Bác xem lại các quote của em :
- Không có dòng nào em nói biển P có chỉ dẫn trước biển.
- Biển P có chỉ dẫn sau biển --> tức vị trí đỗ xe theo biển P phải sau biển P --> có biển P thì đỗ xe sau biển chứ không đỗ trước biển.
- Điểm c khoản 3 điều 18 quy định phải đỗ xe theo biển P nếu trên đường có biển P.
==> như vậy khi trên đường có biển P thì phải đỗ xe sau biển P thì mâu thuẫn về cái gì?
Không phải em tự xác định mà nội hàm của điều luật đó quy định như vậy, còn bác hiểu khác thì cho biết điều này xác định cái gì khi ghi rõ vị trí đặt biển?
Đúng vậy, nếu trước biển P có biển cấm đổ (X), cấm dừng (\) thì tuân theo các biển này, em đâu nói khác.
Có 1 cái lạ là tranh luận trên điều luật cụ thể nhưng khi đề nghị các bác cho biết điều đó quy định như thế nào thì không ai nêu điều đó quy định như thế nào mà chỉ toàn nêu : không đúng, mâu thuẫn, ngụy biện, ... nhưng cũng không dẫn điều luật chứng minh không đúng, mâu thuẫn --> vậy tranh luận về quan điểm à? --> nếu tranh luận quan điểm thì em không ý kiến tiếp.
Đúng thật sự là khó dẫn ra điều luật chứng minh việc đỗ xe trước biển P, có thu phí, ở đường ko có biển cấm đỗ ko vi phạm thật. Vì ko có điều nào qui định việc biển P, có thu phí, đặt như thế nào, đặc biệt đặt ở đường ko có biển cấm đỗ.
Đã ko có biển cấm đỗ thì người tggt cứ việc đỗ theo qui định, lại cắc cớ đặt thêm cái biển P, CÓ THU PHÍ. Sao ko đặt cách giao lộ 5m theo qui định mà đặt xa xa?
Cho nên, thua nhưng mà vẫn ấm ức.
Nói chung, người có quyền, đưa ra điều luật, họ làm theo ý họ và luôn nghĩ lúc nào họ cũng đúng qui trình, đúng qui định.
Nhưng, người dân thì họ thấy khác. Thấy khác mà ko chống lại được vì ko có quyền.
Nói lan man ra, y như vụ ông BS Việt kiều bị kéo ra khỏi máy bay mới đây.
Hóng vụ này ở nước giãy chết, xem họ xử ra sao?