Bác réo em nữa hả...kkkCái này em khẳng định không phải là Luật nói vậy, mà bác đọc Luật và nghĩ như vậy.
Tranh luận đã nhiều rồi nhưng bác không nghe, nên ta cũng k cần nói thêm nữa, cứ để mọi người tự nhận định.
Tuy nhiên, từ chỗ đỗ xe của bác chủ, hay chỗ bảng tại Pastuer này, thì có thể thấy nêu theo cách hiểu của bác thì không cần bảng cấm đỗ nữa, mà chỉ cần cắm P thì tất cả xe trên đường muốn đỗ đầu phải vào sau P mà đỗ, dù có chưa đi đến hoặc chưa thấy bảng P này.
Em đọc rồi, nhưng như vậy sẽ mâu thuẫn. Ví dụ giờ của bảng cấm và P xen kẽ nhau, tức là có thể hiểu rằng bảng cấm cấm luôn cả đậu theo giờ sau P. Tuy nhiên, đó là cách hiểu sai, vì chính bảng phụ mới tạo ra hiệu lực cho khu vực sau P, tức là chỉ các giờ theo biển phụ này mới được đậu.
Nên như biển P tại Nguyễn Du em chụp, không có biển phụ, thì sẽ được đậu 24/24 dù có biển cấm trước đó 24/24 hay theo giờ.
Còn theo lập luận của bác, thì tất cả các đường cấm đậu 24/24 thì sẽ không bao giờ có P.
Chắc bác cố tình k hiểu thôi. Câu của bác thế này:
"Bác được quyền đỗ xe vào giờ này nhưng hành vi đỗ xe này không đúng vị trí trên đoạn đường có bố trí nơi đỗ xe quy định --> thì bị phạt theo quy định tại điểm h khoản 2 điều 5" nghĩa là em được đỗ nhưng bị phạt.
Trong khi em hỏi lại:"Được quyền đỗ mà vi phạm thì chỗ nào chẳng được hả bác?" có gì không đúng? Hỏi bác đỗ được k, bác trả lời được nhưng bị phạt!!! vậy thì trên đời này chỗ nào chạy đến được mà k đỗ được?
hehe, thôi, ta nghỉ nhen, k tranh luận nữa. Cứ để tuỳ duyên.
Để xem lão @futureneodo sao rồi.
Này thì đậu trước P nhoen
Đoạn đường đó lun, chụp trong khoảng 15h ngày hôm qua. Thời gian trong khoảng được phép đậu, đậu trước P lun nè. Được phép hả anh @dawngoodman ?