Hạng B2
2/7/10
494
4
0
manhcuong nói:
bà cả ngồi hàng ghế thứ 2 suốt hành trình thử xe, sau đó gút lại một câu: Không mệt bằng ngồi In

080402cool_prv.gif
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
derick nói:
trungnghia nói:
derick nói:
FujiS5200 nói:
Chẹp. Những ai mò vào trong thread này đều có thể là khách hàng tiềm năng của Livina đấy, mấy bác sale ạh.
Họ sẽ phần nào nhìn vào cách cư xử của mấy bác để quyết định dành ''tình cảm" cho SP mà các bác đang kêu gào như thế nào đấy.
Nói thật nhé: Nhờ các bác mà em rất mất thiện cảm với Livina, em nhắc lại là nhờ có mấy bác đấy, mấy cái chê bai về kỹ thuật kia không làm em ấn tượng bằng cách cư xử của mấy bác đâu.
Sale chi mà mắng khách hàng, hoặc những người vào xem hàng là abc rồi tranh luận (em nói giảm nhẹ đi rồi nhé) kiểu ăn thua đủ, lập luận ít thuyết phục người nghe hơn phe phản đối... Nếu em cầm tiền đi mua xe chắc em không đủ dũng cảm hoặc dở hơi đến mức gặp những bác sale như này đâu, dễ bị ăn chửi lắm.
Chẹp. Thương cho cái Livina, được các bác "thương nhau như thế khác gì hại nhau".

Em không đồng ý với bác lắm, trên này em thấy có bác sale Nissan hino86 cũng nói chuyện tử tế dễ thương chứ có mắng ai đâu. Trên này cũng có không ít fan của Toyota va sale của Toyota, nên Livina bị ném đá nhiều cũng dễ hiểu thôi. Khách hàng tiềm năng của Livina lên đây xem đánh giá họ cũng chỉ tin khoảng 20-30% thôi bác à, còn 70-80% còn lại họ sẽ ra quyết định sau khi lái thử .
Bác chỉ ra xem ai là sale của Toy tui xem thử????

Bác nghĩ xem nếu em là sale của Toy ném đá đối thủ của mình rồi thì em có ngốc đến nỗi nói ra em là sale của Toy không hả bác.
Em nói thật bác, bác có nói bác là sales của Nis thì cũng có thằng nào dám ăn hiếp bác không.
Có ai qưởn đến nỗi chỉ vì thằng bạn có chiếc livina (hay cái gì ấy nhỉ) mà bác vào đây tuyền chỉ viết bài cho 2 thớt: thớt Nis, và thớt Kymco. Bác chỉ em có ai qưởn như thế không? Vậy mà còn cãi hăng sai nữa, vậy sao bác không làm 1 người đờn ông tí, mạnh dạn nói: "Tôi là sales Nis" như bác xe đạp cũng nói thẳng bác í là sales Ford (có ai nói gì đâu). Nhân tiện em cũng cám ơn bác vì nhờ bác em khỏi mắc công đi test chiếc này, vì em cũng đã nói rồi trong thớt Nis là em đang nghía em 7 chỗ cho công ty em.
Thôi em đi cho con ị đây
21.gif
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
baden nói:
Em nói thật bác, bác có nói bác là sales của Nis thì cũng có thằng nào dám ăn hiếp bác không.
Có ai qưởn đến nỗi chỉ vì thằng bạn có chiếc livina (hay cái gì ấy nhỉ) mà bác vào đây tuyền chỉ viết bài cho 2 thớt: thớt Nis, và thớt Kymco. Bác chỉ em có ai qưởn như thế không? Vậy mà còn cãi hăng sai nữa, vậy sao bác không làm 1 người đờn ông tí, mạnh dạn nói: "Tôi là sales Nis" như bác xe đạp cũng nói thẳng bác í là sales Ford (có ai nói gì đâu). Nhân tiện em cũng cám ơn bác vì nhờ bác em khỏi mắc công đi test chiếc này, vì em cũng đã nói rồi trong thớt Nis là em đang nghía em 7 chỗ cho công ty em.
Thôi em đi cho con ị đây
21.gif
Vâng, em chúc bác sớm mua được xe như ý. Em thích vào box Nissan và Kymco thì có gì là xấu
033102beer_1_prv.gif

