Tập Lái
22/4/10
25
0
0
bác chủ thớt so sánh Grand Livina vs Ỉn thì ko được chuẩn lắm
Grand Livina 1.8 vs Toy Wish 2.0
Livina 1.6 vs Avanza
Wish 2009 cũng chỉ có 1 giàn lạnh 2010 mới có 2 giàn lạnh
cả Grand Livina va Wish đều là xe 5+2 chú ko phải xe 7 chổ thật thụ (hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho trẻ em)
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Bạn Teana2.0 cho là tôi so sánh chiếc Grand Livina này với Inn thì thì không chuẩn mà phải so sánh với Toyota Wish 2.0. Vấn đề là ở chổ ở VN có lắp ráp Toyota Wish đâu mà so sánh ?

Nhắc lại cho các bạn đừng lẫn lộn là ta không nói chung về Nissan và các xe mà Nissan cạnh tranh ở các thị trường khác, tôi chỉ nói cái Grand Livina LD này trong bối cảnh cạnh tranh với các loại xe cùng loại có mặt ở VN mà thôi.

Các bạn đọc báo chí đều thấy Nissan tuyên bố mục tiêu của mình là cạnh tranh với Inn.
 
Tập Lái
18/1/10
7
0
0
Cảm nhận của em là như thế này.
Mỗi bài của pác chủ thớt cứ như là một tập phim chiếu tối hôm trước, mà sáng hôm sau khi đi ăn sáng, uống cà phê, ngồi tán dóc ... mọi người lại lấy ra bàn tán, bình luận, khen, chê, khuyến khích, yêu cầu ...
Em thấy rất là hay. Rất tinh thần OS.
 
Hạng B1
24/4/10
56
0
0
Thật tình em rất it tham gia OS nhưng lại rất hay đọc nó để bổ sung kiến thức vốn hạn hẹp của mình, nhưng phải công nhận từ trước giờ có nhiều bài bình luận về các dòng xe, nhưng ở mỗi bác cũng chỉ nêu được 1 số ít ưu và khuyết điểm của dòng xe đó, nhưng em thấy chỉ mỗi bài của Bác Hồng Đức là sâu và rộng. Nói lên được những cái mà em thấy chưa ai phân tích được như vậy. Em là người thứ hai lót dép ngồi nghe Bác tiếp tục đây...
41.gif
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
Quý bà chở lủ con đi dạo phố
Bác nói gì cũng được nhưng nói câu này thì say tè lè rồi. Thứ nhất nữ giới là khách hàng cực kỳ tiềm năng. Hai là miệt thị giới tính.
Tôi cũng từng trông chờ em này, tôi ái mộ Nis qua Teana, 350Z, Murano, Qashqai. Nhưng khi trực tiếp thử Livina thì đã lặng lẽ rút lui. Tôi thiết nghĩ sự xuất hiện của Nis ở VN bằng 1 sản phẩm như vậy thì quả là sai lầm về hình ảnh lâu dài. Định vị không rõ ràng, san phẩm thì không "đỉnh" về cả nội ngoại thất và máy móc, sự khác biệt của xe thì chẳng thấy MKT gì hết thì làm sao xâm nhập thị trường? Tèo chỉ còn là vấn đề thời gian thôi
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/3/10
206
41
28
Phuong Ngoc nói:
toàn mấy bác mới vào ...lót dép không à :D, chiêu gì đây :cool:
24.gif

"Biết thì thưa thớt,không biết thì ...lót dép ngồi nghe", mà Bác.
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Trả lời bạn Celicia2000:

Bạn nói vậy tức cũng đồng ý với tôi là xe này dành cho nữ giới.

Đúng, nữ giới cũng là 1 đối tượng khách hàng. Thử hỏi mấy bạn tỉ lệ nữ giới ở VN có khả năng làm đủ tiền mua xe hơi là bao nhiêu ? Bạn ra đường thì bao nhiêu lái xe là nữ, bao nhiêu là nam ? Vậy thì cái xe này thích hợp cho một đối tượng hạn chế như vậy ở VN thì nó có thể bán được nhiều không ?

Câu "Quý bà chở lủ con đi dạo phố" là hình tượng tính năng mà xe được thiết kế - hơi có ý hài hước chứ chẳng phải miệt thị !