Đâu ra ông, giờ lên 60 hết rồi, mấy hôm nay em kéo đố thằng nào dám gọi lạixe máy còn bị bắt chứ nói gì oto, hôm qua ql22b, chắc có khối anh bị kêu lại, vì chạy quá tốc độ 45 )
- Tags
- tngt
Ah, k có gì, vì cái hình ảnh minh hoạ của bác là đường đôi nên em hiểu nhầm thôi:Phần đường bên kia nhé bác. Đường bé tí à, mỗi chiều 1 làn chỉ vừa đủ chiếc xe nhỏ chạy.
Cám ơn bác đã chỉnh giúp em
Thấy tai nạn mà mình ko gây ra thì té cho lẹ.
Hoặc nó múc nhau cạnh xe mình mà ko va vào mình củng té luôn. Đám xx xó kêu thì xe mình ko trầy ko méo. Ko có hình chụp nó xhar làm gì đuoecj.
thâdy 1 đám đông đang bu bu tốt nhất phóng nhanh qua hoặc rẻ hướng khác. Ko vì tò mò mà bị vạ lây.
chia bùn với bác chủ.
Đi xe ở xứ mình mệt chết ng
Hoặc nó múc nhau cạnh xe mình mà ko va vào mình củng té luôn. Đám xx xó kêu thì xe mình ko trầy ko méo. Ko có hình chụp nó xhar làm gì đuoecj.
thâdy 1 đám đông đang bu bu tốt nhất phóng nhanh qua hoặc rẻ hướng khác. Ko vì tò mò mà bị vạ lây.
chia bùn với bác chủ.
Đi xe ở xứ mình mệt chết ng
em thấy mấy cái bác trích đỏ để áp vào cho bác chủ là chủ quan nghen. còn về:Thứ nhất:
Bác từ đường nhỏ ra, bác không có quyền ưu tiên, dòng xe trên đường chính đang chạy, bác de ra tới 1/2 đường -> có cản trở giao thông không khi bác không được quyền ưu tiên.
Thứ 2:
Xe honda đang chạy trên đường chính, bác de xe từ trong hẻm ra nhanh, tới 1/2 làn đường, bắt buộc người ta phải lách (có thể do cố tình, do phản xạ không kịp, do chạy đúng tốc độ nhưng quá bất ngờ không phanh kịp, ....),
Bác xem các phần bôi đỏ:
11. Điều khiển xe cơ giới chạy quá tốc độ quy định, giành đường, vượt ẩu.
23. Hành vi vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, hành vi khác gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ.
Điều 16.Lùi xe
- Khi lùi xe, người điều khiển phải quan sát phía sau, có tín hiệu cần thiết và chỉ khi nào thấy không nguy hiểm mới được lùi.
Điều 35.Các hoạt động khác trên đường bộ
i) Hành vi khác gây cản trở giao thông.
1. "Thứ nhất:Bác từ đường nhỏ ra, bác không có quyền ưu tiên, dòng xe trên đường chính đang chạy, bác de ra tới 1/2 đường " ----> căn cứ vào đâu mà bác xác định đang có dòng xe trên đường đang chạy. nếu có dòng xe đó thì dòng xe đó phải tông vào đít xe bác chủ. đằng này hong có va chạm gì với bác chủ.
"2.Xe honda đang chạy trên đường chính, bác de xe từ trong hẻm ra nhanh, tới 1/2 làn đường, bắt buộc người ta phải lách" ---> sao bác xác định được xe chủ thớt de trong hẻm ra nhanh? và thế nào gọi là nhanh, thế nào gọi là chậm.
vì vẫn có trường hợp quan sát không thấy xe,ô tô đang de tà tà ra, nhưng ông xe máy chạy 50 60 km/h phóng tới cái véo thì khi đó tài xế sao xác định được. trong vòng 2s xe máy nó đang đi được hơn 30m thì bác tài xử lý ntn?
Chắc kẹt sau đuôi k ra được? Dzọt mịa cho yên.Xe pác ko tông vào ai sao tự dưng dừng lại. Đáng lẽ ra phải cho xe đi luôn chứ
Bác cãi hay lắm!em thấy mấy cái bác trích đỏ để áp vào cho bác chủ là chủ quan nghen. còn về:
1. "Thứ nhất:Bác từ đường nhỏ ra, bác không có quyền ưu tiên, dòng xe trên đường chính đang chạy, bác de ra tới 1/2 đường " ----> căn cứ vào đâu mà bác xác định đang có dòng xe trên đường đang chạy. nếu có dòng xe đó thì dòng xe đó phải tông vào đít xe bác chủ. đằng này hong có va chạm gì với bác chủ.
"2.Xe honda đang chạy trên đường chính, bác de xe từ trong hẻm ra nhanh, tới 1/2 làn đường, bắt buộc người ta phải lách" ---> sao bác xác định được xe chủ thớt de trong hẻm ra nhanh? và thế nào gọi là nhanh, thế nào gọi là chậm.
vì vẫn có trường hợp quan sát không thấy xe,ô tô đang de tà tà ra, nhưng ông xe máy chạy 50 60 km/h phóng tới cái véo thì khi đó tài xế sao xác định được. trong vòng 2s xe máy nó đang đi được hơn 30m thì bác tài xử lý ntn?
Bác có dám làm luật sư cho bác chủ không?
chả cãi gì ở đây. nếu cách nói như em mà bác cho là cãi thì chắc hằng ngày bác toàn gặp khách hàng cãi dữ lắm nhỉ.Bác cãi hay lắm!
Bác có dám làm luật sư cho bác chủ không?
việc tranh luận phân tích tình huống chả liên quan đến việc làm luật sư cho bác chủ thớt hay không. đừng có ngụy biện bẻ sự việc đi hướng khác