Vì bọn nó đậu chổ cấm đậu nó bật đèn khẩn cấp nó quen thói rồi .nên ra đường trời mưa nó bật luôn cũng ko có gì lạ
Ở VN thì dễ rồi, vì sẽ ko ai phạt chuyện này cả, còn ở NN, lái xuyên bang hay từ nước này qua nước khác, sao mà biết vùng nào cấm, vùng nào không? Mình đã sài nhiều lần ở nước ngoài mà chưa bao giờ có vấn đề gì, đơn giản là quan sát cách dân local họ lái ntn thì mình làm giống họ là ok. Chẳng hạn, đang vù vù ở tốc độ 120 km/h trên cao tốc, phía trước mưa mù mịt xối xả, tầm nhìn cực ngắn, nhòe nhoẹt, các xe đi trước giảm tốc, bật đèn và bật hazard, mình phía sau lao tới cũng phải giảm tốc gấp, get line, bật đèn và bật hazard giống họ để thằng phía sau mình kịp nhận ra và giảm tốc độ, rồi túc tắc đi với nhau, qua vùng mây mưa, tầm nhìn đẹp lại thì tắt hazard tăng tốc và phi thôi.Nhưng cũng nhiều nơi cấm tuyệt đối!
VN hay đâu cũng vậy, luật là phải tuân thủ. Bác ko dính đòn là do Bác hên thôi.Ở VN thì dễ rồi, vì sẽ ko ai phạt chuyện này cả, còn ở NN, lái xuyên bang hay từ nước này qua nước khác, sao mà biết vùng nào cấm, vùng nào không? Mình đã sài nhiều lần ở nước ngoài mà chưa bao giờ có vấn đề gì, đơn giản là quan sát cách dân local họ lái ntn thì mình làm giống họ là ok. Chẳng hạn, đang vù vù ở tốc độ 120 km/h trên cao tốc, phía trước mưa mù mịt xối xả, tầm nhìn cực ngắn, nhòe nhoẹt, các xe đi trước giảm tốc, bật đèn và bật hazard, mình phía sau lao tới cũng phải giảm tốc gấp, get line, bật đèn và bật hazard giống họ để thằng phía sau mình kịp nhận ra và giảm tốc độ, rồi túc tắc đi với nhau, qua vùng mây mưa, tầm nhìn đẹp lại thì tắt hazard tăng tốc và phi thôi.
Bác có chắc là bác thuộc đc hết luật lệ các vùng đất hay các bang, các nước chạy qua không? Hay tưởng thuộc mà còn quá trời luật lệ không rành, không biết nên bác vẫn dính chưởng như thường?VN hay đâu cũng vậy, luật là phải tuân thủ. Bác ko dính đòn là do Bác hên thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng bị 1 lần ở cao tốc khúc Đồng Nai.
Mưa trắng trời nên phải giảm tốc về tầm 70km và bật hazard, vừa chạy vừa nhìn phía trước lẫn phía sau, hễ thấy ông nào bám sát đít em phải cho thêm vài hồi còi cho ổng biết là có em đang ở phía trước! Nói chung vừa chạy vừa lầm rầm cầu khấn!
Ban đầu ko bật hazard nhưng bật đèn sương mù ko ăn thua, xe đời mới đèn sương mù nó là đèn led - bó tay.
Rồi nhìn trước sau thấy dân chúng bật hazard hết nên thôi thì nhập gia tùy tục để khỏi lạc bầy
Mưa trắng trời nên phải giảm tốc về tầm 70km và bật hazard, vừa chạy vừa nhìn phía trước lẫn phía sau, hễ thấy ông nào bám sát đít em phải cho thêm vài hồi còi cho ổng biết là có em đang ở phía trước! Nói chung vừa chạy vừa lầm rầm cầu khấn!
Ban đầu ko bật hazard nhưng bật đèn sương mù ko ăn thua, xe đời mới đèn sương mù nó là đèn led - bó tay.
Rồi nhìn trước sau thấy dân chúng bật hazard hết nên thôi thì nhập gia tùy tục để khỏi lạc bầy
Chỉnh sửa cuối:
Liên quan gì tới cá nhân mình! Mình luôn cố gắng tìm hiểu và tuân thủ hết mức có thể, ko biết thì ko liều. May là đi cũng nhiều nhưng chưa bao giờ “bị bắt”!Bác có chắc là bác thuộc đc hết luật lệ các vùng đất hay các bang, các nước chạy qua không? Hay tưởng thuộc mà còn quá trời luật lệ không rành, không biết nên bác vẫn dính chưởng như thường?
Con bot nó trả lời như vậy đó các Bác! Bản thân e cũng có bật trên cao tốc nhưng ở thời điểm mưa trắng trời! Còn bớt thì tuyệt đối ko bật, ngã tư hay vòng xoay thì đã thề là ko được bật xưa giờ rồi.
Đúng Ai khôn hơn người ^^Con bot nó trả lời như vậy đó các Bác! Bản thân e cũng có bật trên cao tốc nhưng ở thời điểm mưa trắng trời! Còn bớt thì tuyệt đối ko bật, ngã tư hay vòng xoay thì đã thề là ko được bật xưa giờ rồi.
View attachment 2956341
Câu đúng là...chỉ 1 số người!Đúng Ai khôn hơn người ^^