Tập Lái
29/6/22
32
11
8
23
Chưa thấy thằng nào vừa ngu lâu dốt dai, lại lèm bèm như đàn bà như thằng cha này

Mù chữ hả? hay não trạng có vấn đề mà đọc tất cả những gì người ta đã giải thích mà vẫn không thấm được một chữ nào vào đầu thế ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/2/09
278
343
63
Chưa thấy thằng nào vừa ngu lâu dốt dai, lại lèm bèm như đàn bà như thằng cha này

Mù chữ hả? hay não trạng có vấn đề mà đọc tất cả những gì người ta đã giải thích mà vẫn không thấm được một chữ nào vào đầu thế ?
Thưa "Ngài quản lý nhà nước" rất nhã nhặn và có văn hóa. "Ngài" đâu có giải thích được là tại sao xe lồng thì có thể có 2 thẻ trên xe mà xe khác thì lại nhất định không được.
Hay thói quen của "Ngài" là chỉ cần khoe ra cái mớ kiến thức uyên thâm không biết sử dụng vào đâu, bất cần nghe dân nói gì?
 
Tập Lái
29/6/22
32
11
8
23
rất đồng tình, giờ bị dán khống r đi huỷ toàn hại dân
Mấy cái thể loại như thằng cha chinhATM rất là nguy hiểm, chúng lẫn lộn rất nhiều khái niệm mà bản chất khác nhau hoàn toàn để rồi đánh đồng lại và định hướng và lái vấn đề theo hướng khác, nhằm kích động sự bất mãn của người không có hiểu biết, tôi cho rằng động cơ của thằng cha này vô cùng đen tối, một người bình thường với năng lực đọc hiểu bình thường thì đều có thể hiểu được lý do ít nhất tại thời điểm này việc cho phép dán nhiều thẻ một lúc nhưng lại đòi tính tiền một thẻ khi qua trạm mà người ta đã cất công giải thích, theo cách đã cố làm một đứa trẻ lên 3 hiểu được những vấn đề đang quá sức hiểu biết của nó với tất cả sự kiên nhân. Ở đây hắn ta cố tình phớt lời lý do vì sao không làm được vậy về mặt kỹ thuật, và quy trình giải quyết sự cố kéo theo, cố tình đánh đồng cái chuyện 2 điện thoại cùng lúc có thẻ sử dụng 2 nhà mạng khác nhau với 2 cái thẻ định danh vô tuyến (RFID) dán trên cùng một cái xe và cho rằng chúng là một về bản chất rồi bi bô như một đứa trẻ mới biết chữ và đọc được một cái tiêu đề nào đó.

Tôi thật sự mất kiên nhẫn với mấy thằng hoang tưởng như vậy, loại như mất thẳng hở mồm ra là lý luận cái kiểu chày bửa như "công dân có quyền làm những gì luật pháp không cấm", và rất nhiều cái lý luận sặc mùi ích kỷ của hnắ troing cái thớt về trước đây chuyện xe lớn nên có hành vi tử tế trong giao thông khi trời mưa của bác gì đó nêu ở đây trong cái thớt trước. Tôi thấy năng lực hiểu biết của hắn chỉ dừng ở việc đọc tiêu đề và chém chứ nào hiểu rằng luật chỉ là cái khung chính dùng định nghĩ những hành vì cho phép và không cho phép, cụ thể ra sao còn phụ thuộc vào nghị định, thông tư hay các văn bản pháp quy dưới luật để diễn giải chi tiết các khái niệm, phạm vi áp dụng, đối tượng chi phối của luật nữa.

