Ông có biết một ngày đang có hàng chục đến hàng trăm sự cố bị tính tiền hai lần trên hệ thống toàn tuyến từ Nam ra Bắc cũng vì các bên cung cấp đang cố tình dán thẻ chồng lấp hay dán cả 2 thẻ cùng lúc trên một phương tiện lưu thông ? hay các chủ phương tiện cố tình dán 2 thẻ như ông, đang tạo ra rất nhiều sự cố, tạo ra sức nặng xử lý về nhân lực vô cách vô ích cho cái khâu hậu kiểm và đối soát hay không? Người ta đang phải ra sức chấn chỉnh và giải quyết cái tình trạng này. Giờ thì các bên đang phải đối soát dữ liệu để loại trừ việc trùng lắp vô tình hay cố ý thuê bao đây ông ạ. Đừng có chỉ nhìn cái hiện tượng mà đã vội kết luận bản chất vấn đề, nông cạn lắm.Hóa ra "Quản lý nhà nước" lại còn quan liêu nặng nữa, tôi đã nói là chẳng có tí thực tế nào mà.
Nghe cho rõ nhé: Hiện nay các ứng dụng của VETC và ePass đã có chức năng khóa thẻ (đúng hơn là khóa tài khoản), và chính tôi đã sử dụng, hiệu quả và tiện lợi.
Tôi nhắc lại một lần nữa, đừng lôi cái mớ lý thuyết xuông ra lòe thiên hạ nữa, nếu có hiểu biết thật thì hãy giúp ích cho hệ thống quản lý GTVT đừng có nát bét như hiện nay. Thực tế đã chứng minh, 2 hệ thống vẫn hoạt động bình thường khi xe có 2 thẻ đang có hiệu lực đi qua, chẳng cần thay đổi gì cả. Tất nhiên, nếu 1 thẻ đã khóa thì lại càng chẳng có vấn đề gì
Ông đưa ra cái văn bản pháp quy nào hiện tại cho phép các bên cung cấp dịch vụ được phép dán chồng thẻ của bên khác hay dán hai thẻ định danh trên một phương tiện, hay có văn bản hướng dẫn nào cho chủ phương tiện được dán hai thẻ ETC trên cùng một xe ra đây cho tôi xem ? Sắp tới nó sẽ là yêu cầu bắt buộc khi đi đăng kiểm xe , nói trước cho ông biết vậy
Chấm hết cho cái post này.