Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Việc lái xe này làm em liên tưởng đến truyện kiếp hiệp. Với Thiếu Lâm tự thì: con chưa thuần thục thầy chưa cho xuống núi, còn các lò đồng bằng thì: con đóng đủ hết mọi thứ tiền rồi thì con ..cứ xuống núi để thầy nhận trò khác!!!
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.505
165.982
113
12
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
hippicuong nói:
Em thấy ngoài HN hiện nay mua xe theo phong trào, người này thấy người kia có thì cũng phải quyết ăn thua có cho bằng được, nhiều nhà không có sân để xe hoặc ở trong ngõ nhỏ nhưng cũng phải vợ 1 chiếc chồng 1 chiếc để oai với thiên hạ rồi phải đem xe đi gởi ở tít ngoài ... Các vụ tai nạn trên báo gần đây toàn xe biển 5 số chắc toàn của người mới có bằng nhưng không chịu rèn luyện kỹ mà ham chạy sớm nên mới gây ra chuyện .
Nghe Bác nói chuyện "vợ 1 chiếc, chồng 1 chiếc..." thấy Bác có vẻ tưng tức thế nào ấy trước cảnh đó nhỉ ...!
Em thấy pà con ngoài ấy chịu chơi lắm, thích là mua không có lăn tăn xe Nhật hay Hàn hay Đức, không thèm nghĩ câu "mai này bán giá nó ra sao?". Chơi vậy cũng đáng nể lắm!
 
Hạng B2
21/7/10
328
13
18
Tp.HCM
xetrau1973 nói:
Atonio nói:
Bác chủ thớt cho em hỏi ngu tý, lái MT đạp nhầm chân Ga thì nó không tông vô đâu hay sao ạ? Khoảng cách mấy mét, thời gian mấy phần trăm giây thì AT hay MT cũng rứa chứ nhỉ?
Bác có đi số sàn ko mà hỏi đố vậy? Khi trong lúc hoảng hốt người ta đều có khuynh hướng nhấn cả 2 chân xuống 1 lúc, với số sàn may mắn là 1 trong 2 chân là chân côn, vì vậy khi cắt côn nếu có xảy ra tai nạn là do quán tính còn lại của xe, ko phải vì lực do động cơ tạo ra khi đạp ga, nhiều lắm là ở số sàn máy chỉ gầm lên mà thôi, nhỡ có tai nạn thì xác suất chết người ko cao như AT!Em dự là bác chưa bao giờ đi số sàn thì phải![:O]
080402cool_prv.gif
bác này được thêm cái nói đúng nè! em bị 1 lần lúc mới lấy bằng lái, gặp sự cố bất ngờ luống cuống thế là 2 chân côn và ga đạp chết luôn, kết quả là động cơ nó hú inh oi, nhưng xe thì trườn thêm tí nên không gây hậu quả nghiêm trọng được! gặp AT chắc chít!
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
duong_t20 nói:
xetrau1973 nói:
Atonio nói:
Bác chủ thớt cho em hỏi ngu tý, lái MT đạp nhầm chân Ga thì nó không tông vô đâu hay sao ạ? Khoảng cách mấy mét, thời gian mấy phần trăm giây thì AT hay MT cũng rứa chứ nhỉ?
Bác có đi số sàn ko mà hỏi đố vậy? Khi trong lúc hoảng hốt người ta đều có khuynh hướng nhấn cả 2 chân xuống 1 lúc, với số sàn may mắn là 1 trong 2 chân là chân côn, vì vậy khi cắt côn nếu có xảy ra tai nạn là do quán tính còn lại của xe, ko phải vì lực do động cơ tạo ra khi đạp ga, nhiều lắm là ở số sàn máy chỉ gầm lên mà thôi, nhỡ có tai nạn thì xác suất chết người ko cao như AT!Em dự là bác chưa bao giờ đi số sàn thì phải![:O]
080402cool_prv.gif
bác này được thêm cái nói đúng nè! em bị 1 lần lúc mới lấy bằng lái, gặp sự cố bất ngờ luống cuống thế là 2 chân côn và ga đạp chết luôn, kết quả là động cơ nó hú inh oi, nhưng xe thì trườn thêm tí nên không gây hậu quả nghiêm trọng được! gặp AT chắc chít!

Thông thường cái chân phải, tay phải... là thuận và mạnh, khi quíu người ta chỉ nhấn cái chân phải thôi, cũng ít ai xài luôn cái chân trái, đi AT thì dễ dàng tiện lợi chỉ dùng 1 chân phải muốn thắng thì bỏ ga, chính ra an toàn do dễ sử dụng hơn. Ớ nước ngoài mấy đứa trẻ, phụ nữ đều chạy AT ráo vì lái AT dễ ợt, mấy cái xe kiểu hầm hố, sport dân chơi mới có MT.
Vấn đề đúng là ở người lái , phải hiểu và tạo thói quen cho cái chân. Mấy người yếu lái gây tai nạn thế thì xe nào MT hay AT cũng có tai nạn thôi
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Dễ ợt là phải vì đường sá người ta giao thông rạch ròi, ko như ở chúng ta các loại xe cứ tha hồ đâm ngang rẽ dọc, tài xế ko giật mình mới lạ đó!
SMOKIN.GIF
 
Hạng D
2/10/10
1.081
41
48
Iem thì 1 thời gian dài chạy MT, sau đó chuyển qua chạy AT thấy thoải mái hơn nhiều. Khổ nỗi khi chạy lại MT cứ lòng nga lóng ngóng: vô số không thèm đạp ..côn làm vô số không được, đến đèn xanh đỏ cứ đạp thắng không trả số làm tắt máy v.v... phải mất 1 lúc sau mới quen. hic . Còn AT hay MT không có tội, em nghĩ tai nạn xảy ra như nhau thôi, chẳng qua xe AT giờ nhiều rồi nên liên quan đến AT nhiều thôi ợ.
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
10/10/09
4.178
720
113
Bây giờ bác nào trả lời chính xác câu này,lúc đó sẽ biết nguyên nhân tai nạn là do đâu:
Nếu việc thi lấy bằng lái xe ở Việt nam được tổ chức thật sự nghiêm,thì có bao nhiêu phần trăm người dự thi lấy được bằng?