Ngu dốt mà cứ thích nói chữ và bi bô như trẻ con. Người ta không thèm nói mà cứ tưởng mình đúng , mình giỏi lắm. Nực cười
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/2/09
278
343
63
Mấy cái thể loại rất là nguy hiểm, chúng lẫn lộn rất nhiều khái niệm mà bản chất khác nhau hoàn toàn để rồi đánh đồng lại và định hướng và lái vấn đề theo hướng khác, nhằm kích động sự bất mãn của người không có hiểu biết, tôi cho rằng động cơ của thằng cha này vô cùng đen tối, một người bình thường với năng lực đọc hiểu bình thường thì đều có thể hiểu được lý do ít nhất tại thời điểm này việc cho phép dán nhiều thẻ một lúc nhưng lại đòi tính tiền một thẻ khi qua trạm mà người ta đã cất công giải thích, theo cách đã cố làm một đứa trẻ lên 3 hiểu được những vấn đề đang quá sức hiểu biết của nó với tất cả sự kiên nhân. Ở đây hắn ta cố tình phớt lời lý do vì sao không làm được vậy về mặt kỹ thuật, và quy trình giải quyết sự cố kéo theo, cố tình đánh đồng cái chuyện 2 điện thoại cùng lúc có thẻ sử dụng 2 nhà mạng khác nhau với 2 cái thẻ định danh vô tuyến (RFID) dán trên cùng một cái xe và cho rằng chúng là một về bản chất rồi bi bô như một đứa trẻ mới biết chữ và đọc được một cái tiêu đề nào đó.

Tôi thật sự mất kiên nhẫn với mấy thằng hoang tưởng như vậy, loại như mất thẳng hở mồm ra là lý luận cái kiểu chày bửa như "công dân có quyền làm những gì luật pháp không cấm", và rất nhiều cái lý luận sặc mùi ích kỷ của hnắ troing cái thớt về trước đây chuyện xe lớn nên có hành vi tử trong giao thông khi trời mưa của bác gì đó nêu ở đây trong cái thớt trước. Tôi thấy năng lực hiểu biết của hắn chỉ dừng ở việc đọc tiêu đề và chém chứ nào hiểu rằng luật chỉ là cái khung chính dùng định nghĩ những hành vì cho phép và không cho phép, cụ thể ra sao còn phụ thuộc vào nghị định, thông tư hay các văn bản pháp quy dưới luật để diễn giải chi tiết các khái niệm, phạm vi áp dụng, đối tượng chi phối của luật nữa.

Ngu dốt mà cứ thích nói chữ và bi bô như trẻ con. Người ta không thèm nói mà cứ tưởng mình đúng , mình giỏi lắm. Nực cười
Nếu có đủ lý luận thì tranh luận trực tiếp, đừng ném đá giấu tay như thế.
Tóm lại, "Quản lý nhà nước" hãy chịu khó đọc: Ở đây không có vấn đề về kỹ thuật, bởi thực tế đã và đang xảy ra nhiều trường hợp xe có cả 2 loại thẻ đi qua trạm thu phí và cả 2 hệ thống (ePass và VETC) vẫn hoạt động bình thường.
Vấn đề ở đây là ở "Quản lý nhà nước" cố tình không tạo điều kiện thuận lợi cho dân, hoặc là biết sai nhưng cố tình bám lấy cái sai để giữ thể diện. Không loại trừ có nhóm lợi ích ở đây.
Nhận tiện, "Quản lý nhà nước" có giải thích được tại sao ra con số 120k không? Hay thích thì đè ra mà thu thôi?
 
Tập Lái
29/6/22
32
11
8
23
Thưa "Ngài quản lý nhà nước" rất nhã nhặn và có văn hóa. "Ngài" đâu có giải thích được là tại sao xe lồng thì có thể có 2 thẻ trên xe mà xe khác thì lại nhất định không được.
Hay thói quen của "Ngài" là chỉ cần khoe ra cái mớ kiến thức uyên thâm không biết sử dụng vào đâu, bất cần nghe dân nói gì?


Tóm lại, "Quản lý nhà nước" hãy chịu khó đọc: Ở đây không có vấn đề về kỹ thuật, bởi thực tế đã và đang xảy ra nhiều trường hợp xe có cả 2 loại thẻ đi qua trạm thu phí và cả 2 hệ thống (ePass và VETC) vẫn hoạt động bình thường.

