Chào các Bác, cho em hỏi thuế trước bạ sang tên của GTS super đời 2009 là bao nhiêy vậy ah, em không đủ tiền mua xe mới nên muốn mua xe đã chạy rồi nhưng còn chưa biết thuế bao nhiêu, mong các bác giúp đỡ
E cũng đang bồ kết em GTS ie này. Đang lăn tăn là ko biết nên mua xe mới (~7200usd) hay xe chạy lướt (~5900usd, ~3000km, ĐK tháng 12/09). Các bác cho e ý kiến với
Mình có một vài ý kiến như sau:hoangbisou nói:Chả là e dự định cưới 1 e vợ hai. E đang phân vân giữa em Piaggio 125 GTS cc ie giá 7500, với em SHi giá 8500.
Em thì nghiên về em Piaggio (nghe nói xe mới cải tiến, ít ồn, phun xăng điện tử, ít hao xăng) nhưng bị tía má rầy la là em này lắm bệnh và hay nhõm nhẽo lắm (em thì chưa rõ xe Italy thì bị j mà sao họ hàng chê quá). Em post lên đây nhờ các pác tư vấn giúp để e chọn được con vợ ưng ý
Chân thành cảm ơn các pác
Xe này mới ra mắt được nửa năm, hơn nữa ít người mua (đa số có tiền thì chọn mua Honda SH cho yên tâm) thì làm sao tía má bạn có cơ sở để nói nó lắm bệnh? Hay suy từ xe LX 125 Việt Nam mà ra? Xe GTS ie và LX 125 Viẹt Nam khác xa về độ thoải mái, chất lượng máy, độ bốc, .... và giá tiền.
Bạn vào diễn đàn Otofun.net thì thấy có khá nhiều thớt hỏi tư vấn về các loại bệnh của SH nội và nhập (nhập nhưng không có bảo hành như Vespa đâu), nhiều bệnh nghe vừa buồn cười vừa tức. Ngoài ra còn có thớt riêng trả lời về các trục trặc của VespaLX. Xe GTS ie thì mọi người im thin thít vì không có gì để kêu ca đâu. Còn tiếng nổ thì xe Honda chỉ êm hơn khi ở chế độ garanti. Khi đang chạy trên đường (50 - 60km/h) thì chắc chắn xe ga Honda không thể kêu nhỏ hơn GTS ie đâu.
Đã đủ tiền mua các loại xe máy và oto đắt tiền thì không ai nghĩ đến xăng đâu. Nói cái đó ra nghe kỳ cục lắm. Nếu chưa đủ tiền thì nên chơi xe tầm 20 triệu VND để tiết kiệm xăng.
Mình mua mới và dùng GTS ie được 3 tháng rồi. Đó là kinh nghiệm.
GTS 125 nói:Mình có một vài ý kiến như sau:hoangbisou nói:Chả là e dự định cưới 1 e vợ hai. E đang phân vân giữa em Piaggio 125 GTS cc ie giá 7500, với em SHi giá 8500.
Em thì nghiên về em Piaggio (nghe nói xe mới cải tiến, ít ồn, phun xăng điện tử, ít hao xăng) nhưng bị tía má rầy la là em này lắm bệnh và hay nhõm nhẽo lắm (em thì chưa rõ xe Italy thì bị j mà sao họ hàng chê quá). Em post lên đây nhờ các pác tư vấn giúp để e chọn được con vợ ưng ý
Chân thành cảm ơn các pác
Xe này mới ra mắt được nửa năm, hơn nữa ít người mua (đa số có tiền thì chọn mua Honda SH cho yên tâm) thì làm sao tía má bạn có cơ sở để nói nó lắm bệnh? Hay suy từ xe LX 125 Việt Nam mà ra? Xe GTS ie và LX 125 Viẹt Nam khác xa về độ thoải mái, chất lượng máy, độ bốc, .... và giá tiền.
Bạn vào diễn đàn Otofun.net thì thấy có khá nhiều thớt hỏi tư vấn về các loại bệnh của SH nội và nhập (nhập nhưng không có bảo hành như Vespa đâu), nhiều bệnh nghe vừa buồn cười vừa tức. Ngoài ra còn có thớt riêng trả lời về các trục trặc của VespaLX. Xe GTS ie thì mọi người im thin thít vì không có gì để kêu ca đâu. Còn tiếng nổ thì xe Honda chỉ êm hơn khi ở chế độ garanti. Khi đang chạy trên đường (50 - 60km/h) thì chắc chắn xe ga Honda không thể kêu nhỏ hơn GTS ie đâu.