www.youtube.com/watch?v=a0dapwUsGEo
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
29/6/10
82
8
8
Hì em vừa xem trên youtube một đoạn quảng cáo về livina xong, ngu ý của e là nếu niss làm chiếc xe này to = ỉn và thông số kỷ thuật + với giá bán vẩn dư lày thì ăn lứt con ỉn..chỉ tiếc xe gì bé tí hệt như chiếc chào buổi sáng kéo dài ra tí..@@.
Ps: em là fan của toy ^^ 2 đời xe nhà e đều toy vios -> altis(đều hài lòng ^^), nếu chiếc livina này mà to như ỉn thì hồi đổi xe nhà e chắc mua con này rồi..^^
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
Dĩ nhiên là xe to hơn thì ngồi thoải mái hơn rồi, nhưng bác hãy xem lại thực tế mặt đường ở Việt Nam là đường rộng hay hẹp, vì sao chính phủ Việt Nam khuyến khích các hãng xe sản xuất dòng xe nhỏ gọn chứ không phải là dạng to con hầm hố. Ở những nước đông nam á có đường xá tốt hơn, thu nhập cao hơn Viet Nam mà sao nhiều người vẫn cứ thích mua Livina. Thân
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
Chính phủ khuyến khich làm xe nhỏ chứ dân thì vẫn khoái đi xe to. Bằng chứng là Toy Sienna vẫn chạy đầy đường...
 
Hạng B1
29/6/10
82
8
8
Hì sr có gì mong bác bỏ qua nếu làm thế hóa ra xe này chỉ bán cho chính phủ à, sao ko làm theo thị hiếu dân chúng..?

Đâu cần làm to hầm hố như sienna chỉ cần to bằng ỉn là nó sẽ đe dọa nghiêm trọng ỉn+grandis lun ấy chứ, nhưng chắc là xe này của bác bán củng được chứ ko đến nổi ế đâu chỉ là ko lật đổ innova được thôi ^^, dân Việt ta ngày càng giàu lên rồi quan trọng nhất là thị trường ở tỉnh lẻ mà ở đó chuyện đường xá thỉ vô tư đâu có kẹt điên cuồng như ở các tp lớn nên xe nhỏ khó bán hơn là cái chắc..^^
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
manhcuong nói:
Thân chào các bác! Thấy các bác có nhiều ý kiến với NGL nên bản thân em cũng tò mò xem thử em NGL này có những gì mà sao bị ném đá kinh vậy. Vì Nissan VN nói em nó là đối thủ của In mà em lại đang chạy InV mà! Với sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em Nissan Hà Đông. Em đã được lái thử em NGL bản số AT với gần 100 km và gần đủ các loại đường. Hành trình: Hà Đông - Xuân Mai - Hòa Lạc - Hà Nội - Hà Đông. Đây là những nhận xét của cá nhân em:
- So với In thì rõ ràng kích thước nhỏ hơn là điều không phải bàn cãi, em thấy tuy nhỏ nhưng nhìn cũng khá cứng cáp đấy chứ, tôn xe dầy hơn In. Gầm xe thấp hơn In, cao hơn Caren. Dáng xe xấu đẹp không bàn tới vì tùy cảm nhận mỗi người. Khoang xe khá bé cả chiều ngang lẫn chiều cao, ở giữa 2 ghế trước không có hộp đựng đồ trung tâm như In. Do sắp xếp ghế rất hợp lý nên em nghĩ ngồi 7 người cũng không đến nỗi khó khăn, em cao 1m70 nặng 75kg chui vào hàng ghế thứ 3 vẫn ngồi được nếu xích hàng ghế thứ 2 lên chút xíu. Chất liệu da của ghế không bằng con InV em đang chạy. Ghế lái chỉ điều chỉnh được tiến lùi không có chỉnh độ cao (như FE vậy). Táp lô bố trí đơn giản như In, và chất liệu nhựa cũng thường thường như các xe LD khác. Vị trí ngồi lái quan sát tốt.
- Vận hành: Bắt đầu khởi hành em hơi giật mình vì chân ga khá nhạy và xe tăng tốc nhanh (trên xe chỉ có 3 người lớn và một trẻ nhỏ - nhưng tăng tốc nhẹ nhàng hơn con InV em đang chạy). Vô lăng nhẹ, nghe bảo là trợ lực điện, nhưng cũng không nhẹ bằng Captiva. Máy nổ êm. Hộp số 4 cấp chuyển số cũng êm cỡ như....Innova_V, he, em chỉ biết so vậy, hơn InV cái nút O/D! NGL đạt vận tốc 100km/h ở vòng tua 2200v/p, còn In là 2600 v/p. Trên đường Hòa Lạc - Láng em nhấn ga lên đến 120 km/h là thấy bắt đầu thấy phiêu phiêu, InV của em chỉ lên 100 thôi là thấy hiện tượng này. Em không dám lên nữa vì trên xe có trẻ nhỏ! Do thân xe liền khối và cầu sau của NGL có thanh xoắn nên khi chạy thân xe khá ổn định, cảm nhận rõ khi cua, đi vào đường hơi gồ ghề thay vì lắc qua lắc lại như Innova thì em này chỉ lên - xuống, lên - xuống nhịp nhàng...... và độ cứng cũng hơn In nên em có cảm giác hơi xóc hơn In khi đi vào đường xấu, hay tại em đi Ỉn quen rồi nhỉ!
- Cách âm: cách âm xung quanh khá tốt, tiếng ồn gió xuất hiện khi đi đến vận tốc 90 km/h. cách âm gầm chưa được tốt, đi vào đường xấu ồn hơn Ỉn của em. Cách âm khoang máy chưa tốt, khi đạp ga mạnh tiếng máy vọng vào cabin rất rõ. Tuyệt nhiên không có tiếng bô vọng vào! cái này em kết hơn Ỉn,he!
Khác: bà cả ngồi hàng ghế thứ 2 suốt hành trình thử xe, sau đó gút lại một câu: Không mệt bằng ngồi In (nhưng vẫn thấy mệt). Phanh em không thử vì có trẻ nhỏ đi theo và sợ bà cả....nôn ra xe! Điều hòa hôm ấy cũng không đánh giá được vì trời mát, em chỉ bật nấc 1 mà bà cả than lạnh rồi nên phải chỉnh nhiệt độ lên tý và xe em thử đã dán VKool!
Tóm lại: em NGL đâu đến nỗi tệ, tổng quan tuy chưa bằng InV nhưng lại khá linh hoạt trên phố do lợi thế về kích thước, rất phù hợp cho một gia đình nhỏ ở những nơi dân cư đông đúc. Còn như ở quê em, đất rộng người thưa, đường xá các kiểu, cả 2 họ có mỗi một nhà có xe...thì In vẫn là lựa chọn khó bỏ, dù NGL hay đến cỡ nào đi chăng nữa.
Tạm thời em chỉ nhớ ra có vậy, và có sao nói thế. các bác bổ sung thêm nhé!