Ông ngu vừa vừa thôi, hậu quả của việc cái xe lồng nó bị trừ tiền trên cả 2 thẻ dù rằng chỉ có một xe đi qua nó sờ sờ ra đó mà không hiểu hả ? về nguyên tắc có dán 10 cái thẻ mà tk hợp lệ đi qua trạm thì hệ thống nó trừ cả 10 thằng, còn nếu can thiệp bằng kỹ thuật để trừ 1 thằng thì biết trừ thằng nào trong 10 cái thẻ hợp lệ đấy ? bắt thằng lái xe chạy xuống yêu cầu với thằng ở trạm là mày phải trừ cái thẻ thứ n này trong 10 cái mà tao muốn chứ không được trừ 1 trong số 9 cái thẻ còn lại kia hả ???

Việc xe dán nhiều thẻ có liên quan gì ở đây? vấn đề là bài toán trừ tiề trong tài khoản sao cho đúg và hợp lệ , ông hiểu chưa ? thích thì cứ mua mà dán, dán xong thì bị trừ tiền thì đừng kêu vì tất cả thẻ nó hợp lệ, có lý do gì mà không trừ tiền?

Trong trừờng hợp lớn hơn 1 thẻ thì 2 thẻ hay 20 thẻ cũng là như nhau, và chẳng hệ thống nào sinh ra để giải quyết cho cái nhóm thiểu số quái đản như thế cả. Chẳng có lý do gì để cho phép lưu hành một lúc cả 2 cái thẻ trên cùng một xe để rồi đi giảii quyết cái rắc rối về khâu quản lý và vận hành hệ thống trong khi một thẻ tự thân nó đã giải quyết được vấn đề, và mô hình hệ thống được sinh ra cũng chỉ giải quyết cho một thẻ tại một thời điểm xe đi qua trạm. Ngay cả nước ngoài thì cũng không có việc cho phép lưu hành nhiều tài khoản thu phí không dừng với một chiếc xe đã đăng ký, ông chỉ ra ở nước X nào đó cho phép làm chuyện này để tôi tham khảo

Muốn giải quyết bài toán nhiều thẻ thì phải giải quyết ở mức độ khác, phải xây dựng csdl tập trung như cách thức mấy cái thẻ ATM nó hoạt động, tất cả các BOT phải truy xuất vào CSDL này chứ không phải hoạt động riêng lẻ như hiện tại, không phải cứ đi lắp cả thiết bị của chục thằng tại một chỗ để giải quyết cái sự quái đản của một nhóm thiểu số là được. Nó liên quan đến việ cấp phát tần số vô tuyến để hoạt động nữa. Hiểu chứ ?

Tóm lại không biết ông học hành, chuyên môn, bằng cấp như thế nào mà càng nói càng chày bửa, cứ cố tình lẫn lộn và đánh tráo nhiều khái niệm lại với nhau để lái vấn đề, không rõ ý đồ là gì, nhưng không hiểu sao tôi cứ có cảm giác ông chỉ là loại ngu dốt mà cứ thích nói chữ, thích thể hiện trên mạng, càng nói càng lòi ra cái lỗ hổng căn bản là ông đang không hiểu bản chất cái ông đang nói là gì . Ông ngu bẩm sinh hay cố tình quái đản vậy ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/2/09
278
343
63
Ông ngu vừa vừa thôi, hậu quả của việc cái xe lồng nó bị trừ tiền trên cả 2 thẻ dù rằng chỉ có một xe đi qua nó sờ sờ ra đó mà không hiểu hả ? về nguyên tắc có dán 10 cái thẻ mà tk hợp lệ đi qua trạm thì hệ thống nó trừ cả 10 thằng, còn nếu can thiệp bằng kỹ thuật để trừ 1 thằng thì biết trừ thằng nào trong 10 cái thẻ hợp lệ đấy ? bắt thằng lái xe chạy xuống yêu cầu với thằng ở trạm là mày phải trừ cái thẻ thứ n này trong 10 cái mà tao muốn chứ không được trừ 1 trong số 9 cái thẻ còn lại kia hả ???

Việc xe dán nhiều thẻ có liên quan gì ở đây? vấn đề là bài toán trừ tiề trong tài khoản sao cho đúg và hợp lệ , ông hiểu chưa ? thích thì cứ mua mà dán, dán xong thì bị trừ tiền thì đừng kêu vì tất cả thẻ nó hợp lệ, có lý do gì mà không trừ tiền?

