cái này cũng vui nè bác , 2 clip đầu.Mình nghĩ cũng giống clip này.
https://www.youtube.com/watch?v=NI8WtEuf8uM
https://www.youtube.com/watch?v=uNcKy1cCeHg
Lúc trước em de bằng MT cũng ko lo, giờ đi AT hơi ngán, lúc nào cũng nắm thắng tay cho chắc ăn.Cái vụ de mà thêm ga là dễ dính chưởng lắm. nhất là với mấy con dốc hoặc gờ cao. Tội nghiệp thằng bảo hiểm
Khi quay đầu tốc độ rất thấp xe sẽ về số 1 thôi có khác gì với D1 hoặc L đâu bác
Sai hoàn toàn nhé bạn ! Khi chuyển qua số D1 hoặc S lúc này vòng tua máy lên cao ,chân ga nhạy hơn ,hộp số bị khống chế .
quá nhanh quá nguy hiểmMình nghĩ cũng giống clip này.
https://www.youtube.com/watch?v=NI8WtEuf8uM
MT vẫn ổn hơn bác nhỉLúc trước em de bằng MT cũng ko lo, giờ đi AT hơi ngán, lúc nào cũng nắm thắng tay cho chắc ăn.
Xui chứ tài gì bác, nếu đụng tường thì có thể không có người bị thương.nhầm chân ga mà cũng tài nhỉ, tiệm nhỏ vậy mà lọt thẳng vào luôn, ko đụng tường
Theo mình thấy khó đạp nhầm chân ga (chỉ khó thôi chứ k phai không) vì chân thắng cao hơn chân ga và bề mặt chân ga cũng khác với chân thắng. Lên xe mình thường để chân không để chạy, khi đó mình cảm nhận được bên ga bên thắng. thường thì bỏ ga là chuyển qua thắng nên an toàn, trừ khi mình mất tập trung. Lùi thì lúc nào cũng để chân thắng, khi cần thì đệm nhẹ tí ga.