E nghĩ có lỗi của thằng đánh máy trong QC 41/2016 này.A hỏi ngược à?
View attachment 653193
B30 mục b đề cập việc P130 hết hiệu lực khi đến vị trí qui định đỗ xe, dừng xe ( anh hiểu vị trí này là đâu? Bắt đầu từ đâu? )
Chán nhứt là anh chả đưa ra cái ví dụ cụ thể nào về đường SG cả. Toàn lý thuyết...haizzz
Điều B31, trong mục b:
"Hiệu lực cấm và thời gian cấm đỗ xe áp dụng theo quy định tại điểm c, d mục B.30 đối với biển số P.130;"
Có lẽ thằng đánh máy đánh sai. Theo e, đúng ra phải là : " điểm b,c mục B.30".
Cho nên,Hiệu lực của Biển P.131 cũng phải là:
" Hiệu lực cấm của biển bắt đầu từ vị trí đặt biển đến nơi đường giao nhau hoặc đến vị trí quy định đỗ xe, dừng xe (hoặc đến vị trí đặt biển số P.135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng). Nếu cần thể hiện đặc biệt thì vị trí bắt đầu cấm phải dùng biển số S.503d và vị trí kết thúc, dùng biển số S.503f "Hướng tác dụng của biển" đặt bên dưới biển chính;".
Như vậy, hiệu lực cấm đỗ sẽ có tác dụng từ biển cấm P.131 cho đến biển P.
Còn nếu đường ko có biển cấm đỗ thì trước biển P làm gì có lệnh cấm đỗ nào?
Các bác suy nghĩ lại xem. Ko cấm thì có quyền, cấm rồi sau đó cho phép thì được phép.
Biển P phải đặt sau biển cấm đỗ mới đúng giá trị của nó.
Thiệt tình, cãi nhau chỉ vì thằng ĐÁNH MÁY!
Chỉnh sửa cuối: