy lanh mà cả bốn, là không thể tự gãy tay biên, vv... Thế là đinh ninh đóng đinh vào đầu lỗi sản xuất, giờ phải đi bắt đền.

Tất cả các câu hỏi hỏi đó đã có giải đáp kỹ thuật ngay trong thớt này!

Nhắc lại, tất cả câu hỏi đã có giải thích về mặt kỹ thuật chi tiết trong thớt này! Anh hay ai thực sự quan tâm thì lội thớt mà đọc với open mind.

Mềnh nói rồi, anh như là đang tranh cãi trái đất phẳng ý. Anh thích thì anh cứ cãi "nhưng tôi thấy bằng chính mắt tôi trái đất phẳng chứ có trái đất hình cầu đâu".

Bó tay.
 
Hạng D
8/5/16
2.250
6.524
113
Buồn ngồi lục google thấy mấy cái tin này, đúng đợt đầu tháng 11 ở quảng Nam có lũ

https://baomoi.com/thoi-tiet-ngay-7...n-cac-song-quang-nam-binh-dinh/c/23843336.epi

Trùng hợp 1 cái là gara Hồng Sơn lại biên cái tút như vầy nữa thì chủ xe này đúng đen

View attachment 1527692

Cái garage này quảng cáo có máy móc hiện đại mà ko phát hiện dấu hiệu hỏng hóc nghiêm trọng như vậy sao? Nếu garage cũng cảnh báo thêm lần nữa cho chủ xe giống như hãng thì chắc khách hàng ko dám liều mà để vậy chạy tiếp.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Bác Johnnie371 ko rõ làm ở bộ phận nào của Mazda VN mà có vẻ tích cực quá.
Em ko đồng tình gì với chủ xe bị hỏng & cũng ko hề ác cảm gì với thương hiệu Mazda đâu nhé. Chỉ thấy vậy nên hỏi thôi
Mềnh không làm gì cho Thaco, Mazda, đối tác của Thaco hay bất cứ showroom ô tô, đại lý của bất cứ hãng xe nào hết.

Mềnh là người đứng ngoài thấy mazda xử lý tốt, offer 20% chi phí là có thiện chí và quá tốt, đáng lẽ khách hàng phải trả hết, còn anh chủ xe thì lầy và bựa. Thì nói thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nta139 and 100mph
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Cái garage này quảng cáo có máy móc hiện đại mà ko phát hiện dấu hiệu hỏng hóc nghiêm trọng như vậy sao? Nếu garage cũng cảnh báo thêm lần nữa cho chủ xe giống như hãng thì chắc khách hàng ko dám liều mà để vậy chạy tiếp.
Có lý.

Vậy gara đó nói là cứ chạy đi? Hay gara nói đừng chạy mà chủ xe vẫn cứ chạy tiếp tới một tháng nữa?

Có hai case đó thôi!
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847