Đã đủ tiền mua các loại xe máy và oto đắt tiền thì không ai nghĩ đến xăng đâu. Nói cái đó ra nghe kỳ cục lắm. Nếu chưa đủ tiền thì nên chơi xe tầm 20 triệu VND để tiết kiệm xăng.
Mình mua mới và dùng GTS ie được 3 tháng rồi. Đó là kinh nghiệm.
Ngày xưa mình cũng sài 1 con GTS 125 màu đen.
và kết quả là:
1. Bánh nhỏ chạy rất khó chịu, leo lên và xuống lề rất khó.
2. Đẳng cấp, thanh lịch và rất nhiều người thán phục sức mạnh của mình khi xe bị bể bánh dẫn bộ.
3. Gửi xe chỗ đông, thường bị từ chối hoặc tính tiền gấp đôi.
4. Cái "ong bầu" to quá và nặng quá, mấy lần suýt gãy chân vì bị nó đè lên.
5. Mua 6300 obama, 2 năm bán 3600 obama, đi được trên 1 vạn
6. Tiếng động cơ nghe đặc trưng quá, khó hòa lẫn cùng ai được; rất dễ bị phát hiện khi cần "im thin thít và biến mất tăm"
7. Em thì lùn - 1m65 nên đi xe to quá, dẫn đến mất tự tin..........
Tóm lại: xe châu âu nên để người châu âu chạy. Em là châu á, đi xe trung quốc, đài loan, nhật bổn cho nó lành.........
Quạt điện không đủ bền đâu,
Bác mua mút xốp bạc, keo 'con chó' rồi lần bảo dưỡng kế tiếp nhờ thợ làm là xong.
Bác mua mút xốp bạc, keo 'con chó' rồi lần bảo dưỡng kế tiếp nhờ thợ làm là xong.
Piaggio
NGUYEN T nói:Nhân tiện mình muốn hỏi,đã có bác nào lắp thêm cái quạt phụ tản nhiệt cho GTS125e chưa nhỉ?
Nó có làm mát máy được nhiều không?
Mình đang định lắp thêm cái quạt đó,nhưng còn phân vân.Mấy chú kỹ thuật nói,cong suất của cái quạt đó bé,không ảnh hưởng đến bình điện,và nó chỉ làm chậm quá trình nóng máy chứ không giảm nhiệt nhiều được!
Last edited by a moderator:
1m65 = Vespa LXQuỳnh Rùa nói:7. Em thì lùn - 1m65 nên đi xe to quá, dẫn đến mất tự tin..........
GTS 125 nói:Mình có một vài ý kiến như sau:hoangbisou nói:Chả là e dự định cưới 1 e vợ hai. E đang phân vân giữa em Piaggio 125 GTS cc ie giá 7500, với em SHi giá 8500.
Em thì nghiên về em Piaggio (nghe nói xe mới cải tiến, ít ồn, phun xăng điện tử, ít hao xăng) nhưng bị tía má rầy la là em này lắm bệnh và hay nhõm nhẽo lắm (em thì chưa rõ xe Italy thì bị j mà sao họ hàng chê quá). Em post lên đây nhờ các pác tư vấn giúp để e chọn được con vợ ưng ý
Chân thành cảm ơn các pác
Xe này mới ra mắt được nửa năm, hơn nữa ít người mua (đa số có tiền thì chọn mua Honda SH cho yên tâm) thì làm sao tía má bạn có cơ sở để nói nó lắm bệnh? Hay suy từ xe LX 125 Việt Nam mà ra? Xe GTS ie và LX 125 Viẹt Nam khác xa về độ thoải mái, chất lượng máy, độ bốc, .... và giá tiền.
