Cách đây 2 năm em suýt chết với tình huống tương tự trên TL 25B. . Xe trước em là xe ben, đối đầu cũng xe ben. Thấy xe chiều ngược lại còn xa lắm và bên trái thoáng nên tài đá đèn xin vượt. Ben phía trước không nhích vô, cũng không giảm tốc độ, mà mình nó dài quá nên đua được tới ngang nó thì xe đối diện đã ở ngay mũi. Ben đối diện cũng chơi ác, không né phải. Tài phải nhấn hết ga, đèn còi tá lả, tấp vô được đầu xe Ben thì thằng kia quét ngang cái vù. Lạy Ala! Hồn vía em bay tới trển rồi nhưng chưa tới số nên rớt trở xuống. Em thề với lòng em mai này mà em có vững vàng đi nữa em cũng không bao giờ vượt trái nếu xe trước không nhường, nguy hiểm quá!
<span style=""color: #0000ff;"">Tâm trạng của bác chắc cũng là tâm trạng hiện nay của tài xế cap? Nếu được vậy thì tai nạn giao thông mơi có hy vọng giảm!</span>rangnhon nói:Cách đây 2 năm em suýt chết với tình huống tương tự trên TL 25B. . Xe trước em là xe ben, đối đầu cũng xe ben. Thấy xe chiều ngược lại còn xa lắm và bên trái thoáng nên tài đá đèn xin vượt. Ben phía trước không nhích vô, cũng không giảm tốc độ, mà mình nó dài quá nên đua được tới ngang nó thì xe đối diện đã ở ngay mũi. Ben đối diện cũng chơi ác, không né phải. Tài phải nhấn hết ga, đèn còi tá lả, tấp vô được đầu xe Ben thì thằng kia quét ngang cái vù. Lạy Ala! Hồn vía em bay tới trển rồi nhưng chưa tới số nên rớt trở xuống. Em thề với lòng em mai này mà em có vững vàng đi nữa em cũng không bao giờ vượt trái nếu xe trước không nhường, nguy hiểm quá!
Cái mạng bác này quá lớn, lớn quá…rangnhon nói:Cách đây 2 năm em suýt chết với tình huống tương tự trên TL 25B. . Xe trước em là xe ben, đối đầu cũng xe ben. Thấy xe chiều ngược lại còn xa lắm và bên trái thoáng nên tài đá đèn xin vượt. Ben phía trước không nhích vô, cũng không giảm tốc độ, mà mình nó dài quá nên đua được tới ngang nó thì xe đối diện đã ở ngay mũi. Ben đối diện cũng chơi ác, không né phải. Tài phải nhấn hết ga, đèn còi tá lả, tấp vô được đầu xe Ben thì thằng kia quét ngang cái vù. Lạy Ala! Hồn vía em bay tới trển rồi nhưng chưa tới số nên rớt trở xuống. Em thề với lòng em mai này mà em có vững vàng đi nữa em cũng không bao giờ vượt trái nếu xe trước không nhường, nguy hiểm quá!
Dạ, bác tài cũng nói với em như vậy, tại hai thằng lớn ác chứ không phải bác ấy ẩu.quangly nói:Cái mạng bác này quá lớn, lớn quá…rangnhon nói:Cách đây 2 năm em suýt chết với tình huống tương tự trên TL 25B. . Xe trước em là xe ben, đối đầu cũng xe ben. Thấy xe chiều ngược lại còn xa lắm và bên trái thoáng nên tài đá đèn xin vượt. Ben phía trước không nhích vô, cũng không giảm tốc độ, mà mình nó dài quá nên đua được tới ngang nó thì xe đối diện đã ở ngay mũi. Ben đối diện cũng chơi ác, không né phải. Tài phải nhấn hết ga, đèn còi tá lả, tấp vô được đầu xe Ben thì thằng kia quét ngang cái vù. Lạy Ala! Hồn vía em bay tới trển rồi nhưng chưa tới số nên rớt trở xuống. Em thề với lòng em mai này mà em có vững vàng đi nữa em cũng không bao giờ vượt trái nếu xe trước không nhường, nguy hiểm quá!Tình huống này gọi là Nhốt xe, nhốt xe mà bên hông và phía sau mà là xe lớn thì rất dễ cái rầm với xe ngược chiều. Nhiều thằng cái tâm rất ác, rất thích nhốt xe nhỏ hơn nó nhiều.
Qua mặt xe khác thì mình cần phải quen xe để biết chắc khả năng xe mình vượt qua kịp không . Xe dung tích lới thì qua mặt an toàn hơn vì giảm thời gian chạy song song với xe mình qua mặt. Em thì trừ hao sau khi qua rồi tắp vô thì xe kia còn cách mình cũng cở 20-30m . Em ghét mấy tài xế qua rồi không chịu vô liền mà đợi xe ngược chiều tới sát mới chịu lấy vô .
Tình huống như bác tài Cap là trao mạng cho người khác quyết định, bác ấy sống được là nhờ ơn của bác tài xe ngược chiều. Nếu khi va chạm xảy ra mà vẫn sống được thì cũng vào trại gỡ lịch mà thôi. Xe có ngon, lái có giỏi cỡ nào mà tự đưa mình vào thế bị động là cách chạy không được khôn cho lắm.
lúc trước đi trên QL hay thấy bảng " CẤM PHÓNG NHANH, GIÀNH ĐƯỜNG, VƯỢT ẨU" bà mịa thằng Cap này nó phạm hết