Hạng C
15/10/11
998
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

Ffi 1.6at kéo thắng tay để D xe vẫn trườn tới như thường Bác ui. Tốt nhất nếu dừng lâu thì để P là chắc cú
 
Hạng C
4/3/07
538
11
18
46
"Xì Gềnh"
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

sweetman484 nói:
Nhân dịp thớt này mới được khai quật lại, các bác cho e hỏi ké 1 câu: Khi dừng đèn đỏ, e thấy có một số bác về N (trong đó có em) còn một số bác vẫn để D rồi kéo thắng tay. Vậy cách nào tốt hơn ạ?
Hơn một trăm con ngựa muốn phi còn bác tài trên xe ngựa thì cố giật cương kéo lại… thế thì thử hỏi có tốt không?
 
Hạng C
4/3/07
538
11
18
46
"Xì Gềnh"
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

ThaoLinh nói:
Ffi 1.6at kéo thắng tay để D xe vẫn trườn tới như thường Bác ui. Tốt nhất nếu dừng lâu thì để P là chắc cú
Cái này có thể chỉnh để khỏi trườn tới.
Bác nên về N thôi, khi nào dừng đỗ mới cần P.
Nếu dừng đèn đỏ chỗ dốc thì mới cần thắng một chút hỗ trợ
 
Hạng B2
28/12/11
358
10
18
44
Bình Tân- Sì Gềnh
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

Ủa, hình như bác này lộn nhiều thứ
1) Đổ dốc mà P, em không hiểu đổ là là đổ làm sao à?!
2) Chờ đèn nhanh thì N, lâu mới P chứ. Còn em, nhanh thì cứ D + đạp thắng (hoặc kéo thắng tay) ; lâu thì N (hoac D) + kéo thắng tay
Liem.BK nói:
Em không về số N khi <span style=""line-height: 2; color: #ff0000;"">đổ dốc. Cứ để P </span>và ra chân thắng.
Thời gian chờ <span style=""color: #ff0000;"">đèn lâu (trên 20s), em về N</span> và kết hợp thắng.
Thời gian chờ <span style=""color: #ff0000;"">đèn mau (dưới 20s), em để P</span> và kết hợp thắng.
 
Hạng C
6/12/12
520
4
18
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

ThaoLinh nói:
Ffi 1.6at kéo thắng tay để D xe vẫn trườn tới như thường Bác ui. Tốt nhất nếu dừng lâu thì để P là chắc cú
Khi dừng chờ đèn đỏ, bác về P thì khi xe sau ủi lên (vì lý do gì đó) thì xe bác dể bị tèo cái hộp số.
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.323
113
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

theo em nghĩ thì trả về mo so với để số thì lượng xăng ko chênh lệch vì khi xuống dốc, mặt dù lúc đó tua máy quay nhanh , nhưng đó là do tác động của bánh xe chứ ko phải do ga ( xăng) . mời các bác có ý kiến ạ:cool:
 
Hạng C
6/12/12
520
4
18
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

volleyball nói:
Ủa, hình như bác này lộn nhiều thứ
1) Đổ dốc mà P, em không hiểu đổ là là đổ làm sao à?!
2) Chờ đèn nhanh thì N, lâu mới P chứ. Còn em, nhanh thì cứ D + đạp thắng (hoặc kéo thắng tay) ; lâu thì N (hoac D) + kéo thắng tay
Liem.BK nói:
Em không về số N khi [<font]đổ dốc. Cứ để P và ra chân thắng.
Thời gian chờ [<font]đèn lâu (trên 20s), em về N và kết hợp thắng.
Thời gian chờ [<font]đèn mau (dưới 20s), em để P và kết hợp thắng.
Ui cha. Em lộn. Thay "P" thành "D" ạ. :D
 
Hạng C
4/3/07
538
11
18
46
"Xì Gềnh"
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

volleyball nói:
Ủa, hình như bác này lộn nhiều thứ
1) Đổ dốc mà P, em không hiểu đổ là là đổ làm sao à?!
2) Chờ đèn nhanh thì N, lâu mới P chứ. Còn em, nhanh thì cứ D + đạp thắng (hoặc kéo thắng tay) ; lâu thì N (hoac D) + kéo thắng tay
Bác là bác cứ bỏ cái hoặc D cho em...
 
Hạng C
10/4/13
882
4
16
47
Re: RE: Khi xe đổ dốc, có nên để số N hay không?

Máy bác thì sao chứ em chả dám về N, khi đó dùng thắng thôi lỡ mà thắng không ăn thì nguy hiểm lắm