Hạng D
10/3/17
1.151
1.199
113
Cái vụ de mà thêm ga là dễ dính chưởng lắm. nhất là với mấy con dốc hoặc gờ cao. Tội nghiệp thằng bảo hiểm :D
 
Hạng D
4/7/09
4.254
7.265
113
Sài Gòn
Cái vụ de mà thêm ga là dễ dính chưởng lắm. nhất là với mấy con dốc hoặc gờ cao. Tội nghiệp thằng bảo hiểm :D
Lúc trước em de bằng MT cũng ko lo, giờ đi AT hơi ngán, lúc nào cũng nắm thắng tay cho chắc ăn.
 
  • Like
Reactions: Lexus2b
Hạng C
30/5/17
512
626
93
44
Khi quay đầu tốc độ rất thấp xe sẽ về số 1 thôi có khác gì với D1 hoặc L đâu bác

Sai hoàn toàn nhé bạn ! Khi chuyển qua số D1 hoặc S lúc này vòng tua máy lên cao ,chân ga nhạy hơn ,hộp số bị khống chế .
 
Hạng C
30/11/12
995
830
113
nhầm chân ga mà cũng tài nhỉ, tiệm nhỏ vậy mà lọt thẳng vào luôn, ko đụng tường
 
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Trường hợp này cũng bị nhiều rồi, vấn đề là phải chủ động ga thắng sao cho thuần thục. Chia buồn cùng bạn Camry.
 
Hạng B2
4/10/17
125
58
28
49
Theo mình thấy khó đạp nhầm chân ga (chỉ khó thôi chứ k phai không) vì chân thắng cao hơn chân ga và bề mặt chân ga cũng khác với chân thắng. Lên xe mình thường để chân không để chạy, khi đó mình cảm nhận được bên ga bên thắng. thường thì bỏ ga là chuyển qua thắng nên an toàn, trừ khi mình mất tập trung. Lùi thì lúc nào cũng để chân thắng, khi cần thì đệm nhẹ tí ga.