Túm lại theo bác là e đi như thế là đúng hả bác? Và nếu sau này e đi vào lane rẽ trái mà đi thẳng thì chỉ bị phạt 150k phải k bác?Xác nhận với các anh là làn sát cầu vượt chỉ có mũi tên quẹo trái thôi.
Đúng ra, bác GTCC nên vẽ mũi tên quay đầu cho làn này ngay từ xa để các bác rẽ trái đỡ bị phiền phức.
Bác phóng ghê quá, từ cầu DBP tới Hàng Xanh có 1.5 Km thôi mà bác phóng lên 4 KmĐúng vậy.
Đặt mình vào địa vị những người sống trên trục ĐBP mới thấu hiểu. Có những người nhà ở đầu cầu ĐBP, tới bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm đã nhìn thấy nhà nhưng phải chạy thêm 4km nữa, đến chỗ quay đầu còn bị cản thì không hề vui chút nào.
Chính xác, đó là lỗi "không tuân thủ vạch kẻ đường" chứ ko phải lỗi "sai làn đường".Túm lại theo bác là e đi như thế là đúng hả bác? Và nếu sau này e đi vào lane rẽ trái mà đi thẳng thì chỉ bị phạt 150k phải k bác?
Tới HX là 1,8km rồi phải lộn lại mới tới cầu ĐBP được đó anhBác phóng ghê quá, từ cầu DBP tới Hàng Xanh có 1.5 Km thôi mà bác phóng lên 4 Km
Nói chung là nhân dân 2 bên đường ĐBP mỗi năm tốn thêm vài trăm km/ mỗi người.
Thì em có nói đó. Lúc cái mũi tên đó hiện ra sau khi bác Grandis đen di chuyển thì em đang lo canh phải không phát hiện raEm xem kỹ thì giây thứ 17 có vẽ quẹo trái đó bác.
Chắc bác ấy tính đi lên + quay về + vô hẻmBác phóng ghê quá, từ cầu DBP tới Hàng Xanh có 1.5 Km thôi mà bác phóng lên 4 Km
Chúng ta chỉ có biển đường 1 chiều cho tất cả các loại xe cơ giới.
Nên chăng có thêm biển đường 1 chiều chỉ dành cho 1 hoặc vài loại xe cơ giới.
Theo em có thể dùng biển báo hiệu đường 1 chiều và thêm biển phụ chỉ rõ loại xe cơ giới áp dụng.
Nên chăng có thêm biển đường 1 chiều chỉ dành cho 1 hoặc vài loại xe cơ giới.
Theo em có thể dùng biển báo hiệu đường 1 chiều và thêm biển phụ chỉ rõ loại xe cơ giới áp dụng.