Trong trừờng hợp lớn hơn 1 thẻ thì 2 thẻ hay 20 thẻ cũng là như nhau, và chẳng hệ thống nào sinh ra để giải quyết cho cái nhóm thiểu số quái đản như thế cả. Chẳng có lý do gì để cho phép lưu hành một lúc cả 2 cái thẻ trên cùng một xe để rồi đi giảii quyết cái rắc rối về khâu quản lý và vận hành hệ thống trong khi một thẻ tự thân nó đã giải quyết được vấn đề, và mô hình hệ thống được sinh ra cũng chỉ giải quyết cho một thẻ tại một thời điểm xe đi qua trạm. Ngay cả nước ngoài thì cũng không có việc cho phép lưu hành nhiều tài khoản thu phí không dừng với một chiếc xe đã đăng ký, ông chỉ ra ở nước X nào đó cho phép làm chuyện này để tôi tham khảo

Muốn giải quyết bài toán nhiều thẻ thì phải giải quyết ở mức độ khác, phải xây dựng csdl tập trung như cách thức mấy cái thẻ ATM nó hoạt động, tất cả các BOT phải truy xuất vào CSDL này chứ không phải hoạt động riêng lẻ như hiện tại, không phải cứ đi lắp cả thiết bị của chục thằng tại một chỗ để giải quyết cái sự quái đản của một nhóm thiểu số là được. Nó liên quan đến việ cấp phát tần số vô tuyến để hoạt động nữa. Hiểu chứ ?

Tóm lại không biết ông học hành, chuyên môn, bằng cấp như thế nào mà càng nói càng chày bửa, cứ cố tình lẫn lộn và đánh tráo nhiều khái niệm lại với nhau để lái vấn đề, không rõ ý đồ là gì, nhưng không hiểu sao tôi cứ có cảm giác ông chỉ là loại ngu dốt mà cứ thích nói chữ, thích thể hiện trên mạng, càng nói càng lòi ra cái lỗ hổng căn bản là ông đang không hiểu bản chất cái ông đang nói là gì . Ông ngu bẩm sinh hay cố tình quái đản vậy ?
Thì ra cái bệnh của "Quản lý nhà nước" là tay nhanh hơn não, hoặc là có thói quen không cần đọc mà đã phán bừa, hoặc cũng có thể là đọc mà không hiểu.
Tôi cắt nghĩa lại cho "Quản lý nhà nước" hiểu:
- Tôi không dở hơi để đi đề xuất sử dụng cùng lúc 2 thẻ. Cái này có lẽ do thói quen của "Quản lý nhà nước" là coi thường dân, nên mới nghĩ ra là thằng dân nào cũng ngu dốt.
- Ở đây, tôi nói là hãy để cho dân tự lựa chọn, nếu muốn thì có thể đăng ký cả 2 tài khoản, và ở mỗi thời điểm chỉ sử dụng 1 tài khoản, bằng cách tạm khóa, hoặc khóa hẳn tài khoản kia.
- Trong trường hợp họ quên không khóa thẻ nào cả thì họ sẽ bị trừ tiền ở cả 2 thẻ, không ảnh hưởng gì đến hệ thống. Cái này là rủi ro mà người dùng phải chấp nhận, nếu muốn dùng cả 2 tài khoản giao thông.

Hy vọng lần này "Quản lý nhà nước" đọc và hiểu
 
Tập Lái
29/6/22
32
11
8
23
Thì ra cái bệnh của "Quản lý nhà nước" là tay nhanh hơn não, hoặc là có thói quen không cần đọc mà đã phán bừa, hoặc cũng có thể là đọc mà không hiểu.
Tôi cắt nghĩa lại cho "Quản lý nhà nước" hiểu:
- Tôi không dở hơi để đi đề xuất sử dụng cùng lúc 2 thẻ. Cái này có lẽ do thói quen của "Quản lý nhà nước" là coi thường dân, nên mới nghĩ ra là thằng dân nào cũng ngu dốt.
- Ở đây, tôi nói là hãy để cho dân tự lựa chọn, nếu muốn thì có thể đăng ký cả 2 tài khoản, và ở mỗi thời điểm chỉ sử dụng 1 tài khoản, bằng cách tạm khóa, hoặc khóa hẳn tài khoản kia.
- Trong trường hợp họ quên không khóa thẻ nào cả thì họ sẽ bị trừ tiền ở cả 2 thẻ, không ảnh hưởng gì đến hệ thống. Cái này là rủi ro mà người dùng phải chấp nhận, nếu muốn dùng cả 2 tài khoản giao thông.

