Rèn kỹ năng là cách tốt nhất để không bao giờ ngụy biện cho sai lầm bác ạ.A New Level nói:Có những sai sót rất con người (human being mà) nên trong 1 triệu lần não bộ xử lý phân biệt nhấn ga >< thắng, ko có gì đảm bảo nó luôn tuyệt đối đúng.<span style=""color: #ff0000;""> Vậy chỉ cần 1 trong hàng triệu lần mà đạp sai thì sẽ có hậu quả</span>, và sẽ thảm khốc hơn với cơ cấu giao thông như ở VN.NGUYEN T nói:An toàn hay không là do người cầm lái!knine nói:Các bác cứ lấy thông kê ở VN , các xe điên có phải toàn là số tự động thôi.
Như vậy có thể nói xe số tự động kém an toàn (cái này ở VN thôi)
Nếu vẫn còn dạy lái,thi lấy bằng và mục tiêu đi học lái như bây giờ,còn tai nạn nghiêm trọng dài dài.
Bởi thế sẽ ko thực tế nếu luôn kỳ vọng rằng 100% sẽ đc xử lý chính xác. <span style=""color: #ff0000;"">Vậy làm sao để giảm thiểu rủi ro của những lần ko chính xác đây ??? </span>
Em đã bị mấy lần vụ xe dừng, ngồi 8 cái gì đó, chân đạp côn, đang số 1 rồi vô tư thả chân côn mở cửa. Xe chồm lên phát rồi tắt máy. Em nghĩ không ai dám nói là chưa quên 1 lần nào nhất là khi đang xao lãng qua 1 chuyện nào đó.
Theo em, đi AT nhàn hơn MT nhưng lái xe AT phải tập trung hơn MT ở nhiều tình huống.
Theo em, đi AT nhàn hơn MT nhưng lái xe AT phải tập trung hơn MT ở nhiều tình huống.
em ít giờ "bay" nên không dám ý kiến ý cò gì, em 2 lần bị nhầm ga và thắng nhưng đều là do số AT cả, một lần là khi lần đầu tự lái sau khi có bằng, một lần là mới đây thôi nhưng không có hậu quả đáng tiếc nào. lần đầu lái xe về nhà, vô sân đạp ga, may mà ở quê sân rộng nên đạp thắng kịp, lần 2 tấp vào chợ tân mỹ bên quận 7, đánh lái tránh xe máy muốn sái cả tay mới đạp qua thắng kịp . hồi mới lái cũng có vài lần nhầm ga - thắng ở số sàn nhưng tuyệt nhiên không sao cả, vì lúc đó lái vào chỗ nào đông người là chân cắt côn rồi, chỉ là "nẹt pô" khơi khơi thôi . kết luận cuối cùng : xe nào cũng rất tốt, có xe là tốt lắm rồi, nhưng nếu muốn lái xe thì phải thành thạo xe rồi hãy chạy, liều như em không hay cho lắm .
Vâng có thể gọi nó bằng bất kỳ tính từ nào: ngụy biện, sai lầm, ẩu, v.v.v nhưng thực tế nó vẫn lác đác xảy ra. Trc mắt cách giải quyết có lẽ ráng đi đúng lane 4b để lỡ khi có chuyện thì cùng lắm BH đền là xong.NGUYEN T nói:Rèn kỹ năng là cách tốt nhất để không bao giờ ngụy biện cho sai lầm bác ạ.A New Level nói:Có những sai sót rất con người (human being mà) nên trong 1 triệu lần não bộ xử lý phân biệt nhấn ga >< thắng, ko có gì đảm bảo nó luôn tuyệt đối đúng.<span style=""color: #ff0000;""> Vậy chỉ cần 1 trong hàng triệu lần mà đạp sai thì sẽ có hậu quả</span>, và sẽ thảm khốc hơn với cơ cấu giao thông như ở VN.NGUYEN T nói:An toàn hay không là do người cầm lái!knine nói:Các bác cứ lấy thông kê ở VN , các xe điên có phải toàn là số tự động thôi.
Như vậy có thể nói xe số tự động kém an toàn (cái này ở VN thôi)
Nếu vẫn còn dạy lái,thi lấy bằng và mục tiêu đi học lái như bây giờ,còn tai nạn nghiêm trọng dài dài.
Bởi thế sẽ ko thực tế nếu luôn kỳ vọng rằng 100% sẽ đc xử lý chính xác. <span style=""color: #ff0000;"">Vậy làm sao để giảm thiểu rủi ro của những lần ko chính xác đây ??? </span>
đi AT mà đạp nhầm thì nó về số và lao lên ầm ầm còn MT mà đạp nhầm thì còn cắt côn được. chỉ chạy theo quán tính thôi nên tai nạn đỡ thảm hơn, có nhiều thời gian để chuyển lại thắng. nhưng AT là xu thế của thời đại mà, em cũng vừa xúi đồng nghiệp mua AT, kết quả là ba nó (toàn chạy MT) chạy thử và khen xe chạy êm, mẹ nó(toàn ngồi cho người khác chở) nhận xét xe không bị giật giật , còn nó thì đi đường kẹt xe thấy đi xe hơi...sướng thiệt . còn em thì không dám mượn xe của nó để đi nữa. ngày xưa mượn chiếc zace suốt, giờ xe mới sợ va quẹt mất tình bạn nên thôi không mượn nữa
AT nguy hiểm lắm... nhưng mà thực tế nó lại thế này:
- 10 người bắt đầu với MT (vietnam luôn thế), sau có đkiện chuyển qua AT, chắc chỉ có 3 người quay lại MT
- giả sử 10 người bắt đầu với AT, sau đó mà "bị" leo lên MT, 100% quay lại xài AT hết
con người có vẻ thích nguy hiểm nhỉ, hay toàn bộ đều... ngu
- 10 người bắt đầu với MT (vietnam luôn thế), sau có đkiện chuyển qua AT, chắc chỉ có 3 người quay lại MT
- giả sử 10 người bắt đầu với AT, sau đó mà "bị" leo lên MT, 100% quay lại xài AT hết
con người có vẻ thích nguy hiểm nhỉ, hay toàn bộ đều... ngu