Vina Xì tai tiếng không dám làm đâu, chỉ có mềnh anh Trường dám ra tay thui, pác giao xe cho ảnh làm chuột thử đi.Các bác giải thích kỹ thuật, cộng nghệ của thằng Mit. Em "Lừa nu" nên ko hiểu. Có bác nào giúp giải quyết triệt để vấn đề sang số sớm ko. Em cám ơn.
- Tags
- lỗi hộp số
@caheo đưa cho anh. Xe đầu secpp sẽ làm lâu hơn. Đánh lừa cảm biến để xe sang số sớm hơn ở số 1. Không đông chạm gì DC hay ECU cả.
Em thấy cứ mâu thuẫn sao sao ý.
Nó là hộp số thông minh hiểu ý mình sao mình lại phải đi lừa nó.
Chứng tỏ nó là thằng cứng đầu 3 năm dạy rồi mà ko chịu nghe.
Grandis dạy nghe ngay
P/S: với em vấn đề này cũng ko sao.
Em thấy cứ mâu thuẫn sao sao ý.
Nó là hộp số thông minh hiểu ý mình sao mình lại phải đi lừa nó.
Chứng tỏ nó là thằng cứng đầu 3 năm dạy rồi mà ko chịu nghe.
Grandis dạy nghe ngay
P/S: với em vấn đề này cũng ko sao.
không liên quan đến ps nhưng con P date 94 ở công ty e, khi đề pa số 1 lên nó cũng bị giựt 1 cái r mới suôn, mặc dù là số sàn mà vẫn bị, không lẻ bệnh lâu năm? VNS k giải quyết cho khách hàng đi PS mà muốn khách bỏ đi nữa hả trời? hay là sắp ra xe mới nên bỏ con giữa chợ kia chứ...
Có pác nào chạy PS bị giống bác chủ thớt nữa ko?
Xe e chắc ko bị. Đề pa thì e nhẹ ga rồi nhả ra mới đạp tiếp, xe êm lắm.
Xe e chắc ko bị. Đề pa thì e nhẹ ga rồi nhả ra mới đạp tiếp, xe êm lắm.
Em cũng chia sẻ ít ỏi chút kinh nghiệm, các bác rành rành đừng ném đá em nhé.
Theo em thấy PS là dòng SUV, thêm chữ "sport" nữa, người sở hữu con PS chắc cũng mong muốn một em xế có khả năng tăng tốc tốt và leo đèo cực ngon và đặc biệt là giá phải chăng. Điều này lý giải tại sao ở tay số 1, vòng tua máy lên đến 2000rpm (theo như chủ topic đề cập)
Nếu ở đường bằng phẳng, khi xe đang dừng, anh sẽ đạt được sự sung sướng khi bỏ đối thủ lại đằng sau hít khói ^_^
Nếu đang leo dốc, chắc chắn ở tốc độ thấp, vì vậy vòng tua cao mang lại sức kéo cực kỳ tốt. Các bác có thể so sánh điều này với khi đang chạy con số sàn
Mặc dù tua máy cao sẽ khiến các bác tài hơi khó chịu vì tiếng ồn động cơ, tuy nhiên PS không thể so với một em Au Q3 được. Nếu đi ngang con Q3 trong nội thành, các bác cũng có thể nhận thấy là tiếng động cơ cực kỳ nhỏ.
Hơn nữa PS (máy xăng) không được trang bị động cơ tăng áp vì vậy, muốn khả năng tăng tốc tốt và leo đèo, động cơ phải luôn sẵn sàng để đáp ứng như cầu ngày càng cao của người sử dụng.
Lúc trước em có thử cầm lái một con Volkswagen Tiguan, động cơ xăng 2.0 tăng áp turbochagred, vòng tua máy ở tay số 1 từ 800-1000rpm thôi. Nhưng khi tăng tốc thì...thôi chào em anh đi nhé ^_^
P/S: nếu tiếng động cơ ồn kèm theo tiếng kêu lạ (kít kít, cọc cọc,...) chắc chắn cần phải cho xế iu đi khám bác sỹ rồi đấy ạ.
Theo em thấy PS là dòng SUV, thêm chữ "sport" nữa, người sở hữu con PS chắc cũng mong muốn một em xế có khả năng tăng tốc tốt và leo đèo cực ngon và đặc biệt là giá phải chăng. Điều này lý giải tại sao ở tay số 1, vòng tua máy lên đến 2000rpm (theo như chủ topic đề cập)
Nếu ở đường bằng phẳng, khi xe đang dừng, anh sẽ đạt được sự sung sướng khi bỏ đối thủ lại đằng sau hít khói ^_^
Nếu đang leo dốc, chắc chắn ở tốc độ thấp, vì vậy vòng tua cao mang lại sức kéo cực kỳ tốt. Các bác có thể so sánh điều này với khi đang chạy con số sàn
Mặc dù tua máy cao sẽ khiến các bác tài hơi khó chịu vì tiếng ồn động cơ, tuy nhiên PS không thể so với một em Au Q3 được. Nếu đi ngang con Q3 trong nội thành, các bác cũng có thể nhận thấy là tiếng động cơ cực kỳ nhỏ.
Hơn nữa PS (máy xăng) không được trang bị động cơ tăng áp vì vậy, muốn khả năng tăng tốc tốt và leo đèo, động cơ phải luôn sẵn sàng để đáp ứng như cầu ngày càng cao của người sử dụng.
Lúc trước em có thử cầm lái một con Volkswagen Tiguan, động cơ xăng 2.0 tăng áp turbochagred, vòng tua máy ở tay số 1 từ 800-1000rpm thôi. Nhưng khi tăng tốc thì...thôi chào em anh đi nhé ^_^
P/S: nếu tiếng động cơ ồn kèm theo tiếng kêu lạ (kít kít, cọc cọc,...) chắc chắn cần phải cho xế iu đi khám bác sỹ rồi đấy ạ.