Bạn vào diễn đàn Otofun.net thì thấy có khá nhiều thớt hỏi tư vấn về các loại bệnh của SH nội và nhập (nhập nhưng không có bảo hành như Vespa đâu), nhiều bệnh nghe vừa buồn cười vừa tức. Ngoài ra còn có thớt riêng trả lời về các trục trặc của VespaLX. Xe GTS ie thì mọi người im thin thít vì không có gì để kêu ca đâu. Còn tiếng nổ thì xe Honda chỉ êm hơn khi ở chế độ garanti. Khi đang chạy trên đường (50 - 60km/h) thì chắc chắn xe ga Honda không thể kêu nhỏ hơn GTS ie đâu.
Đã đủ tiền mua các loại xe máy và oto đắt tiền thì không ai nghĩ đến xăng đâu. Nói cái đó ra nghe kỳ cục lắm. Nếu chưa đủ tiền thì nên chơi xe tầm 20 triệu VND để tiết kiệm xăng.
Mình mua mới và dùng GTS ie được 3 tháng rồi. Đó là kinh nghiệm.
Bác GTS 125 ơi, Em là Batigol đây. GTS ie em đi hôm trước bị đâm vào đinh thủng lốp, em ko có thời gian nên vá dùi tạm, ko bít có bị hỏng lốp ko hả bác.
GTS 125 nói:1m65 = Vespa LXQuỳnh Rùa nói:7. Em thì lùn - 1m65 nên đi xe to quá, dẫn đến mất tự tin..........
Với LX em thấy 1m65 nữ thì OK, nam 1m72.
nam 1.65 chống chân chắc là oải
Với dòng Vespa bảo dưỡng theo khuyến cáo nhà SX là OK. Dòng này đòi hỏi chăm sóc khác với Honda. Nên bảo dưỡng tại chính hãng, còn không fải đem ra hiệu chuyên sửa dòng Vespa, sửa mấy hiệu không chuyên nó phá tanh bành xe mình vẫn không hết bệnh
Nhà em có con ET8, LX chạy vài vạn rồi vẫn OK lắm, chỉ có con ET8 phần điện thì bị cắt đấu loạn xạ thôi
Em cũng kết con GTS ie này, đẹp và nam tính.
Còn về kinh tế, bền, tiện dụng...kẹt xe vỉa hè nào cũng leo(cao quá thì nhảy xuống bênh đầu bênh đít) ---> em vote Dim chiến(Thailand)
Rambrotta nói:Bác GTS 125 ơi, Em là Batigol đây. GTS ie em đi hôm trước bị đâm vào đinh thủng lốp, em ko có thời gian nên vá dùi tạm, ko bít có bị hỏng lốp ko hả bác.
Hi Batigol, như có bạn đã nói rồi, bị bất cứ vấn đề gì thì phải ra cửa hàng chính hãng xử lý. Nếu xịt lốp giữa đường thì vá tạm, sau đó đem đến cửa hàng. Việc dính đinh này mình chưa bị nên không rõ, nhưng nếu bị thì mình cũng đem đến cửa hàng ở Lê Văn Hưu. Cái xe 140 triệu chứ có phải ít đâu, không nên đem ra cửa hàng bên ngoài không chuyên, phiền lắm. Mình đã từng đi dán nilon ở Cao Bá Quát, họ tháo nhiều thứ lắm, đến nỗi mình phải bảo thôi, không cần tháo, dán đến đâu được thì dán. Khi họ lắp vào, mình phát hiện còn thiếu ốc và ốc vặn chưa chặt. Họ chọc tuốc nơ vít cong cả một lá kim loại của quạt làm mát động cơ.
Nói thế để bạn thấy nên đưa xe sửa đúng chỗ.
Mình nghĩ 1m70 đi GTS được và thoải mái. Chống chân không cần chạm cả bàn chân xuống đường (vì trọng lượng chủ yếu dồn lên mông chứ có vào chân đâu) Bạn cứ dựng thẳng xe là hai chân rất nhàn, chỉ cần 1/3 bàn chân là thoải mái rồi. Xe LX thấp hơn nên nếu cao 1.70 thì chống được cả bàn chân xuống đất, hơi thừa.cobra77 nói:Với LX em thấy 1m65 nữ thì OK, nam 1m72.
nam 1.65 chống chân chắc là oải
Em cũng kết con GTS ie này, đẹp và nam tính.
GTS nữ hay nam đi đều được, miễn là người đừng thấp quá (dưới 1m65) hoặc gầy quá (dưới 50 kg)