Quất đi anh, con đó hộp số điều khiển cơm mà, đâu có giề để lăn cmn tăn. Gọi Bình Sadaco nó dắt anh vào đời.Vại có nên mua ps D,số sàn k các a?e quang mang quá!
- Tags
- lỗi hộp số
Sedan MPV SUV 3 tính năng khác nhau, nên 3 chương trình sẽ khác nhau.Em thấy cứ mâu thuẫn sao sao ý.
Nó là hộp số thông minh hiểu ý mình sao mình lại phải đi lừa nó.
Chứng tỏ nó là thằng cứng đầu 3 năm dạy rồi mà ko chịu nghe.
Grandis dạy nghe ngay
P/S: với em vấn đề này cũng ko sao.
Mình sử dụng SUV mà chạy như sedan thì cần chỉnh lại chút.
Lập trình cũng con người lập ra thôi.
Điều chắc chắn là Honda và Mit có chiến lược giống nhau ở VN là cạnh tranh bằng kỹ thuật. Dịch vụ có thể bị chê, nhưng xe đều hơn mặt bằng một thế hệ.
Bác thử mở capo EV và FT xem, họ còn sử dụng động cơ dùng bugi xông. Đi xe Mit thì chửi thoải mái nhưng không bị cũ.
PSG thì khuynh hướng muốn bỏ số 1.
PSD thì khuynh hướng muốn sang chậm số 4, để xe êm. Vấn đề này mình nêu ra rồi, từ thời bác Mạnh Cường, nhưng hơn 4 năm qua chưa có bác nào tình nguyện làm chuột bạch cả,dù nó an toàn hơn gắn race chip hay lock cửa tự động nhiều. Một sự trống vắng đáng ngạc nhiên. Nếu như HN là có người tình nguyên lâu rồi.
PSD thì khuynh hướng muốn sang chậm số 4, để xe êm. Vấn đề này mình nêu ra rồi, từ thời bác Mạnh Cường, nhưng hơn 4 năm qua chưa có bác nào tình nguyện làm chuột bạch cả,dù nó an toàn hơn gắn race chip hay lock cửa tự động nhiều. Một sự trống vắng đáng ngạc nhiên. Nếu như HN là có người tình nguyên lâu rồi.
Động cơ dầu của PS D lạc hậu tới mấy thế hệ vẫn dùng bugi xông động cơ như EV và FT mái dầu vì đơn giản không có cái bugi xông động cơ đó thì trời lạnh xe khỏi nổ máy luôn chứ có liên quan gì đến thế hệ động cơ. Nội cái động cơ máy dầu 2.5 VGT 178HP chạy đầy bên Thái 2 năm vẫn không đưa về Việt Nam mà vẫn xài cái động cơ cổ lỗ sĩ 136HP yếu hơn cả FT máy dầu. Hy vọng là PS mẫu mới không bị ép dùng cái động cơ cũ.Sedan MPV SUV 3 tính năng khác nhau, nên 3 chương trình sẽ khác nhau.
Mình sử dụng SUV mà chạy như sedan thì cần chỉnh lại chút.
Lập trình cũng con người lập ra thôi.
Điều chắc chắn là Honda và Mit có chiến lược giống nhau ở VN là cạnh tranh bằng kỹ thuật. Dịch vụ có thể bị chê, nhưng xe đều hơn mặt bằng một thế hệ.
Bác thử mở capo EV và FT xem, họ còn sử dụng động cơ dùng bugi xông. Đi xe Mit thì chửi thoải mái nhưng không bị cũ.
Nên góp ý VNS bỏ luôn số 1 đi anh, dừng giữa dốc hay chở nặng dề pa từ số 2 là nhất rùi, vừa tiết kiệm vừa đỡ ồn. Kkkk, cũng may là chưa có ai tình nguyện. Mà sao hãng Mít to thế mà không có nổi 1 cái xe demo để anh thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo lại phải kêu gọi khách hàng tự nguyện giao xe cho anh thử, ngộ nhỡ máy móc có vấn đề gì hãng có từ chối bảo hành k anh? Nếu anh đại diện nhà máy VNS thì may ra chứ anh hô hào suông thế thì ai dám ạ?PSG thì khuynh hướng muốn bỏ số 1.
PSD thì khuynh hướng muốn sang chậm số 4, để xe êm. Vấn đề này mình nêu ra rồi, từ thời bác Mạnh Cường, nhưng hơn 4 năm qua chưa có bác nào tình nguyện làm chuột bạch cả,dù nó an toàn hơn gắn race chip hay lock cửa tự động nhiều. Một sự trống vắng đáng ngạc nhiên. Nếu như HN là có người tình nguyên lâu rồi.