Hy vọng lần này "Quản lý nhà nước" đọc và hiểu
Xin lỗi ông nhé, ông mới là cái thằng ngu dốt về diễn đạt, ai mà không hiểu cái mong muốn của ông là sở hữu nhiều cái tài khoản để khóa cái này , mở cái kia ? ông nghĩ ai cũng ngu dốt về diễn đạt và lầm lẫn nhiều khái niệm lại với nhau như ông à ? việc ông đưa cái điện thoại để minh họa cho cái yêu cầu kia là không đúng về mặt bản chất kỹ thuật, và tôi đã giải thích rất rõ về nó.
vài gợi ý cho ông hiểu thêm nhé

1/ RFID đang sử dụng là công nghệ thụ động, không có khái niệm khóa hay mở cái thẻ đấy , nó không như cái SIM điện thoại có VXL để lập trình tắt mở , hiểu chưa?

2/ can thiệp bằng phần mềm quản lý ? tắt và mở cái tài khoả link đến cái tag dán trên xe là không khả thi, vì việc mở thẻ hay tắt thẻ là hành vi chủ quan thao tác của người dùng và nó không bảo đảm đảm rằng thẻ đang mở có đủ số dư khi đi qua trạm. Nhiều đối tượng cố tình chày bửa như ông sẵn sàng kich hoạt cái hẻ với số tài khoản bằng 0 và cố tình đi vào lane ETC để gây ra việc ùn tắc gây thiệt hại đến quyền lợi của những người sử dụng chính đáng khác. Đó là thời gian, đó là tiền bạc. Bắt buộ cchir dùng một nhà cung cấp tại một thời điểm là có lý do của nó, tầm như ông thì chưa đủ level để hiểu đâu.

3/ Việc lưu hành đồng thời nhiều thẻ với cái đề xuất lắp đặt nhiều phần cứng của nhiều nhà cung cấp tại một lane là không được về mặt kỹ thuật, nó liên quan đến nhiều cái khác, đọc lại cho kỹ những cái người ta đã viết đi.

4/Việc triển khai cái mong muốn như ông đã nói thì cần phải giải quyết ở góc độ nào ? thời điểm và điều kiện để tiến hành, người ta đã viết cả rồi, làm ơn đọc lại đi ông nghễnh ạ

Bản thân mình lẫn lộn quá nhiều khái niệm với nhau, xập xí ngầu lại làm một, đưa ví dụ một đằng lại đòi một nẻo, không phân biệt đượ cđâu là nguyên nhân, đâu là kết ủa khi đưa cái vụ xe lồng bị trừ tiền 2 thẻ, lấy cái sai và gây hậu quả thực tế ra để mình họa cho việc có thể làm được nhiều thẻ cùng lúc, đó là cái ví dụ của việc dán nhiều thẻ, hay xe chồng thẻ khi đi qua trạm, và hậu quả là bị tính sai , về logic thì nó không phải là cách thức duy diễn logic rằng A thì B , ông hiểu chưa ? Ông mới là cái thằng tay nhanh hơn não, vì đọc mà không hiểu những cái người ta giải thích những vẫn cứ lèm bèm như một con đàn bà với cái lý do lãnh nhách và phi thực tế.

Lần cuối cùng, đừng có mà quote lại , tôi không có thời gian cho những thằng thiểu năng như ông, có tự trọng thì đừng lải nhải và lèm bèm như đàn bà nữa.
 