bác cho em hỏi cái, bác nói Innova V chạy 100kph @2600rpm, em nghĩ phải là 3000rpm vì 80kph đã là khoãng 2250 rpm(Inno G.)..em nó chắc ko có hiện tượng ù, ồn như Inn G?
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
nobi1987 nói:
Hì sr có gì mong bác bỏ qua nếu làm thế hóa ra xe này chỉ bán cho chính phủ à, sao ko làm theo thị hiếu dân chúng..?

Đâu cần làm to hầm hố như sienna chỉ cần to bằng ỉn là nó sẽ đe dọa nghiêm trọng ỉn+grandis lun ấy chứ, nhưng chắc là xe này của bác bán củng được chứ ko đến nổi ế đâu chỉ là ko lật đổ innova được thôi ^^, dân Việt ta ngày càng giàu lên rồi quan trọng nhất là thị trường ở tỉnh lẻ mà ở đó chuyện đường xá thỉ vô tư đâu có kẹt điên cuồng như ở các tp lớn nên xe nhỏ khó bán hơn là cái chắc..^^

Grand Livina rất phù hợp cho một gia đình nhỏ ở những nơi dân cư đông đúc
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
20/10/05
255
17
18
derick nói:
nobi1987 nói:
Hì sr có gì mong bác bỏ qua nếu làm thế hóa ra xe này chỉ bán cho chính phủ à, sao ko làm theo thị hiếu dân chúng..?

Đâu cần làm to hầm hố như sienna chỉ cần to bằng ỉn là nó sẽ đe dọa nghiêm trọng ỉn+grandis lun ấy chứ, nhưng chắc là xe này của bác bán củng được chứ ko đến nổi ế đâu chỉ là ko lật đổ innova được thôi ^^, dân Việt ta ngày càng giàu lên rồi quan trọng nhất là thị trường ở tỉnh lẻ mà ở đó chuyện đường xá thỉ vô tư đâu có kẹt điên cuồng như ở các tp lớn nên xe nhỏ khó bán hơn là cái chắc..^^

Grand Livina rất phù hợp cho một gia đình nhỏ ở những nơi dân cư đông đúc
080402cool_prv.gif

Em thấy lái civic với camry đều kềnh càng y hệt nhau, chố nào civic đi được thì cam cũng đi được (và ngược lại). Tuy nhiên ngồi cam sướng hơn civic thấy rõ, nhất là cái chỗ để chân phía sau ;) GLV thì là siêu xe rồi nên em ko dám bàn :p