Nên góp ý VNS bỏ luôn số 1 đi anh, dừng giữa dốc hay chở nặng dề pa từ số 2 là nhất rùi, vừa tiết kiệm vừa đỡ ồn. Kkkk, cũng may là chưa có ai tình nguyện. Mà sao hãng Mít to thế mà không có nổi 1 cái xe demo để anh thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo lại phải kêu gọi khách hàng tự nguyện giao xe cho anh thử, ngộ nhỡ máy móc có vấn đề gì hãng có từ chối bảo hành k anh? Nếu anh đại diện nhà máy VNS thì may ra chứ anh hô hào suông thế thì ai dám ạ?
Anh không dám đưa xe cho Bác ấy thí nghiệm thì Anh để người khác tình nguyện đi chứ Anh nói toạt móng heo vầy mí Bác khác sao dám đưa xe. Bác ấy cũng có tuyệt chiêu làm cho mí con Jolie cỏ nhà bọn em ăn uống chỉ còn chừng 7,5l/100km mà không giảm công suất nữa đó, tính em nhát nên em vừa năn nỉ, vừa dùi mấy năm nay mà chẳng ông Jolier nào chịu tiên phong chuột bạch. Không riêng gì Mit, các xe hãng khác Bác ấy cũng làm đc giảm từ 1-1,5l/100km nên Bác mang đội xe Bác để Bác ấy mần đi, nhớ đừng giảm khoán cho tài xế nhờ chút nhá.
Nhờ ơn pác nói em mới bít bao lâu nay tìm mãi cũng k ra pác nào chịu chuột bạch hội Jolie, giờ đành trông chờ hội PS thuiAnh không dám đưa xe cho Bác ấy thí nghiệm thì Anh để người khác tình nguyện đi chứ Anh nói toạt móng heo vầy mí Bác khác sao dám đưa xe. Bác ấy cũng có tuyệt chiêu làm cho mí con Jolie cỏ nhà bọn em ăn uống chỉ còn chừng 7,5l/100km mà không giảm công suất nữa đó, tính em nhát nên em vừa năn nỉ, vừa dùi mấy năm nay mà chẳng ông Jolier nào chịu tiên phong chuột bạch. Không riêng gì Mit, các xe hãng khác Bác ấy cũng làm đc giảm từ 1-1,5l/100km nên Bác mang đội xe Bác để Bác ấy mần đi, nhớ đừng giảm khoán cho tài xế nhờ chút nhá.
chắc add bác # vô group PS and Friend wá haha, bác # vô chắc ko bị kíck ra đâu haGọi ngay đi mí anh: 0888 247 247 Số dễ nhớ mà, chừng 3 ngừ gọi cùng chửi 1 vấn đề thì ảnh sẽ DT ngay cho TGD Vi na Xì tai tiếng chỉ đạo giải quyết ngay ạ
Đọng cơ bugi xông là thế hệ rất cũ đang gắn trên Everest và Fortuner.Động cơ dầu của PS D lạc hậu tới mấy thế hệ vẫn dùng bugi xông động cơ như EV và FT mái dầu vì đơn giản không có cái bugi xông động cơ đó thì trời lạnh xe khỏi nổ máy luôn chứ có liên quan gì đến thế hệ động cơ. Nội cái động cơ máy dầu 2.5 VGT 178HP chạy đầy bên Thái 2 năm vẫn không đưa về Việt Nam mà vẫn xài cái động cơ cổ lỗ sĩ 136HP yếu hơn cả FT máy dầu. Hy vọng là PS mẫu mới không bị ép dùng cái động cơ cũ.
Động cơ trên PS là thế hệ sau.
Trước mắt thế là đủ để so sánh về động cơ hiện nay của xe. Mit chỉ cần và chỉ có khả năng cạnh trang kỹ thuật với hai xe trên, không cạnh tranh với Mer hay Audi, mà có mơ cũng không cạnh tranh được.
Chỉnh sửa cuối:
Gắn race chip , lock như bác đang ca ngợi thì khả năng hư xe cao hơn, vì nâng công suất xe. Và chạm mach điện, nhưng bác vãn đang hô hào thế thôi.ngộ nhỡ máy móc có vấn đề gì hãng có từ chối bảo hành k anh? Nếu anh đại diện nhà máy VNS thì may ra chứ anh hô hào suông thế thì ai dám ạ?
Còn cái này là giảm tí công suất lúc chuyển số, không thể hư xe được, mà ngược lại.
Chỉnh sửa cuối: