Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

leduy78 nói:
Happy Car nói:
Em đã lắp bộ BB này và đã chạy thử được chuyến đầu tiên 270 km trên Escape XLT 2.3 AT của em. Điều lạ là trong suốt hành trình, điện áp hiển thị trên BB chỉ có 13v chứ chưa được 14v (Bình accu loại tốt của Hàn Quốc, đã sử dụng được 1.5 năm, nhưng xe không chạy mỗi ngày). Có 02 cảm nhận khác biệt mà em nhận thấy là: Một - khi xe chuyển số, cảm giác xe khựng giảm rất nhiều so với trước khi lắp (xe Escape 2.3 AT có 4 cấp số, trước đây em thấy cảm giác khựng khá rỏ mỗi khí chuyển số); Hai - âm thanh trong xe có vẻ hay và trong trẻo hơn (dùng đầu DVD 2 DIN JVC & Sub NXS lấy điện trực tiếp từ accu). Thật sự, cảm giác về âm thanh có cải tiến thì em không chắc lắm, nhưng cảm giác số tự động chuyển mượt hơn thì em xác nhận là thấy rất rỏ.
Làm sao anh thấy được điện áp của cái này? Trong khi nó đang nằm ở trong khoang máy? Hay là nắp capo làm bằng kính?

Quá đơn giản, Nếu thích đo liên tục thì làm sợi dây điện nối vào Cabin + đồng hồ KTS là OK. Bác này bắt bẻ ghê :D:D:D
 
Hạng B2
6/5/12
208
15
18
12
HN
gmark.vn
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

em xin phép MOD, báo cáo các BÁC, Chương trình khuyến mại usb 8g rồng may mắn, sẽ kết thúc lúc 24h này 31/8/2012. Trước đó nhằm tạo đk để thân thiện hơn cho sản phẩm mới trên box kỹ thuật này bên gmark.vn đã tặng các bác OS một chiếc usb kingston dragon 8G khi trải nghiệm cùng battery booste này.

Chất lượng sản phẩm đã được các bác tích cực mổ xẻ ở đây, và vẫn có nhiều ý kiến khác nhau, mỗi người một cảm nhận. nhưng ít nhiều đã chứng minh được một số điều bổ ích.
mọi thứ vẫn cần thêm thời gian để các bác tiếp tục cảm nhận.

chân thành cảm ơn các Bác, và chúc các Bác vui vẻ
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

Gmark.vn nói:
em xin phép MOD, báo cáo các BÁC, Chương trình khuyến mại usb 8g rồng may mắn, sẽ kết thúc lúc 24h này 31/8/2012. Trước đó nhằm tạo đk để thân thiện hơn cho sản phẩm mới trên box kỹ thuật này bên gmark.vn đã tặng các bác OS một chiếc usb kingston dragon 8G.

chân thành cảm ơn các Bác, và chúc các Bác vui vẻ

Bác Gmark.vn và Bác Khumui có liên quan gì với nhau không vậy ta ?????
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

leduy78 nói:
Happy Car nói:
Em đã lắp bộ BB này và đã chạy thử được chuyến đầu tiên 270 km trên Escape XLT 2.3 AT của em. Điều lạ là trong suốt hành trình, điện áp hiển thị trên BB chỉ có 13v chứ chưa được 14v (Bình accu loại tốt của Hàn Quốc, đã sử dụng được 1.5 năm, nhưng xe không chạy mỗi ngày). Có 02 cảm nhận khác biệt mà em nhận thấy là: Một - khi xe chuyển số, cảm giác xe khựng giảm rất nhiều so với trước khi lắp (xe Escape 2.3 AT có 4 cấp số, trước đây em thấy cảm giác khựng khá rỏ mỗi khí chuyển số); Hai - âm thanh trong xe có vẻ hay và trong trẻo hơn (dùng đầu DVD 2 DIN JVC & Sub NXS lấy điện trực tiếp từ accu). Thật sự, cảm giác về âm thanh có cải tiến thì em không chắc lắm, nhưng cảm giác số tự động chuyển mượt hơn thì em xác nhận là thấy rất rỏ.
Làm sao anh thấy được điện áp của cái này? Trong khi nó đang nằm ở trong khoang máy? Hay là nắp capo làm bằng kính?
Dạ thưa bác, em kiểm tra 5 lần (lúc khởi hành, 3 lần dừng và lúc kết thúc ạ) mỗi lần kiểm tra thì bằng cách mở nắp capo ạ. Thiết nghĩ bác không nên tiêu tốn tài nguyên diễn đàn bằng những câu hỏi như thế ạ. Kính bác.
 
Hạng B2
6/5/12
208
15
18
12
HN
gmark.vn
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

thưa bác thanh6399, bác khumui là nhà nhập khẩu và pp độc quyền sp này, em chỉ là đại lý hỗ trợ các bác thế thôi ạ
 
Hạng D
5/11/05
1.681
17
38
55
Đà Lạt-HCM
mail.yahoo.com
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

Happy Car nói:
Em đã lắp bộ BB này và đã chạy thử được chuyến đầu tiên 270 km trên Escape XLT 2.3 AT của em. Điều lạ là trong suốt hành trình, điện áp hiển thị trên BB chỉ có 13v chứ chưa được 14v (Bình accu loại tốt của Hàn Quốc, đã sử dụng được 1.5 năm, nhưng xe không chạy mỗi ngày). Có 02 cảm nhận khác biệt mà em nhận thấy là: Một - khi xe chuyển số, cảm giác xe khựng giảm rất nhiều so với trước khi lắp (xe Escape 2.3 AT có 4 cấp số, trước đây em thấy cảm giác khựng khá rỏ mỗi khí chuyển số); Hai - âm thanh trong xe có vẻ hay và trong trẻo hơn (dùng đầu DVD 2 DIN JVC & Sub NXS lấy điện trực tiếp từ accu). Thật sự, cảm giác về âm thanh có cải tiến thì em không chắc lắm, nhưng cảm giác số tự động chuyển mượt hơn thì em xác nhận là thấy rất rỏ.
:D:D Lại một người nữa cũng như tôi:D xe gắn cả tháng rồi mà tuần đi đc có 1 lần cỡ 20 phút max:( thì bao giờ cho đc 14v đây. Còn các tác dụng của nó thì tùy người sử dụng tự nhận xét, đánh giá cho trung thực khách quan chứ đừng bơm vá đểu vì các mục đích khác nhá.:mad:
 
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

Thanh6399 nói:
leduy78 nói:
Happy Car nói:
Em đã lắp bộ BB này và đã chạy thử được chuyến đầu tiên 270 km trên Escape XLT 2.3 AT của em. Điều lạ là trong suốt hành trình, điện áp hiển thị trên BB chỉ có 13v chứ chưa được 14v (Bình accu loại tốt của Hàn Quốc, đã sử dụng được 1.5 năm, nhưng xe không chạy mỗi ngày). Có 02 cảm nhận khác biệt mà em nhận thấy là: Một - khi xe chuyển số, cảm giác xe khựng giảm rất nhiều so với trước khi lắp (xe Escape 2.3 AT có 4 cấp số, trước đây em thấy cảm giác khựng khá rỏ mỗi khí chuyển số); Hai - âm thanh trong xe có vẻ hay và trong trẻo hơn (dùng đầu DVD 2 DIN JVC & Sub NXS lấy điện trực tiếp từ accu). Thật sự, cảm giác về âm thanh có cải tiến thì em không chắc lắm, nhưng cảm giác số tự động chuyển mượt hơn thì em xác nhận là thấy rất rỏ.
Làm sao anh thấy được điện áp của cái này? Trong khi nó đang nằm ở trong khoang máy? Hay là nắp capo làm bằng kính?

<span style=""color: #ff0000;"">Quá đơn giản, Nếu thích đo liên tục thì làm sợi dây điện nối vào Cabin + đồng hồ KTS là OK. Bác này bắt bẻ ghê </span>:D:D:D
Lúc đó điện áp sẽ là 14v đó. Cái này em đã chứng minh rồi đó.
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

Gmark.vn nói:
thưa bác thanh6399, bác khumui là nhà nhập khẩu và pp độc quyền sp này, em chỉ là đại lý hỗ trợ các bác thế thôi ạ

Cảm ơn bác nhiều.
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

leduy78 nói:
Thanh6399 nói:
leduy78 nói:
Happy Car nói:
Em đã lắp bộ BB này và đã chạy thử được chuyến đầu tiên 270 km trên Escape XLT 2.3 AT của em. Điều lạ là trong suốt hành trình, điện áp hiển thị trên BB chỉ có 13v chứ chưa được 14v (Bình accu loại tốt của Hàn Quốc, đã sử dụng được 1.5 năm, nhưng xe không chạy mỗi ngày). Có 02 cảm nhận khác biệt mà em nhận thấy là: Một - khi xe chuyển số, cảm giác xe khựng giảm rất nhiều so với trước khi lắp (xe Escape 2.3 AT có 4 cấp số, trước đây em thấy cảm giác khựng khá rỏ mỗi khí chuyển số); Hai - âm thanh trong xe có vẻ hay và trong trẻo hơn (dùng đầu DVD 2 DIN JVC & Sub NXS lấy điện trực tiếp từ accu). Thật sự, cảm giác về âm thanh có cải tiến thì em không chắc lắm, nhưng cảm giác số tự động chuyển mượt hơn thì em xác nhận là thấy rất rỏ.
Làm sao anh thấy được điện áp của cái này? Trong khi nó đang nằm ở trong khoang máy? Hay là nắp capo làm bằng kính?

<span style=""color: #ff0000;"">Quá đơn giản, Nếu thích đo liên tục thì làm sợi dây điện nối vào Cabin + đồng hồ KTS là OK. Bác này bắt bẻ ghê </span>:D:D:D
Lúc đó điện áp sẽ là 14v đó. Cái này em đã chứng minh rồi đó.
Nếu ACCU đã cũ thì khi sạc đo điện áp một chiều không thể lên ngay 14 V bác ợ, có lẽ một khoảng thời gian nào đó tùy thuộc vào chất lượng ACCU mới lên 14 V được
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W

Lúc động cơ nổ máy mà tháo bình (giả sử động cơ hoạt động được),
thì máy phát sẻ ở tình trạng không tải, điện áp sẽ lên cao nhất có thể? có thể lên cao hơn 14v đến hư hệ thống nếu tiết chế điện không tốt.
Nếu động cơ nổ - bình tốt - thì điện áp sẽ lên cao nhất.
Nếu động cơ nổ - bình xấu- một dòng điện sẽ phải nạp cho bình thì điện áp sẽ bị tụt.
Bác duy đừng làm rối các bác khác, việc tháo bình nổ máy của bác không chứng tỏ điều gì.

Còn khả năng phục hồi bình, có bác nào có cái bình yếu mà không dùng - đem ra cho mượn - bác nào chạy nhiều có uy tín- lắp thử.
Đo thông số khi bình yếu, điện thế, dòng, độ sáng.. rồi tiến hành chạy 2 tuần/1 tháng sau đo lại, nếu có thay đổi ..đánh giá.
Thực nghiệm cần thời gian, không có gì gấp.