Hạng B2
19/2/09
278
343
63
Xin lỗi ông nhé, ông mới là cái thằng ngu dốt về diễn đạt, ai mà không hiểu cái mong muốn của ông là sở hữu nhiều cái tài khoản để khóa cái này , mở cái kia ? ông nghĩ ai cũng ngu dốt về diễn đạt và lầm lẫn nhiều khái niệm lại với nhau như ông à ? việc ông đưa cái điện thoại để minh họa cho cái yêu cầu kia là không đúng về mặt bản chất kỹ thuật, và tôi đã giải thích rất rõ về nó.
vài gợi ý cho ông hiểu thêm nhé

1/ RFID đang sử dụng là công nghệ thụ động, không có khái niệm khóa hay mở cái thẻ đấy , nó không như cái SIM điện thoại có VXL để lập trình tắt mở , hiểu chưa?

2/ can thiệp bằng phần mềm quản lý ? tắt và mở cái tài khoả link đến cái tag dán trên xe là không khả thi, vì việc mở thẻ hay tắt thẻ là hành vi chủ quan thao tác của người dùng và nó không bảo đảm đảm rằng thẻ đang mở có đủ số dư khi đi qua trạm. Nhiều đối tượng cố tình chày bửa như ông sẵn sàng kich hoạt cái hẻ với số tài khoản bằng 0 và cố tình đi vào lane ETC để gây ra việc ùn tắc gây thiệt hại đến quyền lợi của những người sử dụng chính đáng khác. Đó là thời gian, đó là tiền bạc. Bắt buộ cchir dùng một nhà cung cấp tại một thời điểm là có lý do của nó, tầm như ông thì chưa đủ level để hiểu đâu.

3/ Việc lưu hành đồng thời nhiều thẻ với cái đề xuất lắp đặt nhiều phần cứng của nhiều nhà cung cấp tại một lane là không được về mặt kỹ thuật, nó liên quan đến nhiều cái khác, đọc lại cho kỹ những cái người ta đã viết đi.

4/Việc triển khai cái mong muốn như ông đã nói thì cần phải giải quyết ở góc độ nào ? thời điểm và điều kiện để tiến hành, người ta đã viết cả rồi, làm ơn đọc lại đi ông nghễnh ạ

Bản thân mình lẫn lộn quá nhiều khái niệm với nhau, xập xí ngầu lại làm một, đưa ví dụ một đằng lại đòi một nẻo, không phân biệt đượ cđâu là nguyên nhân, đâu là kết ủa khi đưa cái vụ xe lồng bị trừ tiền 2 thẻ, lấy cái sai và gây hậu quả thực tế ra để mình họa cho việc có thể làm được nhiều thẻ cùng lúc, đó là cái ví dụ của việc dán nhiều thẻ, hay xe chồng thẻ khi đi qua trạm, và hậu quả là bị tính sai , về logic thì nó không phải là cách thức duy diễn logic rằng A thì B , ông hiểu chưa ? Ông mới là cái thằng tay nhanh hơn não, vì đọc mà không hiểu những cái người ta giải thích những vẫn cứ lèm bèm như một con đàn bà với cái lý do lãnh nhách và phi thực tế.

Lần cuối cùng, đừng có mà quote lại , tôi không có thời gian cho những thằng thiểu năng như ông, có tự trọng thì đừng lải nhải và lèm bèm như đàn bà nữa.
Hóa ra "Quản lý nhà nước" lại còn quan liêu nặng nữa, tôi đã nói là chẳng có tí thực tế nào mà.
Nghe cho rõ nhé: Hiện nay các ứng dụng của VETC và ePass đã có chức năng khóa thẻ (đúng hơn là khóa tài khoản), và chính tôi đã sử dụng, hiệu quả và tiện lợi.
Tôi nhắc lại một lần nữa, đừng lôi cái mớ lý thuyết xuông ra lòe thiên hạ nữa, nếu có hiểu biết thật thì hãy giúp ích cho hệ thống quản lý GTVT đừng có nát bét như hiện nay. Thực tế đã chứng minh, 2 hệ thống vẫn hoạt động bình thường khi xe có 2 thẻ đang có hiệu lực đi qua, chẳng cần thay đổi gì cả. Tất nhiên, nếu 1 thẻ đã khóa thì lại càng chẳng có vấn đề gì